Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

พบชีวิตแบบที่คุณตามหา กับมุมมองใหม่ในความคุ้นเคย ณ ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เมื่อใดก็ตามที่ “ศุภาลัย” ขยับตัวเปิดโครงการใหม่ เรามั่นใจได้อย่างหนึ่งว่าโครงการที่อยู่อาศัยที่แบรนด์นี้รังสรรค์ขึ้นมาสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่า โครงการคอนโด “ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่” นี้ก็ไม่ได้แตกต่างกัน เพราะนี่คือคอนโดที่ผสานเอาวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่เข้าไปรวมกับบรรยากาศและวัฒนธรรมของย่านเมืองเก่าอย่างลงตัว แถมยังสะดวกสบายทั้งในด้านการเดินทางและร้านรวงต่างๆ ที่มีไว้ให้บริการอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

วงเวียนใหญ่ แลนมาร์คของธนบุรี

ชื่อของวงเวียนใหญ่เป็นที่คุ้นหูของคนในวงกว้างมาหลายสิบปี เนื่องจากย่านนี้เป็นย่านที่มีความเจริญมากนับเนื่องมาจากอดีต เพราะที่นี่คือจุดบรรจบกันของถนนสายหลักในฝั่งธนบุรี ได้แก่ ถนนประชาธิปก ถนนลาดหญ้า ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน และถนนอินทรพิทักษ์ นอกจากนี้วงเวียนใหญ่ยังมีความเป็นแลนมาร์คสำคัญอีกแห่งหนึ่งของเมืองเพราะเป็นที่ตั้งของพระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระเจ้าตากสิน ที่เป็นนับถือของผู้คนจากทั่วทุกสารทิศ

ภาพรวมของย่านนี้มีความเป็นชุมชนที่มีความเข้มแข็งและครบครันทุกอย่างอยู่แล้ว ผู้คนที่อยู่บริเวณนี้ต่างก็มีคุณภาพชีวิตในระดับที่ดี และด้วยความที่เป็น “ฮับ” แห่งการเดินทาง เราจึงไม่แปลกใจที่ความเจริญจะเริ่มพัฒนาขึ้นจากจุดนี้ก่อนจะขยายออกไปยังพื้นที่รอบข้าง กล่าวคือ หากคุณได้มีโอกาสใช้ชีวิตในย่านวงเวียนใหญ่นี้เท่ากับอยู่ในจุดศูนย์กลางการพัฒนาของฝั่งธนบุรีเลยทีเดียว แถมบรรยากาศแถบนี้ก็ยังไม่แออัดเท่ากับย่านที่มีศักยภาพใกล้เคียงกันในฝั่งพระนครอีกด้วย

“ฮับ” ใหญ่แห่งการเดินทาง

หากพูดกับถึงเรื่องที่ตั้งแล้ว “ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่” ก็เรียกได้ว่าไม่เป็นรองใคร เพราะพื้นที่โครงการบนถนนประชาธิปกก็รายล้อมไปด้วยความเป็นเมืองที่กำลังเติบโต พร้อมไปกับฉากหลังที่เป็นชุมชนเมืองดั้งเดิมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น สำหรับการเดินทางแล้ว คุณสามารถเลือกใช้ถนนเส้นหลักรอบวงเวียนใหญ่เพื่อเดินทางเข้าและออกจากเมืองได้อย่างง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น ถนนประชาธิปก ถนนลาดหญ้า ถนนอินทรพิทักษ์ หรือถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน

ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่

จากถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน คุณสามารถเชื่อมไปยังถนนกรุงธนบุรีและข้ามสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเพื่อเข้าสู่ย่านศูนย์กลางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ อย่าง ถนนสาทรและถนนสีลมได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้คุณยังเลือกข้ามไปยังฝั่งพระนครด้วยสะพานพุทธหรือสะพานพระปกเกล้าได้เช่นกัน เพื่อเชื่อมต่อไปยังถนนอื่นๆ อีกหลายสาย เช่น เจริญกรุง เยาวราช และพระราม 4 หรือหากคุณต้องการใช้ทางด่วนก็ขึ้นที่ได้ด่านสุรวงศ์และด่านสาทร ในเวลาแค่อึดใจ

ส่วนใครที่ต้องการความสะดวกจากรถไฟฟ้า โครงการก็อยู่ในระยะของรถไฟฟ้าถึง 3 เส้นทางคือ 300 เมตรจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสะพานพุทธ, 800 เมตรจากรถไฟฟ้าสายสีทอง สถานประชาธิป, และ 1 กิโลเมตรจากรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีวงเวียนใหญ่ เรียกได้ว่ามีทางเลือกในการเดินทางเยอะแบบสุดๆ

ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในเมืองที่คุณคุ้นเคย

นอกจากจะอยู่ใกล้กับย่านธุรกิจการค้าสำคัญๆ อาทิ ท่าดินแดง บ้านแขก วงเวียนใหญ่ พาหุรัด สำเพ็ง ปากคลองตลาด เยาวราช และอื่นๆ แล้ว โครงการ คอนโด “ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่” ให้คุณไปใกล้ชิดกับ แหล่งกิน เที่ยว ช้อป ริมน้ำเจ้าพระยา อีกด้วย ขณะเดียวกันการเดินทางไปยังสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่างๆ ก็ถือว่าอยู่ในระยะที่เดินทางได้อย่างสบาย

ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่

พบมุมมองใหม่ บนทำเลที่คุ้นเคย

“ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่” เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 30 ชั้น (รวมดาดฟ้า) จำนวน 1 อาคาร แบ่งออกเป็นที่พักอาศัยจำนวน 363 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต มีพื้นที่โครงการรวมทั้งหมดประมาณ 2 ไร่

ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่

ด้วยแนวคิดที่มุ่งมั่นในการประหยัดพลังงาน อาคารจึงได้รับการออกแบบโดยคำนึงความสำคัญในเรื่องต่างๆ อาทิ การวางผังโครงการเป็นรูปตัว L แนวทิศเหนือ-ใต้ เพื่อลดความร้อนที่จะกระทบอาคารน้อยที่สุด, ติดตั้งกระจกเขียวตัดแสงในส่วนของห้องพัก, การใช้หลอดไฟ LED ทั้งโครงการ, การวางผังห้องพักเน้นเปิดหน้าห้องให้กว้าง เพื่อสามารถรับลมและแสงแดดจากธรรมชาติได้ดีขึ้น, และรวมไปถึงการใช้วัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อผู้พักอาศัยและสิ่งแวดล้อม

ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่

ตัวอาคารเน้นโทนสี Earth Tone ให้ความรู้สึก สุขุม เข้มแข็ง สร้างความโดดเด่นด้วยเส้นสายที่มั่นคง โดยสีหลักที่ใช้ คือ โทนสีเทาตัดกับลายเส้นสีขาว และสร้าง Pattern ที่โดดเด่นบริเวณทางเข้าโครงการ  

ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่พักผ่อนก็ได้รับการออกแบบให้มี หลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ เริ่มจากโถงพักคอย (Lobby) ที่ชั้น 1, สวนพักผ่อนทั้งกลางแจ้งในร่ม, CO-working Space เชื่อมต่อพื้นที่กับ Lobby  โดยฟังก์ชั่นเป็นทั้งห้องสมุดและห้องประชุม, มี CO-living Space เป็นชั้นลอย เน้นฟังก์ชั่นพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ, พื้นที่พักผ่อนบริเวณสวนดาดฟ้า (Roof Garden) 2 ระดับที่ชั้น 28 และ 30 ให้คุณได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์จากมุมสูง, และไฮไลท์สำคัญของโครงการคือ Sky Lounge และ Sky Terrace ที่ชั้น 30 เพื่อพักผ่อนและชมวิวย่านฝั่งธนในแบบ 360 องศา

ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่

ยูนิตในโครงการมีให้เลือก 6 แบบ ได้แก่

  • Loft Suite (Studio) ขนาด 29.0 ตร.ม.
  • Superior Suite (1 Bedroom) ขนาด 35 ตร.ม.
  • Executive Suite (1 Bedroom) ขนาด 35 ตร.ม.
  • Deluxe Suite (1 Bedroom Plus) ขนาด 47 – 48 ตร.ม.
  • Premier Suite (2 Bedrooms) ขนาด 48 – 54.5 ตร.ม.
  • Family Suite (2 Bedrooms) ขนาด 62.5 – 70.5 ตร.ม.

ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่

 “ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่” เปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ เริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาท มาสัมผัสมุมมองใหม่ในย่านที่คุณคุ้นเคยด้วยกันได้ที่นี่

ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร