Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

"ดิเอท คอนโดมิเนียม" คอนโดหรูตกแต่งพร้อมอยู่

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่ - ลำปาง ถนนเส้นสำคัญที่เชื่อมต่อกับย่านท่องเที่ยวอย่างถนนนิมมานเหมินทร์ ปัจจุบันกำลังมีการขยายถนนเพื่อให้การเดินทางสะดวกมากขึ้น ซึ่งทำให้ตลอดเส้นทางมีการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อยู่อย่างต่อเนื่อง ทำเลที่อยู่ติดกับถนนเส้นนี้จึงจัดว่าเป็นทำเลที่น่าสนใจในการอยู่อาศัยและลงทุนในระยะยาว

สำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนถนนเส้นนี้และยังใกล้กับถนนนิมมานเหมินทร์ ทีมงาน Baania มีคอนโดคุณภาพพรีเมียมมาแนะนำให้รู้จักกัน กับโครงการ ดิเอท คอนโดมิเนียม พัฒนาโดย บริษัท ดิเอท เอสเตท จำกัด คอนโดเพื่อการพักอาศัย ตกแต่งพร้อมอยู่ พร้อมด้วยส่วนกลางครบครันด้วยสระว่ายน้ำและฟิตเนส

ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง ใกล้ห้างและย่านชอปปิง

ที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนตะวัน ซึ่งถ้ามาทางถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ที่วิ่งมาจากสี่แยกข่วงสิงห์ เมื่อเจอโตโยต้าริชให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนตะวัน โครงการอยู่ลึกเข้ามาเพียง 280 เมตรซ้ายมือ ทำเลอยู่ในย่านเวียงบัวและย่านสันติธรรม ซึ่งเป็นย่านที่มีความคึกคักของผู้คนด้วยหอพัก ที่พักอาศัย ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อมากมาย ทำให้การใช้ชีวิตในโซนนี้ค่อนข้างสะดวกสบายด้วยการเดิน ทั้งยังมีโรงแรมและหอพักที่ให้บริการหลายแห่งในย่านนี้ เช่น โรงแรมแกรนด์วิลล์ โรงแรมบีทู โรงแรมฟูราม่า เหมาะสำหรับคนที่มีแขกมาเยี่ยมเยือนบ่อย โครงการยังใกล้กับถนนหลักที่มีรถแดง และรถประจำทางผ่าน ทำให้เดินทางได้สะดวก

ทำเลนี้ยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว สิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่สำคัญได้อย่างครบครัน ได้แก่ ตลาดธานินทร์  สันติธรรมพลาซ่า ท็อปซุปเปอร์มาร์เก็ต หมูกระทะเมียงดง ร้านอาหารเฮือนม่วนใจ๋ ร้านอาหารขนมจีนบ้านเจ็ดยอด มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ สามารถเดินทางสู่ย่านถนนนิมมานเหมินทร์ และห้างสรรพสินค้าเมญ่าได้เพียง 5 นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 15 นาที เรียกว่าเป็นทำเลที่ตอบโจทย์สำหรับชีวิตในเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายทั้งจากการเดิน การขึ้นรถขนส่งมวลชน และการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

ตกแต่งด้วยวัสดุต่างประเทศ ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวก

โครงการ ดิเอท คอนโดมิเนียม บนพื้นที่โครงการประมาณ 1 ไร่กว่าๆ มีห้องสำหรับพักอาศัย 61 ยูนิต และมีพื้นที่สำหรับเช่าทำร้านอีก 5 ยูนิต มีแนวคิดโครงการเกี่ยวกับเลข 8 ว่าเหมือนรูปร่างของรังผึ้ง เป็นบ้านที่มีความอบอุ่นแบบครอบครัว อีกทั้งเลข 8 ยังเป็นเลขมงคลที่แสดงถึงความเจริญรุ่งเรืองและความมั่งมี โครงการมีแบบห้องทั้งหมด 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 38-90 ตารางเมตร ตกแต่งแบบ Fully Furnished และใช้วัสดุตกแต่งภายในจากต่างประเทศ โดยมีรายละเอียดแต่ละแบบห้องดังนี้

1.Room Type A มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 38 ตารางเมตร

2.Room Type B มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 42 ตารางเมตร

3.Room Type C มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร

4.Room Type D มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร

พื้นที่ส่วนกลางยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ ดีไซน์สวยงาม ล้อมรอบด้วยสวนสวยรอบสระว่ายน้ำ พร้อมด้วยฟิตเนสที่สามารถใช้บริการได้ 24 ชั่วโมง อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยด้วยเจ้าหน้าที่และกล้อง CCTV ทุกห้องยังมีระบบ Smart Door Lock ควบคุมด้วยลายนิ้วมือ ทั้งยังสะดวกสบายกับร้านค้าให้เช่าในโครงการถึง 5 ร้าน

โครงการ ดิเอท คอนโดมิเนียม บนทำเลที่รองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เดินทางเข้าออกเมืองสะดวก เชื่อมต่อสู่จังหวัดสำคัญ ในทำเลที่ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง ใกล้ห้างสรรพสินค้าและแหล่งชอปปิ้งชื่อดังของเชียงใหม่ กับโครงการคอนโดที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม  มองเห็นวิวดอยสุเทพ วิวสวนสวย และสระว่ายน้ำในโครงการ

หมายเหตุ: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับสำนักงานขาย โทร.06-5528-8388 , www.the8condominium.com

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร