Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เดอะแกรนด์พาร์ค บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นทอปิคอล ใกล้ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หากคุณกำลังมองหาบ้านจัดสรรที่อยู่ชานเมืองเพื่อต้องการหลบหนีจากความวุ่นวายในเมือง แต่ยังสามารถเข้าออกเมืองสะดวก หรือต้องการบ้านจัดสรรที่สามารถเดินทางไป อ.ดอยสะเก็ดได้ง่าย Baania ขอแนะนำโครงการ เดอะแกรนด์พาร์ค ที่พัฒนาโดยบริษัท สยาม เรียลเอสเตท โซลูชั่น จำกัด กับบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ระดับกลางถึงระดับบนที่มีราคาให้เลือกตั้งแต่ 4.2 ล้านบาทไปจนถึง 13.5 ล้านบาท ที่ให้คุณได้อยู่กับสังคมคุณภาพและมีสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการอย่างครบครัน



เดินทางเข้าออกเมืองสะดวก เงียบสงบแบบชานเมือง รายล้อมด้วยธรรมชาติ

โครงการตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเมืองเชียงใหม่ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโซนที่รองรับการขยายและการพัฒนาของเมือง การเดินทางสู่โครงการให้ขับมาบนถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ผ่านตลาดสามแยก แล้วเลี้ยวขวาที่แยกแม่กวง โครงการอยู่ห่างจากแยกเพียง 650 เมตร โครงการสามารถเดินทางเข้าเมืองด้วยถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ถนน 4 เลนมีเกาะกลางถนนที่ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากเซ็นทรัลเฟสติวัลเพียง 5 นาที ทั้งยังง่ายสำหรับคนที่ต้องการเดินทางไปทำงาน อ.ดอยสะเก็ดหรือเดินทางไปยังจังหวัดเชียงราย

สำหรับคนที่กำลังหาบ้านที่ใกล้กับสถานที่ศึกษาของลูกหลาน โครงการนี้ก็สามารถเดินทางไปยังสถานที่ศึกษาได้หลายแห่งใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 10 นาที อาทิ โรงเรียนดาราวิทยาลัย, โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย และ มหาวิทยาลัยพายัพ ทั้งยังอุ่นใจกับการเดินทางสู่สถานพยาบาลสำคัญ อย่างโรงพยาบาลแมคคอร์มิคเชียงใหม่ โรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่ ก็ใช้เวลาเพียงไม่นานเช่นเดียวกัน

และแม้ว่าโครงการจะอยู่ชานเมือง แต่ภายรอบยังสามารถเดินทางถึงสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างหลากหลาย อาทิ ตลาดสามแยก ตลาดท่ารั้ว สถานีขนส่งอาเขต สตาร์ เอวีนิว ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า โฮมสุขภัณฑ์ ปั้มน้ำมันเชลล์ และ มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ และ ร้านสะดวกซื้อที่ให้คุณเลือกใช้บริการได้ทั่วไปบนถนนเชียงใหม่–ดอยสะเก็ดหรือถนนวงแหวนรอบนอก

บ้านเดี่ยวที่แตกต่างด้วยดีไซน์ เลือกใช้โครงการและวัสดุชั้นดี ป้องกันความร้อนเข้าบ้าน

โครงการเดอะแกรนด์พาร์ค ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 43-3-98 ไร่ มีทั้งหมด 86 ยูนิต กับบ้านเดี่ยว 2 ชั้นที่โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบบ้านใหม่ล่าสุดแบบ Modern Tropical Living ที่สะท้อนอารมณ์การอยู่อาศัยที่อบอุ่นและพิเศษ มีแบบบ้านให้เลือกถึง 5 แบบ ให้คุณได้เลือกบ้านที่เหมาะกับการใช้งานของทุกคนในครอบครัว โดยมีรายละเอียดบ้านแต่ละแบบดังนี้

  • แบบบ้าน type A พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
  • แบบบ้าน type B พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
  • แบบบ้าน type C พื้นที่ใช้สอย 217 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
  • แบบบ้าน type D พื้นที่ใช้สอย 260 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
  • แบบบ้าน type E พื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน

บ้านทุกหลัง ตอกเสาเข็ม รองรับการสั่นสะเทือน ทำให้ปลอดภัยจากแผ่นดินไหว มีการวางระบบกำจัดปลวกตามแนวคานคอดิน ตัวบ้านเลือกใช้วัสดุในการก่อสร้างที่มีคุณภาพ ทำให้ภายในบ้านเย็น ไม่ร้อนอบอ่าว โดยที่โครงการเลือกใช้อิฐมวลเบาซึ่งช่วยกันความร้อนจากภายนอกได้ดี กระจกเลือกใช้ชนิดสีเขียวตัดแสง ที่ช่วยลดรังสี UV และใต้หลังคาเลือกใช้แผ่นระบายความร้อนที่ใช้สะท้อนรังสีจากดวงอาทิตย์ ภายในบ้านเลือกใช้วอลเปเปอร์ที่จะทำให้ผนังภายในบ้านสวยดูดี ห้องน้ำแยกส่วนแห้งส่วนเปียก สะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้บ้านยังติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมย และ ประตูรั้วรีโมท ให้คุณได้อุ่นใจกับความปลอดภัยเหนือระดับ

ภายในโครงการยังมีสวนสาธารณะพร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องซาวน่า และ สนามเด็กเล่น ที่ให้คุณและครอบครัวได้พักผ่อนและออกกำลังกายในสังคมคุณภาพและมีความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยทัศนียภาพและความร่มรื่นจากธรรมชาติในโครงการ อีกทั้งส่วนบ้านลูกค้ายังอยู่ลึกเข้ามาจากถนนใหญ่ ทำให้โครงการมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ หลีกหนีจากเสียงการจราจรบนถนนใหญ่ ทั้งยังอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยด้วยเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการอบรบพิเศษและกล้อง CCTV รอบโครงการตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อให้บ้านของท่านปลอดภัยสูงสุด



โครงการเดอะแกรนด์พาร์ค บนถนนวงแหวนรอบนอก บนทำเลที่รองรับการขยายและการพัฒนาของเมืองเชียงใหม่ เดินทางเข้าออกเมืองสะดวกด้วยถนนเชียงใหม่ - ดอยสะเก็ด โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แตกต่างสไตล์ Modern Tropical Living ที่มีแบบบ้านให้เลือกถึง 5 แบบ ให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนในครอบครัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการอย่างครบครัน รายล้อมด้วยธรรมชาติและสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ในราคาเริ่มต้น 4.2 ล้านบาท

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร