Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

คอนโด ศาลายา PF จับมือ AIS ดันยอดขาย

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดตัวไอ คอนโด ศาลายา 2 เดอะ แคมปัส คอนโดพร้อมอยู่ราคาเริ่ม 1.65 ล้าน จับกลุ่มนักศึกษาระดับบน จูงมือพันธมิตร ร้านกาแฟ Too Fast Too Sleep เปิดสาขา 2 ในโครงการ เอไอเอส ติดตั้ง AIS Fibre และ AIS Super wifi

         นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ไอ คอนโด ศาลายา 2 เดอะ แคมปัส เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้านักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

         โดยเป็นคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ขนาดพื้นที่โครงการ 9 ไร่ ห่างจากมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา 1 กม. มีห้องชุดจำนวน 880 ยูนิต แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30-36 ตร.ม. ระดับราคา 1.65-1.8 ล้านบาท  ขายแบบฟูลลี่เฟอร์นิชพร้อมเข้าอยู่  และโครงการมีการออกแบบให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ Campus Living มีสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง ได้แก่ iShuttle บริการรถรับส่งระหว่างโครงการและมหาวิทยาลัยมหิดล, Study Room สำหรับทำรายงานหรือติวหนังสือสอบ, Play Room ห้องรวมกลุ่มสังสรรค์หรือทำกิจกรรมร่วมกันของคนรุ่นใหม่, สระว่ายน้ำ 2 สระ, Fitness 2 ห้อง
         รวมทั้งมีการจับมือพันธมิตรธุรกิจ 2 แห่ง คือ “เอไอเอส” ให้สิทธิพิเศษ Package Internet  AIS Fibre ระยะเวลา 12 รอบบิล และร้านกาแฟ “Too Fast Too Sleep” ซึ่งเป็นร้านกาแฟ 24 ชม. เปิดสาขาในโครงการ

         นายวงศกรณ์กล่าวว่า ขณะนี้โครงการก่อสร้างโครงสร้างภายนอกเสร็จแล้วทั้งหมด แต่ทยอยเปิดขายแบบแบ่งอาคาร สำหรับอาคารแรกจำนวน 220 ยูนิต มียอดขายแล้วกว่า 70% คาดปิดการขายได้ภายใน 1-2 เดือน และปิดการขายทั้งโครงการได้ภายในช่วงกลางปี 2560

        สำหรับกลุ่มลูกค้า มีทั้งลูกค้าผู้ปกครองที่ซื้อไว้ให้บุตรหลาน และกลุ่มนักลงทุนปล่อยเช่า ซึ่งไอคอนโด ศาลายา 2 ฯ มีอัตราค่าเช่าประมาณ 8,000-10,000 บาท/เดือน ถือว่าสูงกว่าหอพักธรรมดาในทำเลที่มีอัตราค่าเช่า 6,000-7,000 บาท/เดือน เนื่องจากคอนโดฯมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีกว่า และจับกลุ่มนักศึกษาภาคอินเตอร์ซึ่งมีกำลังซื้อสูง

        ด้านนายเอนก จงเสถียร ผู้ก่อตั้งร้าน Too Fast To Sleep กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดร้าน Too Fast To Sleep @ iCondo Salaya ซึ่งเป็นคาเฟ่แนวใหม่ สุดชิค เอาใจคนรักการอ่านหนังสือ มีสถานที่สำหรับนั่งประชุม พบปะสังสรรค์ หรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และทำกิจกรรมทางการศึกษา มีระบบอินเตอร์เน็ต wifi ความเร็วสูง และปลั๊กไฟไว้รองรับการใช้งานอย่างทั่วถึง รวมถึงกล้องวงจรปิด (CCTV) เพื่อดูแลความปลอดภัย

         นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวเครื่องชงกาแฟ “Your own personal taste!” ใหม่ล่าสุดจากประเทศเดนมาร์ก ที่สามารถควบคุมความคงที่ของอุณหภูมิและแรงดัน เพื่อดึงรสชาติและกลิ่นของกาแฟ สามารถปรับ-แต่ง-เติม- ชิมให้ได้รสชาติกาแฟที่ลูกค้าต้องการ

          นายศรัณย์ ผโลประการ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสได้ขยายความร่วมมือกับ “พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค” ซึ่งถือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เหนียวแน่น นำโครงข่าย AIS Fibre และ AIS Super wifi ให้บริการที่โครงการ ไอ คอนโด ศาลายา 2 เดอะ แคมปัส  เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนิสิต นักศึกษา และคนรุ่นใหม่ในย่านมหาวิทยาลัย

         โดยให้ผู้พักอาศัยทุกห้องใช้งาน AIS Fibre ความเร็ว 15/5 Mbps ฟรี 1 ปี และ AIS Playbox ดูฟรีทีวีสดและย้อนหลัง และคอนเทนต์พิเศษ ดูหนังฮอลลีวู้ด กว่า 10,000 เรื่อง ฟรี 1 เดือน พร้อมให้บริการ AIS Super Wifi ในพื้นที่ส่วนกลางของคอนโดและในร้าน Too Fast Too Sleep @ iCondo Salaya อีกด้วย

 

ที่มา : propertyinsight

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร