Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ค้นหาบ้านในทำเลที่คุณมั่นใจด้วย Search Listing

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หากใครเคยมีประสบการณ์ในการค้นหาบ้านที่ยุ่งยาก หาได้ไม่ตรงกับใจต้องการ Baania จึงอยากแนะนำให้ลองใช้ฟังก์ชัน Search Listing (อยู่ในหน้าแรกเมื่อเข้าเว็บเลยครับ) ที่จะช่วยหาทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณ ได้จากวิธีการง่าย ๆ

วิธีการใช้งานฟังก์ชัน Search Listing

#ใส่ข้อมูลค้นหาแบบเฉพาะเจาะจง:

ใส่รายละเอียดข้อมูลเช่น ชื่อโครงการที่สนใจ หรือ ชื่อทำเล

#คลิกเพื่อกำหนดข้อมูลค้นหา:

คลิกเลือกช่วงราคาที่คุณตั้งงบไว้ ได้ตั้งแต่ 500,000 บาท ไปจนถึง 100,000,000 บาท และปรับข้อมูลอื่น ๆ
ที่ต้องการค้นหาเช่น จังหวัด, อำเภอ, โครงการใหม่, เลือกประเภทอสังหาฯ อยากให้การแสดงผลเรียงลำดับจากคะแนนน้อย  ไปมาก หรือ มากไปน้อย เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด


หลังจากที่กำหนดข้อมูลตามต้องการแล้ว คลิกค้นหา โครงการที่ตรงกับข้อมูลที่คุณเลือกไว้จะปรากฏขึ้น โดยจะมีข้อมูลโครงการคร่าว ๆ ก่อนที่คุณจะคลิกเพื่ออ่านรายละเอียดเชิงลึกของโครงการนั้น ๆ คุณสามารถใช้คะแนน Living Score และ Review Score (#คะแนนความพึงพอใจในการใช้ชีวิต และ คะแนนรีวิวจากผู้เชี่ยวชาญ) ที่แสดงผลในแต่ละโครงการ เป็นตัวช่วยตัดสินใจก่อนจะคลิกเลือกโครงการต่าง ๆ เพื่อเข้าสู่ข้อมูลเชิงลึกอีกที

นี่เป็นเพียงวิธีการใช้แบบง่ายแค่คลิกไม่กี่ครั้งก็ได้ข้อมูลโครงการที่ต้องการแล้ว Baania นอกจากฟังก์ชัน Search Listing แล้วยังมีเทคนิคการเลือกหาบ้านหรือคอนโดที่ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว ในแบบพิเศษอื่น ๆ อย่าง ฟังก์ชันการแสดงผลด้วย MAP (แผนที่) ซึ่งจะลงรายละเอียดแนะนำในครั้งต่อ ๆ ไป จะเป็นฟังก์ชันที่ช่วยตอบโจทย์การหาทำเลได้อย่างไร อย่าลืมติดตามกันครับ

หาบ้านง่ายกว่าใคร คลิก Baania.com

บทความแนะนำ:

มั่นใจเรื่องอสังหาฯ มั่นใจ Baania!

5 บทความฮิตจาก Baania.com แห่งปี 2559

"Location, Location... Location!" โครงสร้างทำเลที่ตั้ง 3 ส่วนสำคัญที่คุณต้องรู้!

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร