Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

จะดีแค่ไหนหากคุณมีบ้านอยู่ใกล๊ใกล้ CLASS Cafe'

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

การเลือกที่อยู่อาศัยนั้นนอกจากสไตล์ของบ้านที่ถูกใจแล้ว บรรยากาศภายในโครงการและรอบข้างก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะการเลือกที่อยู่อาศัยก็เหมือนการบ่งบอกไลฟ์สไตล์ในตัวคุณ มันคงจะดีนะครับหากคุณได้อยู่ใกล้สิ่งที่คุณหลงใหลที่ช่วยตอบโจทย์ของคุณแบบเต็มๆ

ปัจจุบันร้านกาแฟ และ cafe’ เป็นสิ่งหนึ่งที่หลายคนเริ่มขาดไม่ได้ และบางคนก็ถือเอาร้านกาแฟบนทำเลนั้นๆ เพื่อเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อบ้าน ลองคิดภาพคุณตื่นมาแล้วออกไปหากาแฟดีๆ สักแก้วช่วยเติมพลังงานในยามเช้าดูสิ แค่คิดก็ฟินแล้วใช่ไหมครับ แน่นอนสำหรับชาวโคราชนั้น ร้านกาแฟไม่ใช่กระแสอีกต่อไป การดื่มกาแฟและการใช้บริการ cafe’ นั้นแทบจะเป็นเรื่องปกติของการใช้ชีวิตของคนที่นี่ไปแล้ว

Baania จะพาทุกท่านได้รู้จักผู้บุกเบิกร้านกาแฟและ cafe’ เจ้าแรกๆ ในโคราชอย่าง "CLASS Cafe'" กันครับ แล้วการอยู่ใกล้ๆ CLASS Cafe’ จะเติมเต็มไลฟ์สไตส์ของคุณได้อย่างไร ไปดูกัน

CLASS Cafe' ก่อตั้งจากร้านกาแฟเล็กๆ บนถนนจอมสุรางค์ โดยออกแบบเป็นร้านกาแฟสีเอิร์ธโทนแปลกตาจากร้านกาแฟทั่วไป พร้อมยังเป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษในตัว นี่คือสาขาแรกของร้านที่โดดเด่นด้วยรสชาติกาแฟที่ไม่เหมือนใคร โดยที่นี่ได้นำกาแฟหายากอย่างเมล็ดจากฮอนดูรัส กัวเตมาลา และโคลอมเบียมาชงให้ลูกค้าโคราชได้ลิ้มลอง ซึ่งถือเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับคอกาแฟที่นี่เป็นอย่างมากครับ

แน่นอนว่าแค่รสชาติกาแฟอย่างเดียวคงไม่พอ บรรยากาศภายในร้านก็ต้องน่านั่งด้วยถึงครบสูตร CLASS Cafe’ ถือเป็นหนึ่งแบรนด์ในโคราชที่กล้าคิดในสิ่งที่แตกต่าง เพราะตกแต่งร้านด้วยสีเอิร์ธโทน ดำ-เทา เพิ่มเสน่ห์ด้วยวัสดุไม้ให้อารมณ์อบอุ่น ออกมาเป็นสไตล์อินดัสทีเรียลหน่อยๆ ลอฟท์นิดๆ ถือเป็นร้านกาแฟแรกในจังหวัดที่ตกแต่งสไตล์นี้เลยครับ

นอกจากนี้เพลงที่เลือกเปิดเพื่อสร้างบรรยากาศก็ค่อนข้างแตกต่างแหวกแนวจากร้านกาแฟทั่วไปที่มักจะชอบเปิดแนวแจ๊ส บอสซ่า หรือเพลงคลาสสิก แต่ที่นี่ใช้เพลงแนว Deep House ซึ่งไม่ใช่แค่เปิดจากแผ่นนะครับ แต่มีดีเจตัวเป็นๆ มาเล่นให้ฟังกันสดๆ ด้วย เล่นใหญ่กันขนาดนั้น

ปัจจุบัน CLASS Cafe’ เป็นหนึ่งแบรนด์ร้านกาแฟที่โด่งดังที่สุดในโคราชเลยก็ว่าได้ เพราะตอนนี้ขยับขยายไปถึง 8 สาขา เป็นสาขาในโคราชจำนวน 7 สาขา และสาขาเปิดใหม่ล่าสุด 1 สาขาที่จังหวัดบุรีรัมย์ โดยวันนี้เราจะขอแบ่งสาขา CLASS Cafe’ ออกตามโซน แล้วมาดูกันครับว่าจะมีบ้านของคุณ หรือโครงการไหนบ้างที่อยู่ใกล้กับร้านกาแฟสุดคูลแบบนี้

 

สุดท้ายนี้เรามาดูกันว่าถ้าคุณมีบ้านในบริเวณ CLASS Cafe' ทั้ง 8 สาขาในโคราชนั้นชีวิตจะดี๊...ดี อย่างไรบ้างครับ

หากรู้ข้อดีต่างๆ ของการอยู่ใกล้ร้านกาแฟสุดคูลเมืองโคราชแล้ว มาลองค้นหาบ้านใกล้ CLASS Cafe' กับเว็บไซต์ Baania.com กันสิครับ

บทความแนะนำ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา