Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

"ทาวิลล่า 2"บ้านแฝดอิสระ ทำเลเด่น-ริมถนนพระราม2

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เดินหน้ารุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ปลายปี เปิดตัวแบบบ้านใหม่ในซีรีส์ฮอต "ทาวิลล่า 2" ในโครงการ "บ้านดี บางโทรัด" สานต่อความสำเร็จของแบบบ้านในซีรีส์ฮอต "ทาวิลล่า" (Tawilla) สู่บ้านแฝดสุดอิสระรูปแบบใหม่ "ทาวิลล่า 2" ที่จะเปิดประสบการณ์การ ใช้ชีวิตในรูปแบบที่แตกต่าง ภายใต้แนวคิด "ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ ในพื้นที่แห่งความสุขเต็มรูปแบบ"

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวแบบบ้านทาวิลล่า 1 ซึ่งเป็นแบบบ้านแบบแรกจากซีรีส์ทาวิลล่า (Tawilla) ที่บริษัทพัฒนาขึ้นมาให้เป็นแบบบ้านแฝดรูปแบบใหม่ในสไตล์ที่เป็นอิสระเหมือนอยู่ในบ้านเดี่ยว 

ซึ่งแบบบ้านน้องใหม่ล่าสุดจากซีรีส์นี้อย่าง ทาวิลล่า 2 จะมาในรูปแบบของบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น ที่คงคอนเซ็ปต์ความเป็นอิสระ

โดยโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ศักยภาพริมถนนพระราม 2 พร้อมรับแผนการสร้างเส้นทางยกระดับบนทางหลวงหมายเลข 35 (ธนบุรี-ปากท่อ) ที่จะทำให้ทุกการเดินทางสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

แวดล้อมด้วยแหล่งสาธารณูปโภคที่ ครบครัน อาทิ สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว และไลฟ์สไตล์มอลล์สุดอลังการบนถนน พระราม 2 ที่รวมเอาหลากหลายความต้องการของทุกคนในครอบครัว อย่างพอร์โต้ ชิโน่ เป็นต้น 

บนเนื้อที่โครงการรวม 40 ไร่ จำนวนรวมกว่า 456 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 684 ล้านบาท

มีแบบบ้านให้เลือกสรรตามความต้องการ ประกอบด้วย 1. โมเดิร์นทาวน์โฮม ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ เนื้อที่ใช้สอยกว่า 100 ตารางเมตร 

2. บ้านแฝดทาวิลล่า 1 ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เนื้อที่ใช้สอยกว่า 177 ตารางเมตร 

และ 3. แบบบ้านใหม่ล่าสุด บ้านแฝดทาวิลล่า 2 ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยรวม 123.5 ตารางเมตร หน้ากว้าง 7.2 เมตร มีจำนวนทั้งหมด 18 ยูนิต

ปลูกสร้างบนที่ดินในขนาดเริ่มต้นที่ 41.2 ตารางวา จุใจกับพื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 123.5 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ รองรับการจอดรถถึง 2 คัน หน้ากว้าง 7.2 เมตร 

พร้อมเต็มอิ่มกับอารมณ์บ้านเดี่ยวที่ให้ความรู้สึกอิสระ โดยฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านต่างๆ ล้วนถูกออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่ามากที่สุด

ทั้งนี้ ทุกแบบบ้านในโครงการ "บ้านดี บางโทรัด" ชูจุดเด่นในสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นความเรียบหรูและลงตัวในทุกฟังก์ชันการ ใช้งาน ผ่านการออกแบบให้มีเส้นสายที่ เรียบง่าย ใช้งานสะดวก เพื่อ ให้สามารถตอบสนองในทุกๆ กิจกรรมของทุกคนในครอบครัว

พร้อมเติมเต็มทุกความสุขด้วยสาธารณูปโภคครบครันภายในโครงการไม่ว่าจะเป็นสโมสร และสระว่ายน้ำระบบเกลือเต็มรูปแบบ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ถนนหลักในโครงการขนาดกว้างถึง 12 เมตร พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ร่วมสัมผัส ทาวิลล่า 2 แบบบ้านแฝดสุดอิสระก่อนใครได้ ในงานพรีเซล เปิดแนะนำแบบบ้านใหม่ ในราคาเริ่มต้นสุดพิเศษเพียง 2.5 ล้านบาท

และพิเศษยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนร่วมงานแบบออนไลน์ผ่านทาง www. facebook.com/dlandclub รับ Digital TV ขนาด 40 นิ้ว มูลค่ากว่า 15,000 บาท ฟรีทันที ในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย. นี้ ณ โครงการบ้านดี บางโทรัด ถ.พระราม 2 จ.สมุทรสาคร 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดที่ www.dl.co.th

 

ที่มา : daily.khaosod

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร