Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ทุ่ม500ล.แจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ แหล่งช็อปปิ้งครบวงจรในลำพูน

11/1/2017
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

แจ่มฟ้า เซฟมาร์ท ขยายฐานลูกค้า ทุ่ม 500 ล้านบาท ผุดแจ่มฟ้า ช้อปปิ้งมอลล์ ลำพูน แหล่งช็อปปิ้งครบวงจรทั้งพลาซ่า ดีพาร์ตเมนต์ ซูเปอร์มาร์เก็ต และเมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ ตั้งเป้าลูกค้า 1หมื่นคน/วัน

นางอัญเชิญ วงศ์มณีรุ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แจ่มฟ้า เซฟมาร์ท จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่เปิดให้บริการห้างแจ่มฟ้า พลาซ่า ลำพูนมาครบ 35 ปีแล้ว ล่าสุด จึงได้ตัดสินใจขยายฐานการลงทุนครั้งใหม่ ประมาณ 500 ล้านบาท ก่อสร้างโครงการแจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ เป็นอาคาร 2 ชั้น บนพื้น 24 ไร่ ตำบลเวียงยอง อำเภอเมืองลำพูน เพื่อให้แหล่งช็อปปิ้งครบวงจรทั้งในด้านของซูเปอร์มาร์เก็ต ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ ที่มีเสื้อผ้าแบรนด์ดังให้จับจ่ายใช้สอย พร้อมศูนย์อาหาร และสวนสนุกสำหรับเด็ก-เยาวชน พรั่งพร้อมด้านความบันเทิงจากโรงภาพยนตร์ที่ทันสมัย สำหรับผู้บริโภคในจังหวัดลำพูนและใกล้เคียง ในช่วงเปิดตัวได้เสริมกิจกรรมโซเชียลมีเดีย เพียงเช็ค-อิน ที่แจ่มฟ้า ช้อปปิ้งมอลล์ ลุ้นรับทอง วันละ 2 รางวัล ซึ่งคาดว่า จะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าเข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้า 1 หมื่นคนต่อวัน

“แจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ ชั้น 1 จะเป็นส่วนของแจ่มฟ้า ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ พื้นที่ประมาณ 2,000 ตารางเมตร ซึ่งแจ่มฟ้าที่ทำขึ้นมาเอง มีเครื่องแต่งกายแบรนด์ดังๆ ไม่ว่าจะเป็นแอร์โร่ แม็ค ฮาร่า วาโก้ บีเอสซี ชุดเด็ก รองเท้า เครื่องประดับ แผนกยีนส์ กระเป๋า โดยคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน โดยช่วงเปิดโครงการ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ลด 20-50% ส่วนชั้น 2 เป็นโซนโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั้งหมด 4 โรง มี เกมสนุก echo ซึ่งมีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดลำพูน ถือว่าเป็นเกมที่ทันสมัยครบวงจร เพื่อให้เป็นแหล่งเรียนรู้สำหรับเด็ก ในธีมเกี่ยวกับเรื่องของทะเลสำหรับคนจังหวัดลำพูน นอกจากนี้ ยังมีฟูดคอร์ต ศูนย์อาหารแจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ ลำพูน ขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับได้ถึง 300 คน มีร้านสปอร์ตเวิลด์ สินค้าเกี่ยวกับกีฬา สุขภาพ มือถือ กิฟต์ช็อป ร้านบางกอกคลินิก แบบครบวงจร”

นางอัญเชิญ กล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้ ยังมีโซนพลาซ่า ประกอบด้วยร้านค้าที่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น บิ๊กคาเมร่า ,วัตสันส์ ,ซีเอ็ด และร้านทองคำ, เคเอฟซี, เดอะดุกส์, ร้านอาหารญี่ปุ่น ฝีมือเจ้าของเซฟกระทะเหล็ก นอกจากนี้ก็จะมีร้านกาแฟ สตาร์บัค ที่จะเปิดประมาณเดือนมกราคม 2560, ร้าน I like ice ,ร้านชีวิต –ชีวา เดลี่ควีน ชาตรามือ ขนมบ้านอาจารย์ เครื่องสำอาง มาดาม ,ผึ้งน้อยเบเกอรี่ ,ดังกิ้น โดนัท ที่จะมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวจังหวัดลำพูนและใกล้เคียง

“สำหรับการแข่งขันเราไม่ได้แข่งขันกับแบรนด์ใหญ่จากส่วนกลาง เป้าหมายของเราก็คือ เราเป็นคนจังหวัดลำพูน เราต้องการที่จะให้จังหวัดลำพูนเจริญเติบโต ไม่ได้คิดที่จะแข่งกับใคร เราแข่งกับตัวเอง คิดว่าเรามีความสามารถที่จะทำตรงนี้ได้ เราก็อยากจะทำ เป็นการตอบโจทย์ให้ลูกค้าที่เป็นสมาชิกของแจ่มฟ้า และประชาชนชาวจังหวัดลำพูน จะได้มีความภาคภูมิใจว่าจังหวัดลำพูนถึงแม้จะเป็นจังหวัดเล็กๆเราก็สามารถทำได้”

ที่ผ่านมา แจ่มฟ้า ได้ขยายธุรกิจในส่วนของซูเปอร์มาร์เก็ต ภายใต้ใช้ชื่อ “แจ่มฟ้า เซฟมาร์ท” ในเชียงใหม่และลำพูน ประกอบด้วย สาขานิคมอุตสาหกรรม, สาขาแม่โจ้, สาขา มช., สาขาสันป่าตอง, สาขาหน้าโรงพยาบาลจังหวัดลำพูน,สาขาตลาดจตุจักร และล่าสุดสาขายางเนิ้ง อำเภอสารภี

ที่มา : thansettakij

11/1/2017

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร