Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บุราสิริ รังสิต ‘Spice up Your Life : เติมรส...ให้ชีวิต’

1/6/2017
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

แสนสิริ เดินหน้ารุกตลาดบ้านโซนรังสิต ล่าสุดเปิดตัวบ้านเดี่ยวแบรนด์ "บุราสิริ" ภายใต้แนวคิดแบรนด์ "FIND YOUR PEACE OF MIND"

ภาพรวมโครงการ
โครงการบุราสิริ รังสิต ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการขนาดกว่า 68 ไร่ ในซอยวัดเสด็จ ถ.รังสิต-ปทุมธานี ต.สวนพริกไทย แบบบ้านถูกดีไซน์มาจากบริบทเด่นของพื้นที่ตั้งโครงการ ที่อยู่ในพื้นที่ตำบลสวนพริกไทยและวิถีชีวิตของการใช้พริกไทยในการปรุงอาหารให้มีรสชาติ เพื่อเติมสีสันให้กับสิ่งรอบๆตัว ก่อให้เกิดความแตกต่างกับบ้านจัดสรรรูปแบบเดิมๆ


ขณะที่แบบบ้านดีไซน์สไตล์ โมเดิร์น รีสอร์ต พร้อมเลือกใช้วัสดุที่ทันสมัย เน้นการเปิดโล่ง เพื่อรับลม และแสงจากธรรมชาติ ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยระแนงบังตา เพื่อเสริมสร้างตัวบ้านให้ดูโมเดิร์นเหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความแตกต่าง แต่มีพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวเหมือนอยู่ท่ามกลางบรรยากาศรีสอร์ตที่ให้ความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนจำกัดเพียง 51 หน่วย ใน 5 แบบ เริ่มจาก 3 ห้องนอน - 4 ห้องนอน ขนาดที่ดิน 52.7 - 130 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 136 - 257 ตารางเมตร ในราคา 5.99 - 12 ล้านบาท


สำหรับแบบบ้านที่จะแนะนำคือ แบบออริกาโน ซึ่งเป็นแบบใหญ่ที่สุด บนเนื้อที่เริ่มต้น 71.40 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 257 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องนํ้า ห้องรับแขก 1ห้องพักผ่อนด้านบน ส่วนรับประทานอาหาร ห้องแม่บ้าน ครัวไทย 2 จอดรถ
สำหรับพื้นที่บริเวณชั้น 1เมื่อเข้าสู่ตัวบ้านก็จะได้พบกับพื้นที่รับแขกและส่วนรับประทานอาหาร ขนาดใหญ่ที่สามารถจัดสรรเป็นพื้นที่ส่วนเตรียมอาหารได้อย่างสบาย แถมยังมีส่วนพื้นที่ครัวขนาดใหญ่ แต่ที่จะดูโดดเด่นก็เห็นจะเป็นห้องนอนชั้นล่างที่ผู้ออกแบบจัดให้อยู่ในส่วนหน้าบ้าน แทนที่จะให้อยู่หลังบ้านเหมือนโครงการอื่น ทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกโล่งสบายมากกว่าเพราะได้มุมมองทางสายตาออกสู่ถนนและสวนหน้าบ้าน หรือถ้าใครจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือห้องอเนกประสงค์ก็ไม่ผิดในส่วนพื้นที่ชั้น 2 ประกอบด้วยส่วนพื้นที่อเนกประสงค์ ห้องนอนใหญ่และ 2 ห้องนอนเล็ก พร้อมห้องนํ้าในตัว


 ศักยภาพทำเล
ต้องยอมรับว่าโครงการนี้ทำเลอยู่ในระดับเกรดเอ เนื่องจากใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนขั้นที่ 2 ด่านบางพูน ขับรถไม่เกิน 5 นาทีก็ถึง นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สะพานปทุมธานี 2 สามารถเชื่อมสู่ ถ.ราชพฤกษ์ได้สะดวกรวดเร็ว ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการในอนาคตอันใกล้จะมีรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ – รังสิต) พาดผ่าน โดยตัวโครงการอยู่ใกล้กับสถานีรังสิต อีกทั้งยังใกล้ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, เทสโก้ โลตัส มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยรังสิต รวมทั้งโรงพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลกรุงสยาม เซนต์คาลอส, โรงพยาบาลปทุมเวช

 

ที่มา :  thansettakij

1/6/2017

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร