Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บ้านคนรุ่นใหม่แนวคิดทันสมัย ใส่ใจประหยัดพลังงาน

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

การเจริญเติบโตของเชียงใหม่ที่มีการขยายตัวตามพัฒนาการของเมืองและความต้องการที่อยู่อาศัยที่เพิ่มมากขึ้นถือเป็นโจทย์สำคัญของผู้ที่กำลังเลือกหาที่อยู่อาศัยเพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และวิถีการใช้ชีวิตประจำวัน หากเป็นวัยทำงานก็อาจชื่นชอบบ้านที่มีทันสมัย หรือบ้านสีเขียวแนว “บ้านรักษ์โลก” สามารถลดโลกร้อน, ช่วยประหยัดพลังงาน หากว่าเป็นเช่นที่กล่าวมา คงถูกใจกับโครงการที่จะมาชมกันในวันนี้อย่างแน่นอนกับโครงการ“ไวซ์ ซิกเนเจอร์”

 

Baania Review

โครงการตั้งอยู่ทำเลวงแหวนรอบนอก (ดอยสะเก็ด-สันกำแพง) บนพื้นที่กว่า13 ไร่ กับบ้านเดี่ยว 2 แบบ จำนวน 53 ยูนิต พร้อมทาวน์โฮมหน้าโครงการอีก 7 ยูนิต เป็นโฮมออฟฟิศแบบWittorio เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น กว้าง 5เมตร ขนาด 2 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 228ตารางเมตร สำหรับบ้านออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยมีความหลากหลาย ได้แก่ 1บ้านWalencia ขนาด 3ห้องนอน 3ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 235ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 80 ตารางวา, 2บ้านWincenzo ขนาด 4ห้องนอน 4ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 300ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 90 ตารางวา พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ทั้งนี้ด้วยขนาดแล้วบ้าน Wincenzo จึงเหมาะกับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่  เพราะมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง หากบ้านบางหลังมีพื้นที่ยังสามารถสระว่ายน้ำขนาดเล็ก, ศาลาพักผ่อนหรือจัดสวนได้อีกด้วย   บ้านทุกหลังมีชายคายื่นจากหลังคาปั้นหยาช่วยบังแดดและฝน ด้วยกระเบื้องแผ่นเรียบSCG ที่รับประกันยาว 5 ปี และมีช่องแสงบานประตูและหน้าต่างเพื่อรับแสงและลมในช่วงกลางวัน กอปรกับฝ้าเพดานสูงทำให้บ้านโล่งและยังช่วยลดการใช้ไฟฟ้าส่วนฝ้าเพดานมีฉนวนกันความร้อนและระบบซ่อนเก็บผ้าม่าน นอกจากนั้นส่วนพักผ่อนก็อยู่ชั้นบนของบ้าน เพื่อสะดวกต่อการพบปะของสมาชิกในบ้านก่อนแยกย้ายไปยังห้องนอนของแต่ละคน ส่วนห้องน้ำชั้นล่างถูกสร้างขึ้นเพื่อเอื้อต่อการใช้งานของผู้สูงอายุอีกด้วย

ห้องนอน

นอกจากนั้นมี “ไวซ์คลับเฮาส์” สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องน้ำ-ห้องอาบน้ำพร้อมล็อคเกอร์, ห้องประชุมและพื้นที่เชิงพาณิชย์ สำหรับลูกค้าซึ่งโครงการรับภาระดูแลเพื่อลดค่าใช้จ่ายส่วนกลางของลูกบ้านอีกด้วย

บริเวณที่รับประทานอาหารและห้องนั่งเล่น

ไวซ์ซิกเนเจอร์ นับเป็นบ้านสำหรับคนรุ่นใหม่ แนวคิดทันสมัย และใส่ใจเรื่องประหยัดพลังงาน เมื่อตรงกับไลฟ์สไตล์ของท่านแบบนี้รออะไรอยู่…ซื้อซิครับ ^_^  

 

Baania360 ํ : โครงการไวซ์ซิกเนเจอร์

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการไวซ์ ซิกเนเจอร์ ได้ที่นี่ : Wize Signature

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่