Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

มาบุญครอง" ทุ่ม8พันล้าน ผุด "มาบุญครอง2" ย่านปทุมธานี

12/1/2017
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

นายศิริชัย บูลกูล เจ้าของโครงการศูนย์การค้ามาบุญครองปทุมธานี ได้จัดพิธียกเสาเอก ศูนย์การค้ามาบุญครอง ปทุมธานี เลขที่ 99 หมู่ 2 ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยมี พล.อ.สุจินดา คราประยูร อดีตนายรัฐมนตรี พล.อ.อิสระพงศ์ หนุนภักดี อดีตผู้บัญชาการทหารบก พล.อ.ยอดยุทธ บุญญาธิการ ประธานกรรมการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย นายชูชาติ หาญสวัสดิ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยมหาดไทย ได้ร่วมพิธีในครั้งนี้

   ทั้งนี้ ศูนย์การค้ามาบุญครอง สาขาปทุมธานี เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ บนเนื้อที่ 50 ไร่ ริมถนนติวานนท์ กำหนดการก่อสร้าง 20 เดือน เงินลงทุน 8,000 ล้านบาท บนพื้นที่ก่อสร้าง 268,000 ตารางเมตร พื้นที่ค้าขาย 130,000 ตารางเมตร จอดรถได้ 2,500 คัน มีห้องประชุมจุคนได้ 5,000 คน มีโรงภาพยนตร์ 7 โรง กำหนดเปิดปลายปี 2559

   ด้าน นายศิริชัย กล่าวว่า ศูนย์การค้ามาบุญครอง ปทุมธานี เป็นแหล่งรวมสินค้าครบวงจร โดยมีนโยบายไม่ขายพื้นที่แต่จะให้เช่าพื้นที่เพื่อเป็นการส่งเสริมนักลงทุนที่มีทุนน้อย สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ โดยมีพื้นที่ให้เช่าตั้งแต่ 2x2 เมตร ขึ้นไป

แบ่งเป็นชั้นต่างๆ คือ ชั้น 1 สินค้าตลาดคลองถม และสินค้ามือสอง เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ฟิตเนส

ชั้น 2 ซุปเปอร์มาร์เก็ต โอท็อป บริเวณส่วนกลางสำหรับจัดงานกิจกรรมต่างๆ ชั้น3 ถึง 5 สินค้าแฟชั่นเครื่องหนัง ไอที ธนาคารและอื่นๆ ชั้น 6 ศูนย์อาหาร ร้านอาหารเพื่อสุขภาพและร้านอาหารนานาชาติ พร้อมมุมชมวิวสนามกอร์ฟ ชั้น 7 โรงภาพยนตร์ โรงเรียนกวดวิชา สถาบันเสริมความงาม ชั้น 8 ห้องประชุมอเนกประสงค์และห้องจัดเลี้ยงรับรองต่างๆ เพื่อรองรับและการขยายตัวของเมือง และชานเมืองซึ่งสามารถเดินทางได้อย่างคล่องตัวและสะดวกมาก

cr. skyscrapercity

 

ที่มา : tnews

12/1/2017

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร