Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ยูเนี่ยนแพนจัดเชียงใหม่มอเตอร์โชว์

2/2/2017
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ยูเนี่ยนแพนบุกตลาดรถยนต์ภาคเหนือ ด้วยการจับมือผู้ค้ากว่า 10 เจ้าจัดงาน Chiangmai Motor Show 2017 ชูแคมเปญ –รถทดลองขับครบทุกรุ่นทุกคัน คาดเม็ดเงินสะพัด 80 ล้านบาท ยอดจองทะลุ 300 คัน

ยูเนี่ยนแพนบุกตลาดรถยนต์ภาคเหนือ ด้วยการจับมือผู้ค้ากว่า 10 เจ้าจัดงาน Chiangmai Motor Show 2017 ชูแคมเปญ –รถทดลองขับครบทุกรุ่นทุกคัน คาดเม็ดเงินสะพัด 80 ล้านบาท ยอดจองทะลุ 300 คัน

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้จับมือกับชมรมผู้ค้ายานยนต์เชียงใหม่ เพื่อจัดงาน เชียงใหม่ มอเตอร์โชว์ 2017 (Chiangmai Motor Show 2017 ) จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 19 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ โดยงานดังกล่าวมีรถยนต์ 10 แบรนด์เข้าร่วมได้แก่ โตโยต้า ,ฮอนด้า,มิตซูบิชิ,ซูซูกิ,นิสสัน,มาสด้า,อีซูซุ,ฟอร์ด,เกีย,โฟตอน และมีบิ๊กไบค์-จักรยานยนต์เข้าร่วมอาทิ ซูซูกิ,เวสป้า,ไทรอัมพ์,ดูคาติ,รอยัล แอนฟิลด์ และโซนสินค้า –อุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ

สำหรับงานจะจัดขึ้นบนเนื้อที่กว่า 4,000 ตารางเมตร และใช้งบประมาณในการจัดงานอยู่ที่ 5 ล้าน โดยมีไฮไลต์คือรถรุ่นใหม่ ,รถไฟฟ้า,รถบิ๊กไบค์,รถซูเปอร์คาร์ที่หายาก ,โซนสำหรับลูกค้าที่จะทดลองขับรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ มากกว่า 40 คัน ส่วนกิจกรรมความบันเทิงที่เป็นไฮไลท์คือการประกวดมิส เชียงใหม่ มอเตอร์โชว์ 2017 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่จะจัดขึ้น และการล้างรถโชว์จากพริตตี้เงินล้าน ได้แก่ นิคกี้ ,แนท- เกศริน ที่จะมาโชว์ล้างรถซูเปอร์คาร์อย่างลัมโบร์กินี

“ถือเป็นงานใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ และมีความแปลกใหม่ที่เราต้องการนำเสนอให้ตรงกับนโยบายของภาครัฐในการสนับสนุนไทยแลนด์ 4.0 ด้วยการนำรถไฟฟ้ามาโชว์ภายในงาน ขณะที่กิจกรรมและแคมเปญทุกค่ายต่างมีการเตรียมไม้เด็ด ในส่วนของผู้จัดได้เตรียมโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่มียอดซื้อสูงสุดที่จะได้รับบัตรของขวัญล่องเรือยอตช์มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท และบัตรของขวัญห้องพัก โดยมูลค่าของรางวัลที่เตรียมไว้ในงานครั้งนี้คิดเป็นเงินกว่า 1 แสนบาท”

นางวชิรา คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 5 แสนคน มีเม็ดเงินสะพัดภายในงาน 80 ล้านบาท และมียอดจองรถภายในงาน 300 คัน โดยแบ่งออกเป็นยอดจองรถยนต์ 100 -150 คัน และจักรยานยนต์-บิ๊กไบค์ 150 คัน

ด้านนายสมโภช ลิ้มเล็งเลิศ ประธานชมรมผู้ค้ายานยนต์เชียงใหม่ และ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้าล้านนา จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า 4 แห่งในจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ตลาดภาคเหนือมีแนวโน้มเติบโต มีความต้องการซื้อรถที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นการจับมือกับยูเนี่ยนแพนเพื่อจัดงานในครั้งนี้ ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี

“งานในครั้งนี้ถือเป็นงานใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ โดยรูปแบบทั้งหมด ทั้งพื้นที่ ,แคมเปญ,การจัดโซนทดสอบรถ,กิจกรรมต่างๆถือเป็นไฮไลท์พิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งหากประสบความสำเร็จเราก็อยากจะจัดในรูปแบบนี้ต่อเนื่องไปอีก”

นายสายัณห์ ชนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชนะศิลป์มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถยนต์โฟตอน และเกีย กล่าวว่า ได้นำรถไฮไลท์ทั้ง โฟตอน ออมาร์ก ซี ,โฟตอน วิว CS2 , โฟตอน ทูนแลนด์ ขณะที่เกีย ก็จะมีการนำแกรนด์ คาร์นิวัล ใหม่ ,เกีย โซล ,เกีย เค 2500 ,เกีย เซราโต้ คูป เข้าร่วมงาน โดยทุกรุ่นทุกยี่ห้อจะมีการทำโปรโมชันพิเศษเฉพาะในงาน โดยบริษัทคาดว่าจะมียอดจองภายในงาน 40 คัน แบ่งออกเป็นโฟตอน 20 คัน และ เกีย 20 คัน

นายวีระพงษ์ โตแสงชัย กรรมการบริหารการตลาด บริษัท แสงชัย มอเตอร์เซลส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถยนต์มิตซูบิชิจำนวน 3แห่งในจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ได้เตรียมรถรุ่นใหม่และแคมเปญพิเศษของทุกรุ่น และสำหรับลูกค้าที่ทดลองขับก็จะได้รับของชำร่วยที่เตรียมไว้ให้ โดยคาดว่าผลจากการจัดงานจะมียอดจองรถ100 คัน

 

ที่มา :  thansettakij

2/2/2017

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร