Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รู้ไหม!!! บ้าน 5ส. ดีอย่างไร?

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หากมองภาพรวมของกำลังการซื้อที่อยู่อาศัยของพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ในยุคปัจจุบันที่ถือว่า “บ้านเดี่ยว” ยังได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง และจากผลการสำรวจผู้ที่เข้าร่วมชมงาน Baania Festival ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 22-26 มิถุนายน ที่ผ่านมา พบกว่าผู้คนให้ความสนใจทำเลอำเภอหางดงถึง 30% จากจำนวนผู้เข้าร่วมตอบแบบสอบถามทั้งหมด และสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกในบ้านไม่มากนักและกำลังมองหาบ้านในทำเลนี้ ขอแนะนำโครงการ เดอะ ปาล์ม การ์เด้นท์ 5 

ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 27 ไร่ ดำเนินการโดย บริษัท ปาล์ม การ์เด้นท์ เชียงใหม่ จำกัด มีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์มาแล้วหลายโครงการ ที่สำคัญโครงการนี้มี 5 ส. ที่เป็นจุดเด่นตอบโจทย์คนอยากมีบ้านได้ตรงใจ 5 ส. จะมีอะไรบ้างนั้นตามมาชมไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

1. สวย บ้านของ เดอะ ปาล์ม การ์เด้นท์ 5 เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นให้เลือกจุใจถึง 6 แบบ เรียกว่าสวยโดนใจทุกแบบ
    ดูแบบบ้านของโครงการเดอะ ปาล์ม การ์เด้นท์ 5 ทั้ง 6 แบบได้ที่นี่ : www.baania.com/plamgarden5
2. สงบ ที่ตั้งของโครงการเหมาะแก่การอยู่อาศัยเพราะบริเวณรอบข้างเป็นที่อยู่อาศัยหมดปัญหาเสียงรบกวนจากร้านอาหารหรือสถานบันเทิง
3. สะดวก เดินทางเข้า-ออก ได้สะดวกทั้งจากทางถนนเชียงใหม่-หางดง หรือจะเลือกใช้ถนนวงแหวนรอบ3 ก็สามารถทำได้ นอกจากนั้นสามารถไปยังพื้นที่ด้านอื่นๆของเชียงใหม่โดยใช้เส้นทางถนนเลียบคันคลองชลประทานได้อีกด้วย

4.สิ่งแวดล้อมดี บริเวณรอบโครงการสามารถพบเห็นวิถีชีวิตของชาวบ้านในชุมชนดั้งเดิม และยังมีพื้นที่สีเขียวจากทุ่งนาช่วยสร้างความรู้สึกสดชื่นอีกด้วย
5. สุดคุ้ม กับสนนราคาเริ่มต้น เพียง 1.35 ล้านบาท และคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม กับค่าส่วนกลางอัตราตารางวาละ 10 บาท ต่อเดือนเท่านั้น* หรือหากต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายบริเวณใกล้เคียงโครงการยังมีแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหารอยู่รายรอบหลายแห่ง อาทิ  กาดฝรั่ง, หมู่บ้านหัตถกรรมเครื่องดินเผา OTOP, ร้านชาบูอินดี้, หมู่บ้านถวาย อีกด้วย

*เก็บล่วงหน้า 2 ปี ในวันโอนกรรมสิทธิ์

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่