Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

"ศุภาลัยวิสต้า" แจ้งวัฒนะ ดีไซน์เด่น-วิวธรรมชาติ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ประสบความสำเร็จกับยอดขายคอนโด มิเนียมอย่างมากสำหรับบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ล่าสุดเตรียมเปิดโครงการ "ศุภาลัย วิสต้า ห้าแยกปากเกร็ด" ติดถนนใหญ่ บนถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้ห้าแยกปากเกร็ด

พื้นที่โครงการทั้งหมดประมาณ 2 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 1,100 ล้านบาท 

มีจุดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ บนถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้ห้าแยกปากเกร็ด อีกทั้งใกล้รถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที สายสีชมพู สถานีปากเกร็ด (แคราย-มีนบุรี) เพียง 200 เมตร 

สามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที สาย สีม่วงได้ที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี และ เอ็มอาร์ที สายสีแดงได้ที่สถานีหลักสี่หรือเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าบีทีเอส เพื่อเดินทางไปยังใจกลางเมืองและแหล่งธุรกิจสำคัญ

นอกจากนี้ ยังเชื่อมต่อด้วยถนนหลายสายสำคัญ อาทิ ถนนติวานนท์ ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนชัยพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์ และถนนศรีสมาน อีกทั้งใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนแจ้งวัฒนะ

ศุภาลัย วิสต้า ห้าแยกปากเกร็ด เป็นอาคารสูง 30 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 410 ยูนิต เป็นห้องชุดพักอาศัย 404 ยูนิต ร้านค้า 6 ยูนิต ห้องชุดพักอาศัยมีให้เลือกตั้งแต่แบบสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 31-79 ตร.ม.

มีการออกแบบตัวอาคารผสมผสานการใช้เส้นสายรูปทรงเรขาคณิต และใช้โทนสีที่สะอาดตา เรียบง่าย ด้วยสีขาว เทาอ่อน เบจ

อีกทั้งคำนึงถึงการประหยัดพลังงานโดยการจัดวางผังอาคารเป็น รูปตัว L เพื่อหลบทิศทางแดด และรับวิวธรรมชาติ ตลอดจนใช้กระจกสีเขียวตัดแสง และปลูกต้นไม้ใหญ่บริเวณโดยรอบอาคาร เพื่อลดความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวอาคาร

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity Edge เซาน่า ห้องออกกำลังกายที่ออกแบบเป็นกระจกรอบด้าน สวนลอยฟ้า และสกาย เลานจ์

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้ออกแบบให้มีความกว้างสำหรับห้องสตูดิโอเริ่มต้นที่ 31 ตร.ม. ให้ความรู้สึกสบายไม่แออัด เน้นพื้นที่ใช้สอย ได้จริง โครงการนี้ได้มีการออกแบบห้อง สตูดิโอให้มีหลายแบบตามความต้องการ ของลูกค้า

ขณะที่การวางพื้นที่ใช้สอยภายในห้องที่นี่แตกต่างจากโครงการอื่น คือ ออกแบบให้ห้องครัวและห้องน้ำติดด้านนอก เพื่อการระบายอากาศที่ดีกว่า เหมาะกับลูกค้าที่อยู่ และใช้ห้องครัวค่อนข้างมาก

ส่วนราคาขายที่นี่น่าสนใจมาก เริ่มต้นที่ ตร.ม. 47,200 บาท ซึ่งบริษัทอาศัยการดีไซน์และการควบคุมต้นทุน เพื่อทำให้ราคาขายต่อตร.ม.ไม่สูง หรือสนนราคาต่อยูนิตเริ่มต้นที่ 1.47 ล้านบาท

เงื่อนไขการผ่อนดาวน์ต่อห้องค่อนข้างต่ำ เงินจองตั้งแต่ 10,000-20,000 บาท และวันทำสัญญาจ่ายอีก 59,000-129,000 บาท หลังจากนั้นผ่อนดาวน์ 32 งวด งวดละ 5,900-12,900 บาท

สามารถรองรับฐานลูกค้าได้หลายกลุ่มตั้งแต่ทำงานในเมืองโดยอาศัยทางด่วนเพื่อ เข้าสู่ใจกลางเมือง ปัจจุบันอยู่ระหว่างสร้างห้องตัวอย่าง บริษัท กำหนดเปิดจองในวันที่ 23-24 ส.ค.นี้

เบื้องต้นคาดว่าจะมียอดขายในวันเปิดตัวประมาณ 70% 

ผู้ที่สนใจชมห้องตัวอย่าง พร้อมรับสิทธิพิเศษภายในวันเปิดจอง ณ สำนักงานขายโครงการ พร้อมรับสิทธิพิเศษช่วงเปิดจอง ฟรี! เครื่องปรับอากาศ, วอลเปเปอร์, ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว, เครื่องทำน้ำอุ่น และฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย

พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เฟอร์นิเจอร์ ครบชุด พร้อมส่วนลดพิเศษหรือเลือกรับส่วนลดพิเศษ 2 เท่า 160,000-300,000 บาท จากราคาขาย 

สอบถามข้อมูลโครงการศุภาลัย วิสต้า ห้าแยกปากเกร็ด โทร. 1720 กด 92 หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com 

 

ที่มา :  khaosod

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร