Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ศุภาลัย รุกตลาดบ้านเดี่ยวย่านรังสิต คลอง 2 มูลค่า 2,000 ล้านบาท

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ศุภาลัย เดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยบนทำเลยอดนิยมถนนรังสิต-นครนายก เปิดจองบ้านเดี่ยวโครงการ “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ รังสิต คลอง 2” ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบให้แก่ทุกคนในครอบครัวภายในโครงการศุภาลัย
       
       นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ถนนรังสิต-นครนายก เป็นทำเลศักยภาพที่มีความคึกคักในการพัฒนาที่อยู่อาศัยลำดับต้นๆ ของพื้นที่ปริมณฑล และเป็นทำเลที่ได้รับความนิยมในการพัฒนาที่อยู่อาศัยมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ด้วยจุดเด่นของการเดินทางสะดวก สามารถเชื่อมต่อเส้นทางคมนาคมที่หลากหลาย เช่น ถนนวิภาวดี-รังสิต ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกตะวันออก) ทางด่วนดอนเมือง-โทลล์เวย์ รถไฟฟ้าสายสีแดง และรถไฟฟ้าสายสีเขียว
       
       ซึ่งบริษัทฯ มองถึงศักยภาพในทำเลนี้จึงมีการเดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในบริเวณถนนสายนี้เพิ่มเติมอีก 1 โครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ รังสิต คลอง 2” บนพื้นที่โครงการประมาณ 95 ไร่ มูลค่าประมาณ 2,000 ล้านบาท
       
       โดยให้ความสำคัญในการเพิ่มที่อยู่อาศัยในรูปแบบบ้านเดี่ยว ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับสังคมครอบครัวของศุภาลัย เนื่องจากโครงการแห่งนี้มาพร้อมกับความร่มรื่นของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ผ่านเข้า-ออกด้วยระบบ Easy Pass และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบให้แก่ทุกคนในครอบครัวภายในโครงการศุภาลัย
       
       ด้านการออกแบบบ้านมุ่งเน้นการอนุรักษ์พลังงานในทุกๆ ฟังก์ชันการใช้งานของบ้าน ที่มีแบบบ้านให้เลือกถึง 5 แบบ มีพื้นที่ใช้สอย 150-210 ตร.ม. 54-80 ตร.ว. ในราคาเริ่มเพียง 4 ล้านกว่าบาท เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของทุกๆ ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัว
       
       โครงการ “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ รังสิต คลอง 2” จะมีกิจกรรมจัดงาน Grand Opening วันที่ 28-29 พฤษภาคมนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ เปิดจองโซนหน้าโครงการ สิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้เลือกจองทำเลที่ดีที่สุด โดยภายในงานดังกล่าวผู้เยี่ยมชมโครงการจะได้สัมผัสบรรยากาศจริงภายในโครงการและบ้านทั้ง 5 แบบบ้าน
       

 

ที่มา :  manager

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร