Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

สัมผัสกับชีวิตคุณภาพ กลางเมืองเชียงใหม่กับ “Fifth Condo”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

New Project ฉบับนี้ทีมงาน HBG จะพาท่านไปชมโครงการ Fifth Condo ซึ่งตั้งอยู่ใน Chiang Mai Business Park แหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ห้างสรรพสินค้า ย่านการค้า โรงเรียน โรงพยาบาลและมหาวิทยาลัย ตัวโครงการห่างจากศูนย์กลางเมืองไม่มากนัก การสัญจรสะดวกสบาย สามารถเข้ามาที่โครงการได้หลายเส้นทางทั้งจากถนนซูเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ผ่านบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าเลี้ยวซ้ายเข้าไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตรก็จะเห็นโครงการตั้งอยู่เยื้องกันกับโรงแรมคุ้มพญา รีสอร์ท แอนด์ สปา      

 

 

Baania Review : ฟิฟธ์ คอนโด

บริเวณครัว

จุดเด่นของโครงการนอกจากทำเลที่ตั้งซึ่งเต็มด้วยแหล่งสาธารณูปโภคและสาธารณูปการที่ครบครันยังมีแหล่งน้ำตั้งอยู่ใกล้กัน โดยมีฉากหลังเป็นดอยสุเทพ ทำให้สภาพแวดล้อมของโครงการน่าอยู่ยิ่งขึ้นมุมมองโครงการทางทิศใต้และทิศตะวันตกเกือบทั้งหมดจะเห็นวิวอย่างชัดเจน อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายและพื้นที่พักผ่อนอีกด้วย

ส่วนห้องพักทางทิศตะวันออกก็สามารถรับแสงธรรมชาติในตอนเช้าได้อย่างดี ส่วนช่วงกลางวันยังช่วยทำให้ห้องสว่างขึ้นโดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้าส่องสว่างทำให้ช่วยลดพลังงานที่ไม่จำเป็นได้อีกด้วย

บริเวณห้องนอน

สำหรับตัวอาคารมีความสูงทั้งหมด 7 ชั้น 78 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ วางผังและจัดประโยชน์ใช้สอยโดยรวมได้ลงตัว สัดส่วนห้องพักกับพื้นที่ใช้สอยมีขนาดกำลังดี ทำให้การอยู่อาศัยไม่แออัดตัวอาคารถูกออกแบบเป็นรูปตัว L มีทางเดินตรงกลางขนานด้วยห้องพักทั้งสองด้าน ลิฟต์และบันไดทางเข้าหลักตั้งอยู่ติดกัน มีบันไดหนีไฟตั้งอยู่ตรงปลายสุดของอาคารโดยห้องพักมีขนาดตั้งแต่ 31-36.5 ตารางเมตร สำหรับห้องนอนเดี่ยว และขนาด 49 ตารางเมตรขึ้นไปสำหรับห้องนอนคู่ นอกจากนี้ยังสามารถรวมห้องพักที่ยูนิตติดกันมาสร้างเป็นห้องขนาด 2 ห้องนอน (Combined Room) ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยขนาด 62 ตารางเมตรได้อีกด้วย

บรรยากาศภายในคอนโดฯ

ส่วนการออกแบบพื้นที่ใช้งานภายในถูกแยกเป็นสองส่วนโดยห้องนอน พื้นที่แต่งตัวและห้องน้ำอยู่ในพื้นที่โซนเดียวกัน ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน ส่วนทานอาหาร พื้นที่พักผ่อนและครัวขนาดย่อมถูกออกแบบอย่างลงตัวภายใต้เนื้อที่ห้องพักที่มีขนาดจำกัด ภายนอกห้องยังมีพื้นที่ระเบียงขนาดเล็กสำหรับนั่งพักผ่อนได้อีก

ห้องพักของโครงการมีขนาดกะทัดรัด แต่การจัดพื้นที่ใช้งานภายในทำได้คุ้มค่า พื้นที่เล็กๆ ตามส่วนต่างๆ ก็สามารถปรับมาเป็นส่วนเก็บของ เช่น ตู้เก็บรองเท้าและของใช้ต่างๆ ทำให้ห้องพักดูเป็นระเบียบ ระบบไฟส่องสว่างภายในยังถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการใช้งานในแต่ละพื้นที่ เช่น ส่วนห้องนอนแสงสว่างจากหลอดไปจะให้แสงที่นุ่มนวลสบายตา สามารถปรับระดับความสว่างได้ตามความต้องการเหมาะแก่การพักผ่อน ทางโครงการยังมีส่วนอำนวยความสะดวกภายในที่สามารถใช้ชีวิตอยู่ในโครงการได้ตลอดทั้งวัน มีทั้งสระว่ายน้ำ ส่วนพักผ่อนและห้องออกกำลังกายริมสระน้ำอีกด้วย

บรรยากาศภายในคอนโดฯ

Fifth Condo จึงนับว่าเป็นโครงการที่มีความครบครันทั้งในสิ่งอำนวยความสะดวกและทำเลที่ตั้งเต็มไปด้วยความสะดวกสบายในย่านเศรษฐกิจ อาจจะตรงใจคนทำงาน นักธุรกิจ หรือกลุ่มคนที่กำลังมองหาคอนโดฯ ซักห้องไว้เป็นที่พักตากอากาศ รวมถึงนักศึกษาที่ต้องการความคล่องตัวในการอยู่อาศัย และชื่นชอบกับบรรยากาศกลางเมืองเชียงใหม่อย่างแน่นอน

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการฟิฟธ์คอนโด ได้ที่นี่ : Fifth Condo

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่