Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

"อนันต์สิริ" ทำเลสะดวก ฟังก์ชั่นตอบสนองทุกการใช้งาน

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

Baania.com จะพาไปดูบ้านจัดสรรบนทำเลเชียงใหม่ - ดอยสะเก็ด ทำเลที่ถือว่ามีการพัฒนาที่อยู่อาศัยรวมไปถึงสาธารณูปโภคอย่างต่อเนื่อง กับโครงการ อนันต์สิริ ที่มาพร้อมกับ 4 เรื่องราวดีๆ ที่อาจทำให้คุณตัดสินใจเลือกบ้านที่คุณรักได้ง่ายยิ่งขึ้น

1. ทำเลดี ติดถนนใหญ่
โครงการ อนันต์สิริ ตั้งอยู่บนถนนเชียงใหม่ - ดอยสะเก็ด ห่างจากเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่เพียง 5 กิโลเมตร อยู่ติดถนนใหญ่ แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ถือว่าเป็นทำเลชานเมืองที่อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก มีการพัฒนาทางด้านอสังหาริมทรัพย์ต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มบ้านจัดสรรและอาคารพาณิชย์ อีกทั้งยังมีพื้นที่เหลือพัฒนาอีกเป็นจำนวนมาก เชื่อว่าในอนาคตทำเลแห่งนี้จะมีการขยายตัวทั้งการพัฒนาที่อยู่อาศัยและระบบสาธารณูปโภคจากตัวเมืองที่มีความหนาแน่นและแออัด โดยรวมแล้วทำเลนี้ถือว่าเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองมาสัมผัสกับชีวิตแถบชานเมืองในบรรยากาศที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติ

2. เส้นทางดี มีรถประจำทาง
การเดินทางมายังโครงการด้วยเส้นทางหลักคือถนนเชียงใหม่ - ดอยสะเก็ด มีความสะดวกสบายโดยถนน 4 ช่องจราจร อีกทั้งยังมีถนนวงแหวนรอบกลางและรอบนอกตัดผ่าน หากไม่มีรถส่วนตัวสามารถใช้บริการรถประจำทางได้ ถือว่าเป็นโครงการที่สามารถเดินทางได้สะดวก และจากโครงการเดินทางไปยังสถานีขนส่งอาเขตเชียงใหม่และสถานีรถไฟ ใช้เวลาประมาณ 10 - 15 นาที สำหรับสนามบินเชียงใหม่ ใช้เวลาประมาณ 20 - 30 นาที เป็นโครงการที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบบรรยากาศพักผ่อนแถบชานเมือง แม้จะมีรถติดบางช่วงเวลาแต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคมากนัก

3. ความสะดวกดี เพียง 15 นาทีถึงเซ็นทรัล
เนื่องจากโครงการอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ไม่มากนัก สามารถเดินทางไปเซ็นทรัลเฟสติวัล และตลาดสามแยกได้สะดวก ใช้เวลาประมาณ 10 - 15 นาที หรือจะไปโซนเชียงใหม่ Business Park สถานีขนส่งอาเขตเชียงใหม่ โรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่ ก็ใช้เวลาประมาณ 15 – 20 นาที ใกล้กับโครงการยังมีปั๊มน้ำมัน และตลาดสดให้บริการหลายจุด

4. วัสดุดี พื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน
โครงการมีพื้นที่กว่า 11 ไร่ มีบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 41 ยูนิต กับ 3 แบบบ้าน บนที่ดินขนาด 50 – 150 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 165 - 215 ตารางเมตร แต่ละแบบมีขนาด 3 ห้องนอน จอดรถได้ 2 คัน เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง ขนาดของบ้านเมื่อเทียบแปลงที่ดินก็ไม่แน่นเกินไป ออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้ค่อนข้างลงตัว มีการแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน ห้องครัวแยกออกจากห้องรับประทานอาหารป้องกันกลิ่นหรือควันรบกวน บานหน้าต่างขนาดพิเศษทำให้รับแสงได้ดีและห้องดูขนาดกว้างขึ้น การเลือกใช้วัสดุได้มาตรฐานคุณภาพดีคุ้มค่าราคาบ้าน เน้นโทนสีขาวเทาตัดกับเส้นระแนงเพิ่มความโดดเด่นให้ตัวบ้าน พร้อมพื้นที่สีเขียวและระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

จะบอกว่าที่โครงการอนันต์สิริไม่ได้มีแค่ 4 เรื่องราวดีๆ เท่านั้นนะ อยากมีบ้านบนทำเลดี คุณภาพดี ย่านดอยสะเก็ด ลองคลิกดูบรรยากาศแบบเต็มๆ ได้ที่นี่ <<5b49a46086b438d14afebb8055683adf>>

 

บทความแนะนำ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร