Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

อิมแพ็คปลื้ม“INTERMAT ASEAN 2017” โชว์งาน 3 วันสร้างเงินสะพัดกว่า 10,000 ล้านบาท

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ปิดฉากอย่างสวยงาม INTERMAT ASEAN 2017มหกรรมแสดงสินค้าเทคโนโลยีและการเจรจาธุรกิจเพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้างแห่งอาเซียนครั้งแรกในประเทศไทย ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ประสบความความสำเร็จดีเยี่ยมมีผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงสินค้ามากกว่า350 แบรนด์ กระแสตอบรับจากเจ้าของธุรกิจ นักลงทุนชาวไทยและต่างชาติ รวมทั้งประชาชนที่ให้ความสนใจ ตบเท้าเข้าร่วมงานตลอด 3 วันกว่า 10,000 รายสร้างเงินสะพัดทะลุเป้ากว่า 10,000 ล้านบาท

นายชาติชาย ทิพย์สุนาวี ปลัดกระทรวงคมนาคม กระทรวงคมนาคม กล่าวในพิธีเปิดงาน INTERMAT ASEAN 2017 ว่า ทิศทางการเติบโตของอุตสาหกรรมก่อสร้างปี 2560ยังมีแนวโน้มที่จะเติบโตต่อเนื่องจากปี 2559 เนื่องจากรัฐบาลยังคงให้ความสำคัญในการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ทั้งโครงการลงทุนภายใต้งบประมาณประจำปีกว่าปีละแสนล้านบาท ในส่วนของกระทรวงคมนาคมเป็นโครงการขนาดใหญ่และมีความสำคัญในการพัฒนาระบบคมนาคมและขนส่ง ได้รับการอนุมัติในช่วงที่ผ่านมามากเป็นประวัติการณ์และยังมีโครงการที่มีเป้าหมายที่จะได้รับการอนุมัติโครงการในช่วงปีที่จะถึงอีกจำนวนมาก

ทั้งนี้ รวมไปถึงการดำเนินงานของโครงการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งระยะเร่งด่วน พ.ศ. 2559 จำนวน 20 โครงการ มูลค่าการลงทุนรวม 1.8 ล้านล้านบาท และโครงการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งระยะเร่งด่วน พ.ศ. 2560 จำนวน 36 โครงการ มูลค่าการลงทุนรวม 9 แสนล้านบาทซึ่งในส่วนนี้จะส่งผลโดยตรงต่ออุตสาหกรรมการก่อสร้างของประเทศ ผู้ประกอบการในธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและธุรกิจในห่วงโซ่ อาทิ ผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างและร้านค้า ธุรกิจเครื่องจักร และอุปกรณ์ก่อสร้าง ธุรกิจที่เกี่ยวกับระบบประปา และไฟฟ้า เป็นต้น

สืบเนื่องจากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานอย่างมากเป็นประวัติการณ์นี้ ทางภาครัฐยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่าภาคเอกชนโดยเฉพาะในอุตสาหกรรมการก่อสร้างจะได้รับอานิสงส์ในระยะยาวจากการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ที่เปิดใหม่ การเติบโตของอุตสาหกรรมการก่อสร้างมิได้จำกัดเฉพาะงานของภาครัฐเท่านั้น ยังจะมีงานของเอกชนตามมาอีกจำนวนมาก และมิได้จำกัดวงเฉพาะผู้ประกอบการธุรกิจขนาดใหญ่เท่านั้น ดังนั้นผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก ควรติดตามข่าวสารเทคโนโลยีเครื่องจักรและอุปกรณ์การก่อสร้างและวัสดุก่อสร้างที่มีประสิทธิภาพ เพื่อที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการก่อสร้างให้ได้งานที่มีคุณภาพขึ้น ลดระยะเวลาการก่อสร้าง และประหยัดต้นทุน ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถที่จะบริหารจัดการรับงานโครงการใหม่เพิ่มขึ้น

โดยการใช้เทคโนโลยีใหม่สามารถทำให้งานก่อสร้างมีคุณภาพจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นในตัวผู้ประกอบการ และด้วยการจัดงาน INTERMAT ASEAN 2017 นี้ ต้องขอบคุณ คณะผู้จัดงานทุกภาคส่วนที่ได้รวบรวมเทคโนโลยี เครื่องจักร และผู้เชี่ยวชาญที่มาแบ่งปันองค์ความรู้ใหม่ เพื่อช่วยกันพัฒนาวงการก่อสร้างของประเทศไทยให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น

มิสเตอร์ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัดตัวแทนผู้จัดงาน INTERMAT ASEAN 2017 กล่าวเสริมว่า แม้เป็นการจัดงานครั้งแรกแต่ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยตลอด 3 วันของการจัดงานวันที่ 8-11 มิถุนายน 2560 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี มีผู้ประกอบการสนใจเข้าร่วมแสดงสินค้ามากกว่า 350 แบรนด์ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากเจ้าของธุรกิจ นักลงทุนชาวไทยและต่างชาติ รวมทั้งประชาชนที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานตลอด 3 วันกว่า 10,000 ราย โดยมีเงินยอดการซื้อขายเครื่องจักรภายในงานทะลุเป้ากว่า 10,000 ล้านบาท

 

ที่มา INTERMAT ASEAN

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร