Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

อ่านก่อนตัดสินใจ! รีวิวทำเลบ้านจากผู้รู้ตัวจริง!

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

การเลือกซื้อโครงการบ้านหรือคอนโดที่มีมากขึ้นในปัจจุบันนี้ หากได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลต่าง ๆ น่าจะเป็นประโยชน์ที่ดีสำหรับผู้ที่มองหา บ้าน คอนโด โดย Baania มีข้อมูลอย่าง Expert Review เป็นรีวิวจากผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ ที่จะให้ข้อมูลแบบเจาะลึก เนื้อเน้น ๆ เพื่อช่วยเติมเต็มความต้องการนี้ ซึ่ง Expert Review จะแบ่งข้อมูลเป็น 3 ด้าน คือ 1. ด้านทำเลที่ตั้ง 2. ด้านการออกแบบ เลือกใช้วัสดุของโครงการนั้น ๆ 3. ด้านการลงทุนเพื่อต่อยอดในอนาคต ในบทความนี้จะพูดถึงข้อมูลในด้านทำเลที่ตั้งหรือทำเลบ้าน ส่วนที่เหลือคอยติดตามในบทความถัดไปนะครับ

<<684a3c7c8a4dc4eeace32021faddfe5f>>

ทำเลที่ตั้งหรือทำเลบ้านในฝันของเรา

หลายคนที่กำลังมองหาบ้าน หรือ คอนโด อาจเกิดความลังเลว่าจะเลือกซื้อทำเลตรงไหนดี ซึ่งข้อนี้จะช่วยให้คุณเห็นถึงมุมมองต่าง ๆ มากขึ้นในการเลือกบ้านจากทำเลที่ตั้ง โดยผู้เชี่ยวชาญจะนำข้อมูลของทำเลนั้นมานำเสนอ ถึงจุดเด่น จุดด้อย ทำเลนั้นเชื่อมต่อกับถนนสายหลัก สายรองหรือไม่ หรือมีสภาพแวดล้อมเป็นอย่างไร ซึ่งข้อมูลส่วนนี้จะสะท้อนถึงบรรยากาศของที่พักในทำเลนั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี ถ้าใครอยากรู้ว่าทำเลนั้น สงบ หรือ ค่อนข้างวุ่นวาย ข้อมูลส่วนนี้ช่วยได้ดีเลยล่ะครับ



#การเดินทาง: รถติด คงเป็นสถานการณ์ที่ใคร ๆ คงไม่อยากเจอแน่ ฉะนั้นนี่คือข้อมูลส่วนสำคัญที่คุณต้องรู้! ข้อมูลส่วนนี้จะบอกถึงวิธีการเดินทางมาที่โครงการนั้น ๆ และการไปสถานที่ต่าง ๆ ว่ามีความสะดวกมากน้อยแค่ไหน มีระบบขนส่งมวนชนหรือไม่ หรือมีเส้นทางที่สามารถเลี่ยงรถติดตรงจุดไหนบ้าง เพราะนี่เป็นอีกเหตุผลสำคัญในการตัดสินใจเลือกที่พักอาศัยได้เหมือนกัน

#สิ่งอำนวยความสะดวก: แนะนำสิ่งอำนวยความสะดวก หรือสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้ เช่น ตลาด, ห้างร้าน, คอมมูนิตี้มอลล์ โรงพยาบาล สถานศึกษา ฯลฯ อีกทั้งข้อมูลเชิงลึกอย่างการเดินทางจากสถานที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งต้องใช้เวลาเดินทางกี่นาที, จะมีระยะทางกี่กิโลเมตร เป็นต้น เพื่อให้คุณได้เห็นภาพการใช้ชีวิตในอนาคตได้ชัดเจนขึ้น เพราะแต่ละคนมีไลฟ์สไตล์หรือความต้องการไม่เหมือนกัน เช่น ถ้าคุณกำลังสร้างครอบครัว จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับที่พักที่ใกล้สถานศึกษา เป็นต้น

นอกจากจะให้ข้อมูลแล้ว ยังมีการให้คะแนนสรุปโครงการนั้น ๆ เพื่อนำมาวิเคราะห์เป็นคะแนนรวม Expert Review Score ฉะนั้นคุณเชื่อถือคะแนนจากตรงนี้ได้

จากข้อมูลทั้ง 3 ข้อนี้ จะช่วยให้การเลือกทำเลบ้าน ทำเลที่พักอาศัยของคุณ เป็นเรื่องง่าย ๆ เริ่มการค้นหาด้วยตัวคุณเอง แล้วให้รีวิวจาก Baania เป็นตัวช่วยการในการตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้นนะครับ


บทความแนะนำ:

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร