Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ฮิตเว่อร์! Top 3 คอนโดเชียงใหม่ขวัญใจมหาชน

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

จากข้อมูลสถิติผู้ใช้งานเว็บไซต์ Baania.com ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2560 เรามาดูกันว่าโครงการคอนโดมิเนียมในเมืองเชียงใหม่ที่คนสนใจเข้ามาดูเยอะที่สุดจะอยู่ในโซนไหนบ้าง แล้วโครงการไหนที่คนให้ความสนใจมากที่สุด ลุ้นไปพร้อมๆ กันได้เลยครับ เผื่อจะมีโครงการที่ตรงกับใจคุณ


อันดับที่ 1 ชญยล บูเลอวาร์ด
โครงการตั้งอยู่บนถนนคันคลองชลประทาน ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ คอนโดพร้อมอยู่ ตกแต่งครบ พร้อมหิ้วประเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที  มีพื้นที่ใช้สอย 31 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 1.40 ล้านบาท ภายในห้องแบ่งเป็นสัดส่วน มีระเบียงกว้างสำหรับออกไปรับลมสัมผัสกับบรรยากาศภายนอก ในโครงการมีฟิตเนส และสระว่ายน้ำรองรับสำหรับคนรักสุขภาพ ตัวโครงการอยู่ในทำเลที่เป็นเส้นทางเชื่อมต่อกับถนนเชียงใหม่-หางดง รวมถึงเชื่อมต่อถึงถนนวงแหวนรอบนอกของเชียงใหม่ เป็นเส้นทางที่มีความเชื่อมโยงระหว่างอำเภอหางดง-ตัวเมืองเชียงใหม่-อำเภอแม่ริม มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ไกลจากโครงการ ไปทางทางทิศเหนือมีศูนย์ราชการ, ศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ย่านนิมมานเหมินท์, รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ หากมุ่งตรงมาทางทิศใต้มีตลาดต้นพยอม, ตลาดสดแม่เหียะ, ริมปิงซูเปอร์มาร์เก็ต หรือจะเดินทางไปยังสนามบินเชียงใหม่ ก็ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ย่านนี้มีร้านอาหารชื่อดังหลายแห่งที่น่าสนใจน่าจะตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบหาร้านอาหารนั่งทานชิวๆ แม้ช่วงเวลาไพร์มไทม์อาจจะเจอรถติดบ้างแต่ก็มีเส้นทางเลี่ยงหลายเส้นทางในการเดินทางเข้า-ออก

 


อันดับที่ 2 ปันนา เรสซิเดนซ์ โอเอซิส
โครงการตั้งอยู่บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ห่างจากสี่แยกศาลเด็กเพียง 900 เมตร อยู่ตรงข้ามกับ CBP Mall ห้องที่น่าสนใจคือ Professional Suite 1 (Oasis 1) มีพื้นที่ใช้สอย 42 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 1.87 ล้านบาท  เหมาะกับการอยู่อาศัยที่ไม่ต้องการความแออัดในตัวเมืองมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโครงการ ด้วยที่ตั้งโครงการเป็นโซนที่มีการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานและระบบสาธารณูปโภค ถนนหน้าโครงการสามารถเชื่อมต่อเมืองได้สะดวก อีกทั้งยังใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกอาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า, มหาวิทยาลัยพายัพ ทั้งยังใกล้กับสถานีขนส่งอาเขตเชียงใหม่และสถานีรถไฟสามารถเดินทางเพียง 5 นาทีเท่านั้น อีกทั้งอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำของเชียงใหม่ เช่น โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงพยาบาลแมคคอร์มิค ถือเป็นทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างครบครัน โซนนี้ยังมีพื้นที่รองรับการขยายตัวของเมืองเชียงใหม่อีกมาก เชื่อว่าในอนาคตอันใกล้คงจะได้เห็นภาพความเจริญของทำเลแห่งนี้เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

 


อันดับที่ 3 ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน
โครงการตั้งอยู่ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 5 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งโครงการอยู่เชื่อมกับถนนศิริมังคลาจารย์ ซึ่งทำเลถือเป็นแหล่งธุรกิจที่สำคัญของเชียงใหม่ ตัวอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร มีจำนวน 225 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 31 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.65 ล้านบาท ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับ ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และการดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบพักอาศัยในตัวเมือง ชอบความสะดวก ทั้งการเดินทาง การทำงาน อยู่ในย่านของนิมมานเหมินท์ ซึ่งเป็นแหล่งกินเที่ยวที่สามารถเดินเที่ยวหาร้านอาหาร ร้านกาแฟนั่งชิวๆในย่านนี้ได้สบายๆ แม้ในชั่วโมงเร่งด่วนถนนนิมมานเหมินท์จะมีปัญหารถติดอยู่บ้าง แต่ระบบขนส่งมวลชนเข้าถึงได้สะดวกและง่าย อีกทั้งถนนสายนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับถนนสายอื่นๆอาทิ ถนนซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ถนนคันคลองชลประทาน ทำให้การเดินทางเข้าออกเมืองสะดวก ด้วยโครงการตั้งอยู่ใจกลางเมืองใกล้ห้างสรรพสินค้ากาดสวนแก้ว และเมญ่า อีกทั้งในรัศมี 1 กิโลเมตรจากโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ รองรับอีกมากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, โรงพยาบาลสวนดอก, โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม และสามารถเดินทางไปสนามบินเชียงใหม่โดยใช้เส้นทางผ่านกองบิน 41 ภายใน 5 นาที เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการใช้ชีวิตได้ครบเลยทีเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง :
“ซูเปอร์ไฮเวย์” ทำเลคอนโดฯ ผุดกว่า 5,000 ยูนิต สนนราคาเริ่ม 1.1 ล้าน
จับตาทำเล "บ้าน, คอนโด" รอบ 5 ห้างดังเมืองเชียงใหม่
ทำเลที่น่าสนใจในเชียงใหม่ ปี 2560
สถานการณ์และแนวโน้มตลาดอสังหาฯ ในเชียงใหม่ปี 2560​​

 

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่