Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เอพี ปลื้มยอดขาย ไลฟ์ ลาดพร้าว 2 วัน โกยกว่า 5.8 พันล้านบาท

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เอพี (ไทยแลนด์) เป็นปลื้มยอดขาย ไลฟ์ ลาดพร้าว ทะลุเป้า 2 วัน กว่า 5.8 พันล้านบาท เหตุโครงการมีความโดดเด่นทั้งทำเล การออกแบบ และมูลค่าเพิ่มในอนาคต ชี้ซับพลายในตลาดสวนทางความเจริญย่านลาดพร้าว มั่นใจยอดขายเป็นเรียลดีมานด์

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการเปิดจอง ไลฟ์ ลาดพร้าว  คอนโดมิเนียมร่วมทุนโครงการที่ 9 กับพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป มูลค่าโครงการ 7,600 ล้านบาท จำนวน 1,615 หน่วย เมื่อวันที่ 20-21 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ถือว่าประสบความสำเร็จเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างมาก โดย 2  วันที่เปิดขายบริษัทฯ สามารถสร้างยอดขายได้มากถึง75% จำนวน 1,209 หน่วย หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 5,800 ล้านบาท ซึ่งยอดขายและบรรยากาศวันพรีเซลที่เกิดขึ้นนั้น ถือเป็นภาพสะท้อนได้อย่างดีต่อสภาวะของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในวันนี้ว่าความเชื่อมั่นและกำลังซื้อของผู้บริโภคกลับคืนสู่ภาวะปกติ ผู้บริโภคพร้อมที่จะซื้อของหากสินค้านั้นมีจุดต่างและแพคเกจราคาที่ผู้บริโภครับได้

“ยอดขายของ ไลฟ์ ลาดพร้าว  ถือว่าดีเกินกว่าเป้าที่เราตั้งไว้ จริงๆ แล้วเราตั้งเป้าขาย 2  วันไว้เพียง 800 หน่วยหรือครึ่งหนึ่งเท่านั้น แต่ด้วยจำนวนซับพลายที่มีอยู่ในตลาดย่านลาดพร้าวนั้น สวนทางกับภาพการเจริญของทำเลนี้ อย่างมาก อีกทั้งแผนการพัฒนารถไฟฟ้าสายสีเขียวหมอชิต-สะพานใหม่ ที่ขาสถานีห้าแยกลาดพร้าวจะลงตรงหน้า โครงการ ไลฟ์ ลาดพร้าว จะสร้างเสร็จในช่วงเวลาเดียวกับการพัฒนาโครงการในปี 2563 ถือเป็นปัจจัยที่ช่วยเสริมมูลค่า ให้กับโครงการนี้ยิ่งขึ้น ซึ่งจากการพูดคุยกับลูกค้าวัตถุประสงค์ในการซื้อส่วนใหญ่จะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง และ บางส่วนซื้อเพื่อลงทุนระยะยาวอย่างการปล่อยเช่า เพราะเห็นโอกาสในอนาคตอย่างมาก”

ทั้งนี้  ไลฟ์ ลาดพร้าว  ยังคงเหลือห้องชุดพร้อมขาย ทั้งในแบบ Studio ขนาด 28 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 48.5-75 ตารางเมตร อีกประมาณ 400 หน่วย ซึ่งสำนักงานขายจะพร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าชมห้องตัวอย่างและดูรายละเอียดโครงการได้อีกครั้งในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

ไลฟ์ ลาดพร้าว  คอนโดมิเนียมที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่เพียงหนึ่งก้าวจากบีทีเอสห้าแยกลาดพร้าว พร้อมเป็นศูนย์กลางคมนาคมที่เชื่อมต่อการเดินทางสู่เมืองที่หลากหลาย ทั้งติดรถไฟฟ้า 3 สาย ใกล้ทางด่วน สะดวกในการ เดินทางเชื่อมต่อ 3 ถนนสายหลักของกรุงเทพฯ นอกจากนั้นแล้ว ไลฟ์ ลาดพร้าว ยังเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรก ที่มุ่งเน้นการพัฒนาอย่างยั่งยืน ด้วยการวางระบบโครงสร้างภายในและการผสานเทคโนโลยีที่จะมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการพักอาศัยแบบดิจิตอลไลฟ์อย่างเต็มรูปแบบภายใต้วิสัยทัศน์ AP Digital Community

 

ที่มา :  thansettakij

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร