Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เอพี เปิดตัว “LIFE อโศก - พระราม 9” นวัตกรรมแห่งการออกแบบพื้นที่ ตอบโจทย์ชีวิตล้ำหน้าของคนเมือง

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง ผนึกกำลังพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) เปิดตัว “LIFE อโศก - พระราม 9” คอนโดมิเนียมยิ่งใหญ่สุดอลังการส่งท้ายปี มูลค่าโครงการกว่า 9,000 ล้านบาท ภายใต้คอนเซปต์ “Live a Visionary Life – ออกแบบแนวคิดให้ชีวิตล้ำหน้า”

 

 

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า โครงการนี้ได้รวมเอาความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบนวัตกรรมพื้นที่ของเอพี ผสานกับผู้เชี่ยวชาญจากสาขาต่างๆ ทั้งด้านสถาปัตยกรรม ออกแบบตกแต่งภายใน และแลนด์สเคปดีไซน์ เพื่อลงรายละเอียดตั้งแต่การวางรูปแบบอาคารที่โดดเด่น การดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 7.5 ไร่ ไปจนถึงการจัดวางผังยูนิต และการแบ่งสเปซภายในห้องรูปแบบใหม่ นำเสนอนวัตกรรมดีไซน์พื้นที่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Interlocked Layout” การจัดวางผังยูนิตแบบใหม่ คุ้มค่า และลงตัวมากยิ่งขึ้น เปิดหน้ากว้างห้องขนาด 35 ตร.ม.ให้กว้างถึง 7 เมตร และห้องสตูดิโอกว้างถึง 5 เมตร จากการพัฒนาเลย์เอ้าท์ห้องใหม่ในครั้งนี้ นายวิทการมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ

 

 

“เราวางให้แบรนด์ LIFE ในการเป็น ‘Platform of Success’ เชื่อมต่อชีวิตยุคดิจิตอลอย่างไร้ขีดจำกัด มอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 7.5 ไร่ ครบที่สุดที่เคยมีมาในเมืองไทย ร่มรื่น ผ่อนคลาย ในทุกมิติของการอยู่อาศัย บนใจกลางระบบคมนาคมแสนสะดวก” นายวิทการกล่าว

ทั้งนี้ “LIFE อโศก - พระราม 9” คือโครงการที่มีมูลค่าสูงสุดของเอพีในปีนี้ ด้วยมูลค่ากว่า 9,000 ล้านบาท ซึ่งบริษัทมุ่งหวังให้เป็นตัวเลือกอันดับแรกของผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมใหม่ บนทำเลใจกลางเมือง ในราคาที่สามารถจับต้องได้ เริ่มต้นที่ 2.45 ล้านบาท คุ้มค่าทั้งสำหรับการลงทุนและการอยู่อาศัย

 

 

โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดกว่า 8 ไร่ ประกอบด้วย: อาคารคอนโดมิเนียมแบบไฮไรซ์จำนวน 1 อาคาร แบ่งเป็น 2 ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ A สูง 42 ชั้น และทาวเวอร์ B สูง 46 ชั้น) จำนวน 2,248 ยูนิต  มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ (1) ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 25–27.5 ตร.ม. (2) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตร.ม. (3) ห้องชุด 1 ห้องนอนแบบพิเศษ (One Bedroom Plus) ขนาดพื้นที่ 35 - 40 ตร.ม. และ (4) ห้องชุด 2 ห้องนอน (Two Bedrooms) ขนาดพื้นที่ 45-58 ตร.ม.

 

 

สำหรับส่วนกลางใหญ่ที่สุดกว่า 7.5 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางบนชั้น Rooftop กว่า 1.5 ไร่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานสากล อาทิ ‘Elite Fitness’ ฟิตเนสที่ถูกดีไซน์ให้เป็น 2 ชั้น 5 โซนบน Rooftop พร้อมสระว่ายน้ำ 3 สระ บนชั้น 42 (rooftop) และชั้น 45 (rooftop) ซึ่งแบ่งเป็น 2 โซน แบบ Active Pool และ Scenic Glass Pool มีส่วนพิเศษสำหรับผู้ที่ชอบว่ายน้ำเพื่อออกกำลังกาย และส่วนแยกต่างหากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการว่ายน้ำเพื่อผ่อนคลายพร้อมชมวิวเมือง

 

 

“LIFE อโศก - พระราม 9” นวัตกรรมแห่งการออกแบบพื้นที่ภายในยูนิตรูปแบบใหม่ ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างไร้รอยต่อ เริ่มต้นเพียง 2.45 ล้านบาท (98,000 บาท ต่อ ตร.ม.) เตรียมเปิดขายครั้งแรกที่ AP-iBooking ผ่านเว็บไซต์ apthai.com ในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายนนี้ และเปิดขายอย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานขาย LIFE อโศก - พระราม 9 ในวันที่ 11-12 พฤศจิกายนนี้

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร