Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

"แสนดีโมเดิร์นวิลล์" บ้านเดี่ยวบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น โซนสารภี

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

โซนสารภี เป็นอีกทำเลหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่มองหาที่อยู่อาศัย และกำลังมีการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และถนนอยู่อย่างต่อเนื่องทำให้เมืองมีความเจริญอยู่ตลอด ที่สำคัญคือที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ยังมีราคายังไม่สูงมาก เหมาะสำหรับซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุนระยะยาว และสำหรับใครที่ต้องเดินทางไปทำงานจังหวัดลำพูนบ่อยๆก็ควรเลือกซื้อในโซนสารภีซึ่งเป็นทำเลที่มีความเจริญมากกว่าทำเลใกล้ลำพูนแต่ห่างไกลสิ่งอำนวยความสะดวก

Baania มีโครงการในโซนนี้มาแนะนำให้รู้จักกัน กับโครงการ แสนดีโมเดิร์นวิลล์ ที่พัฒนาโดย บริษัท แสนดี ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด ที่มีประสบการณ์โครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 20 โครงการ ซึ่งโครงการนี้เพิ่งเปิดให้เข้าชมบ้านตัวอย่างเมื่อกลางปีที่ผ่านมานี้เอง กับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท

เดินทางง่ายสู่ถนนเส้นสำคัญ ใกล้ตลาดและถนนคนเดิน

โครงการอยู่ใกล้กับถนนเชียงใหม่-ลำพูนสายเก่า จากบริเวณแยกกองทราย มุ่งหน้าไปทางวัดกู่เสือประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นให้เข้าซอยข้างวัดแล้วตรงไปอีก 1 กิโลเมตร โครงการอยู่ทางซ้ายมือ เลยหมู่บ้านเศรษฐีกาญจน์ไปอีก 200 เมตร การเดินทางสามารถเชื่อมต่อกับถนนเส้นสำคัญอย่างถนนเชียงใหม่-ลำพูน ถนนวงแหวนรอบนอก ถนนเลียบทางรถไฟ และ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง เหมาะสำหรับครอบครัวที่เดินทางไปทำงานในจังหวัดใกล้เคียงหรือมีที่ทำงานใกล้กับโซนนี้ และจากการที่โครงการอยู่ในซอยทำให้มีความเงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน

โครงการอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกบนถนนเชียงใหม่-ลำพูนที่มีร้านค้าร้านอาหารอยู่หลากหลาย ทั้งยังใกล้กับวิทยาลัยเทคนิคสารภี ตลาดยางเนิ้งและโรงเรียนวัดเวฬุวัน โดยวันเสาร์จะมีถนนคนเดินให้คุณได้เดินพักผ่อนในช่วงวันหยุด นอกจากนี้ยังเดินทางสู่สิ่งอำนวยความสะดวกบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปางและถนนเชียงใหม่-ลำพูนได้ไม่ยาก อาทิโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง ไทวัสดุ บุญถาวรเชียงใหม่ เชียงใหม่ 89 พลาซ่า

บ้านเดี่ยวบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น ฟังก์ชันลงตัว

โครงการแสนดีโมเดิร์นวิลล์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 4 ยูนิตและบ้านแฝด 36 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการทั้งหมด 6 ไร่ ที่ออกแบบสไตล์โมเดิร์นเน้นความเรียบง่าย สบายๆ ที่ผสมผสานระหว่างความเรียบง่ายและทันสมัยใหม่ เพื่อตอบสนองการใช้ประโยชน์พื้นที่ใช้สอยสูงสุด  ส่วนกลางของโครงการยังมีสวนสาธารณะให้คุณมีพื้นที่สีเขียวสำหรับทำกิจกรรมหรือทำให้คุณรู้สึกได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น

สำหรับแบบบ้านในโครงการนั้น ปัจจุบันมีแบบบ้าน Sandee Modern Ville แบบที่ 1 มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ดินเริ่มต้น 35 ตาราวาง พื้นที่ใช้สอย 143 ตารางเมตร โดยที่พื้นที่ชั้นล่างเชื่อมต่อกันทำให้ดูกว้างขว้าง ไม่อึดอัด ส่วนรับประทานอาหารยังสามารถต่อเฉลียงชมสวนนอกบ้านได้ สำหรับชั้นสองก็แบ่งเป็นสามห้องนอนที่จัดพื้นที่ได้อย่างลงตัวและใช้ห้องน้ำร่วมกัน

แบบบ้าน Sandee Modern Ville แบบที่ 1

แบบบ้าน Sandee Modern Ville แบบที่ 1

แบบบ้าน Sandee Modern Ville แบบที่ 1

แบบบ้าน Sandee Modern Ville แบบที่ 1

บ้านทุกหลังเลือกใช้วัสดุตามมาตรฐาน อาทิ กระเบื้องแกรนิตโต้ หลังคาเมทัลชีทบุฉนวนกันความร้อนใต้หลังคา ทำให้บ้านเย็นตลอดทั้งปี พร้อมด้วยระบบบ้านอัจฉริยะ Smart Intelligent Home ให้คุณได้ใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ ที่มีระบบเปิด-ปิดไฟและเครื่องปรับอากาศด้วยแอฟพลิเคชั่นบนมือถือหรือจะตั้งให้เปิด-ปิดเองตามที่ตั้งเวลาไว้ และอุ่นใจกับระบบกล้องภายในบ้านที่ให้คุณสามารถดูภายในบ้านได้จากมือถือ และสัญญาณกันขโมยที่แจ้งเตือนผู้บุกรุกแบบ Real-Time ส่วนนอกบ้านโครงการก็มีเจ้าหน้าที่รักษาปลอดภัยและกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการแสนดีโมเดิร์นวิลล์ บ้านเดี่ยวกับบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์นที่จัดพื้นที่ใช้สอยได้อย่างบลงตัว มาพร้อมกับระบบ Smart Home ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น บนทำเลที่เชื่อมต่อกับถนนเส้นสำคัญหลายเส้น และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกบนถนนเชียงใหม่-ลำพูน ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท

ดูข้อมูลรายละเอียดโครงการได้ที่นี่

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่