Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

แสนสิริรุกแนวราบต่อเนื่อง เปิดตัว บุราสิริ 2 โครงการใหม่

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

แสนสิริ รุกหน้าพัฒนาโครงการแนวราบต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวภายใต้      แบรนด์ “บุราสิริ” 2 โครงการใหม่ ได้แก่ “บุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น” บ้านเดี่ยวโครงการแรกที่จังหวัดขอนแก่น จำนวนทั้งสิ้น 124 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท และ “บุราสิริ วงแหวน – อ่อนนุช” จำนวนทั้งสิ้น 388 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท โดยบุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น เตรียมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างพร้อมคลับเฮาส์ในวันที่ 17 พ.ค. นี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท ณ Sales Gallery ถ.ริมบึงหนองโคตร และ         บุราสิริ วงแหวน – อ่อนนุช เริ่มชีวิตใหม่ ในมุมมองพิเศษ เปิดให้เข้าเยี่ยมชม หรือPre – Visit 18 พ.ค. นี้ ในราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท

 

นายเมธา อังวัฒนพานิช  รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการที่ลูกค้าให้การตอบรับใน     แบรนด์บ้านเดี่ยว “บุราสิริ” ซึ่งบริษัทได้เริ่มต้นพัฒนาโครงการแรก มาตั้งแต่ปี 2549 และได้รับการตอบที่ดีรับจากลูกค้ามาโดยตลอด ล่าสุดบริษัทเตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ บุราสิริ อีก       2 โครงการใหม่ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ “บุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น” บ้านเดี่ยวริมทะเลสาบ สไตล์โมเดิร์น จำนวน 124 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการแรกในจังหวัดขอนแก่น หลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จจากการเปิดการขายคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส 3 โครงการ ได้แก่ เดอะ เบส ไฮท์ มิตรภาพ – ขอนแก่นโครงการแรกที่สามารถปิดการขายลงอย่างรวดเร็ววมาก็ว็วมกในวันแรกที่เปิดพรีเซลส์ และโครงการที่ 2 เดอะ เบส เทพารักษ์ – ขอนแก่น รวมถึงโครงการที่ 3 เดอะ เบส ศรีจันทร์ – ขอนแก่น ซึ่งได้รับความสนใจและมีลูกค้าให้เข้าชมโครงการอย่างต่อเนื่อง และโครงการ “บุราสิริ วงแหวน – อ่อนนุช” บ้านเดี่ยวสไตล์        รีสอร์ทโครงการใหม่ในย่านถนนบางนา – ตราดจำนวน 388 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท โดยการเปิดตัว 2 โครงการบ้านเดี่ยวดังกล่าว นอกจากจะเป็นการสานต่อความต่อเนื่องในแบรนด์บ้านเดี่ยว บุราสิริ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีในช่วงที่ผ่านมาแล้ว ยังนับเป็นการนำเสนอทางเลือกที่อยู่อาศัยในประเภทบ้านเดี่ยวให้แก่ลูกค้าเพิ่มมากยิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง

 

โครงการบ้านเดี่ยว บุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น เป็นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบเป็นครั้งแรกของแสนสิริในจังหวัดขอนแก่น และนับเป็นการขยายการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสู่แนวราบในทำเลภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรือภาคอีสานเป็นครั้งแรก ทั้งนี้บริษัทเล็งเห็นว่า ขอนแก่นเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพทั้งในด้านการพัฒนาระบบคมนาคมและสาธารณูปโภคครบวงจร อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจ การแพทย์ การศึกษาและการท่องเที่ยว จนได้รับให้เป็น “มหานครแห่งอาเซียน” นอกจากนี้ในอนาคตขอนแก่นยังได้มีการจัดผังเมืองที่เหมาะสมสำหรับการอยู่อาศัยใจกลางเมือง ซึ่งเป็นปัจจัยนำไปสู่ความต้องการที่อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้น  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวที่ยังคงมีความต้องการอยู่เป็นจำนวนมาก ดังนั้น จึงคาดว่าบุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจากความโดดเด่นของทำเล ซึ่งตั้งอยู่บริเวณริมบึงหนองโคตร ซึ่งเป็นโซนที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด บนใจกลางเมืองของจังหวัดขอนแก่น ที่มีความสงบ และมีพื้นที่สีเขียวล้อมรอบ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ มีอากาศบริสุทธิ์ นับว่าเป็นบ้านเดี่ยวที่สามารถพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติภายใต้ที่สังคมที่สมบูรณ์แบบ

สำหรับโครงการ บุราสิริ วงแหวน อ่อนนุช นับเป็นการพัฒนาโครงการเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในทำเลกรุงเทพฯ โซนตะวันออกอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จจากการปิดการขายโครงการ บุราสิริ อ่อนนุช – บางนา จากศักยภาพของทำเลที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตตามการเปิดใช้สนามบินสุวรรณภูมิอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งระบบการคมนาคมที่มีศักยภาพ สามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองและพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายด้วยถนนวงแหวนรอบนอกและทางด่วนที่เชื่อมต่อสู่พื้นหลักที่สำคัญ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกิดขึ้น ทั้งศูนย์การค้าเดิม อาทิ เซ็นทรัล บางนา, เทสโก้โลตัส บิ๊กซี บางนา, เสรีเซ็นเตอร์, ซีคอนแสควร์ หรือศูนย์รวมการค้าคอนเซ็ปต์ใหม่ขนาดใหญ่ ได้แก่ เดอะ พาราไดซ์,  เมกะบางนาและศูนย์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน อิเกียสโตร์แห่งแรกและใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ซึ่งการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดของแสนสิริ ได้แก่ โครงการบุราสิริ วงแหวน-       อ่อนนุช นี้ คาดว่าจะเป็นโครงการที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ยังมีอยู่ในตลาด รวมทั้งเชื่อมั่นว่าการเติบโตของทำเลกรุงเทพฯ โซนตะวันออก จะเป็นปัจจัยที่ช่วยเติมเต็มการอยู่อาศัยของลูกค้าในย่านนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุดอีกย่านหนึ่งด้วย

 

“ภาพรวมโครงการบ้านเดี่ยวของกลุ่มแสนสิริยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาบริษัทเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ นาราสิริ คณาสิริ และบุราสิริ เพื่อตอบรับความต้องการให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ โดยยอดขายโครงการบ้านเดี่ยวตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน บริษัทสามารถสร้างยอดขายไปได้ประมาณ 2,848 ล้านบาท จากการที่ลูกค้าส่วนใหญ่ยังคงนิยมอยู่อาศัยในโครงการบ้านเดี่ยวที่สมบูรณ์แบบและให้ความไว้วางใจในแบรนด์แสนสิริ” นายเมธา กล่าว

 

ที่มา :  thaipropertytoday

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร