Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

โครงการบ้านในเชียงใหม่ อยู่ตรงไหนแล้วใช้บริการ UberX ได้?

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เคยไหมคะที่ต้องเบื่อหน่ายกับการขับรถบนนถนนทุกวันกับการจราจรที่ติดขัด ปวดหัวกับค่าน้ำมันที่มีเกณฑ์จะปรับขึ้นอยู่ตลอดเวลา เสียเวลาไปกับการหาที่จอดรถ และบางท่านอาจประสบปัญหาในการเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆ หากไม่มีรถยนต์ส่วนตัวเพราะจังหวัดเชียงใหม่ของเรานั้นมีรถสาธารณะไม่มาก และทั่วถึงเท่าไหร่นัก จะเหมาจ้างแท็กซี่หรือตุ๊กตุ๊กนั้นราคาก็สูงเหลือเกิน วันนี้ Baania มีทางเลือกใหม่มานำเสนอให้คุณค่ะ

UberX เปรียบเสมือน “คนขับรถส่วนตัว”

เรียกได้ว่าเป็นแท็กซี่แนวใหม่ที่เปิดให้บริการมาแล้วทั่วโลก และเพิ่งเปิดให้บริการในจังหวัดเชียงใหม่ไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยการเรียกรถผ่านแอพฯ Uber สามารถใช้ GPS กำหนดเส้นทางรับ - ส่ง โดยระบบจะจัดหารถของ UberX ที่อยู่ใกล้ที่สุดกับคุณมารับโดยคุณจะสามารถดูได้ว่าคนขับชื่ออะไร และหมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งยังสามารถรู้ค่าโดยสารโดยประมาณในการไปยังที่หมายต่างๆ หากใครที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ในทำเลที่มีการเดินทางสะดวก สามารถใช้บริการ Uber ได้อย่างไร้กังวล เรามีโครงการมาแนะนำให้คุณค่ะ โดยพื้นที่ให้บริการนั้นปัจจุบัน Uber มีให้บริการที่เชียงใหม่ ครอบคลุมถึงบริเวณวงแหวนรอบที่ 3 ตามพื้นที่ดังนี้

"แผนที่ขอบเขตการให้บริการของ UberX ในจังหวัดเชียงใหม่​"​



พืชสวนโลก - ไนท์ซาฟารี

เริ่มด้วยถนนเลียบคลองชลประทานที่มีบริการ UberX ตลอดสาย ครอบคลุมไปถึงอุทยานหลวงราชพฤกษ์ (พืชสวนโลก) และสวนสัตว์กลางคืน “ไนท์ซาฟารี” สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นถนนสายที่มีวิวสวยงามของเทือกเขาดอยสุเทพมีโครงการหมู่บ้านมากมายเช่นโครงการชญยล วิว, โครงการคอนโดสตาร์ฮิลล์, โครงการแสนสราญ, โครงการมาสเตอร์พีช, โครงการดิเออบาน่า 4, โครงการเดอะทูเกตเตอร์, โครงการมาลาดา โฮมแอนด์รีสอร์ท, โครงการรุ่งอรุณ, โครงการธาราคีรี, โครงการคอนโดฮิโนกิ, โครงการวิลล่า ฟลอร่า หากคุณเลือกซื้อบ้านอยู่ในย่านนี้รับรองว่าสะดวกสบายในการเดินทาง และใกล้กับสถานที่พักผ่อนมากมายค่ะ

ตำบลหนองหอย - อำเภอสารภี

ขยับมาอีกนิดที่ย่านหนองหอย-สารภี ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มมากขึ้น โครงการที่น่าสนใจในย่านตำบลหนองหอยและอำเภอสารภี มีอยู่ไม่น้อยค่ะเช่น โครงการดีญ่า วัลเลย์, โครงการเดอะริช คอนโด, โครงการใจแก้ว เอราวัญ, โครงการหมู่บ้านศิริวัฒนา, โครงการโฮมอินทาวน์ 2 และโครงการกาญจน์กนกทาวน์ เป็นย่านที่ที่มีความคึกคักพอสมควรและอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง UberX สามารถไปรับ-ส่งคุณถึงที่ได้อย่างรวดเร็วเช่นกันค่ะ

อำเภอหางดง

อีกย่านนึงที่กำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็วมากๆ มีสถานที่ท่องเที่ยวและคอมมูนิตี้มอล์ลก่อตั้งขึ้นตลอดสาย รวมถึงโครงการหมู่บ้านที่น่าสนใจ ในทำเลไม่ไกลจากตัวเมือง เช่น โครงการกุลพันธ์วิลล์ 9, โครงการมาลาดา เมซ, โครงการเดอะมาสเตอร์พีช ซีนเนอรี่ ฮิลล์, โครงการบ้านคหบดี, โครงการเชียงใหม่ล้านนาวินเลจ, โครงการเดอะ เซลิโอ, โครงการเดอะไพร์ม เดสทินี่, โครงการสมหวังกรุ๊ป, โครงการศุภาลัย เบลล่า และ โครงการดิ เออบาน่า +4 ไร้กังวลในการขับรถหรือฝ่ารถติดหากต้องการเดินทางจากย่านนี้อีกต่อไปเพียงเปิดแอพฯ Uber ค่ะ

ตำบลช้างเผือก

โครงการหมู่บ้าน-คอนโดฯ ทำเลในเมืองอย่างตำบลช้างเผือก แน่นอนว่ามี UberX ให้บริการอย่างแน่นอนค่ะ เช่นโครงการชิคโมเพลส 48, โครงการเดอะฟิวชั่น โฮม วิลล่า, โครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ (ช้างเผือก), โครงการลานนาซิตี้ปาร์คและโครงการวรารมย์ พรีเมี่ยม ศาลากลาง ไม่ว่าจะเดินทางระยะใกล้หรือไกลก็สะดวก ปลอดภัย คลายกังวล

อำเภอแม่ริม - แม่โจ้

หมดกังวลเรื่องระยะทางเพราะ UberX มีบริการถึงอำเภอแม่ริมค่ะ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่โครงการดอนแก้ว วินเลจ, โครงการนนนิภา, โครงการบ้านอิมเพรส, โครงการสมหวัง แกรนด์วิว 2, โครงการมาลาดา แม่ริม, โครงการเดอะคอนซูเลท เรสซิเดนเซส, โครงการจีรัง เรสซิเดนซ์หรือ โครงการชลประทานแลนด์โฮม-เจดีย์เจริญ คุณก็สามารถใช้แอพฯเพื่อเรียกรับบริการจาก UberX ได้ง่ายๆ มารับถึงหน้าบ้านคุณกันเลย

อำเภอสันทราย - ตลาดท่ารั้ว (วงแหวนรอบ 3)

ย่านโซนที่อยู่อาศัยที่มีความเจริญอย่างต่อเนื่อง ด้วยจำนวนโครงการต่างๆที่ก่อตั้งขึ้นมาในรอบปี แน่นอนว่า UberX สามารถให้บริการในบริเวณนี้อย่างทั่วถึงด้วยเช่นกัน โครงการที่น่าสนใจมีอยู่จำนวนไม่น้อยค่ะ เช่น โครงการเดอะแกรนด์ พาร์ค, เดอะ กรีนเนอรี่ เซ็นทรัล, โครงการโมโนทาวน์, โครงการรินรดา สันทราย, โครงการบ้านแสนสบาย, โครงการเอกลักษณ์ สันทราย, โครงการสมหวังกรุ๊ป, โครงการรีเจ้นท์ เชียงใหม่, โครงการเดอะเซ้นซ์, และโครงการไวซ์ ซิกเนเจอร์ ย่านนี้นอกจากจะมีโครงการต่างๆแล้วยังมีห้างสรรพสินค้าโฮมโปร ที่ถือได้ว่ามีของครบครันที่สุดในเชียงใหม่ ร้านอาหารชื่อดังเช่นร้านโอ้กับจู๋และก้าวย่างทะเลเผา


 

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ - โรงแรมดาราเทวีเชียงใหม่ - ตลาดเจริญเจริญ

ต่อกันด้วยย่านท่าศาลาหรือสันกลาง โครงการที่อยู่ในย่านนี้ เส้นต้นถนนสันกำแพงสายใหม่ มีให้คุณได้เลือกสรรมากมายเช่น โครงการ ดิเออบาน่า 3, 4, 5, เดอะแพลนท์ เชียงใหม่, โครงการภัสสร ไพรด์, โครงการบ้าน ณ ชื่น, โครงการกุลพันธ์วิลล์ 10 และโครงการดิโอเรียนทอล UberX สามารถไปรับ-ส่งคุณได้ถึงหน้าบ้าน จะเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหรือออกไปพักผ่อนแช่เท้าที่บ่อน้ำพุร้อนก็สบาย ทำเลดีๆแบบนี้ต้องรีบจับจองกันเลยทีเดียวค่ะ

ทางไปอุตสาหกรรมทำร่มบ่อสร้าง

ไม่ต้องน้อยใจถึงแม้คุณจะอยู่ใกล้กับศูนย์หัตถกรรมทำร่มบ่อสร้าง เพราะ UberX มีบริการไปยังเส้นทางนี้เช่นกันค่ะ เส้นถนนที่กำลังมีความเจริญ มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสวนน้ำแห่งใหม่ที่ใกล้จะเปิดตัว มีโครงการหมู่บ้านเช่น โครงการดีญ่า วาเล่ย์, โครงการปริญญดา เชียงใหม่-สันกำแพง, โครงการศิวาลัย วิลเลจ 4, โครงการดิ เอสตีมและโครงการหมู่บ้านจรรยาลักษณ์ให้คุณได้เลือกสรร

การใช้ UberX นั้นสะดวกสบายสุดๆเพราะคุณสามารถเลือกวิธีการชำระเงิน ไม่ว่าจะด้วยบัตรเครดิต, paypal หรือเงินสด แถม Uber ยังมีแคมเปญส่วนลดต่างๆออกมาอยู่ตลอดสำหรับผู้ใช้ อัตราค่าโดยสารเริ่มต้นที่ 20 บาท

คิดเพิ่มต่อกิโลเมตร – 2 บาท
คิดเพิ่มต่อนาที – 2 บาท
ค่าโดยสารราคาเหมา:   จากสนามบินหรือไปส่งที่สนามบิน – 150 บาท
จากดอยสุเทพหรือไปส่งที่ดอยสุเทพ – 250 บาท

นอกจากนี้คุณยังสามารถรีวิวการเดินทางของคุณให้กับทาง Uber หากมีปัญหาข้อติชมใดๆในการเดินทางค่ะ

นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับชาวเชียงใหม่ ที่มีทางเลือกในการเดินทางเพิ่มขึ้น ด้วยการบริการที่ครอบคลุมไปยังพื้นที่ต่างๆของ Uber หากใครกำลังมองหาบ้านหลังใหม่และมีความกังวลใจในเรื่องเดินทางของสมาชิคในครอบครัว หวังว่าโครงการต่างๆที่ Baania นำมาเสนอในวันนี้จะสามารถช่วยในการตัดสินใจได้ไม่มากก็น้อยค่ะ สนใจดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ goo.gl/8j66Dj
 

บทความที่เกี่ยวข้อง:

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร