Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

โครงการ บ้านชญาดา @เวิร์ค

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

โครงการ บ้านชญาดา@เวิร์ค คือโครงการที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยในทุกๆด้าน ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยทั้งภายใน และภายนอก ทุกพื้นที่ถูกออกแบบให้ใช้งานได้จริง พิถีพิถันในการก่อสร้าง ใส่ใจในรายละเอียด และเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ จุดเด่นที่เหนือใคร คือ มีพื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 214 ตร.ม. ใช้วัสดุในการก่อสร้างระดับพรีเมี่ยมและตั้งอยู่บนทำเลการค้าและที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพสูงสุดบนถนนบางนา – ศรีนครินทร์ เข้าออกสะดวกได้หลายเส้นทาง ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย รวมทั้งมีถนนสายสำคัญผ่านหน้าโครงการ ช่วยเพิ่มโอกาสในการทำการค้าที่ยั่งยืน
 

ข้อมูลโครงการ ชื่อโครงการ :     บ้านชญาดา แอท เวิร์ค / BAANCHAYADA@WORK

ที่ตั้ง :     ถนนบางนา- ศรีนครินทร์ เข้าซอยวัดคลองปลัดเปลียง เพียง 2 นาที เข้าซอยศรีด่าน 22 เพียง 3 นาที

ประเภทโครงการ :     โฮมออฟฟิศ – ทาวน์โฮม 3 ชั้น จำนวน :     99 ยูนิต เนื้อที่โครงการ :       10 ไร่ – 1 งาน – 98 ตารางวา เนื้อที่ดิน :     23.4 – 35 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย :     214 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4 ล้านกว่า

แบบบ้าน ให้เลือก 2 แบบ Type A / Type B หน้ากว้าง 5.5 เมตร Type A 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ / Type B 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

สิ่งอำนวยความสะดวก     ที่จอดรถส่วนกลาง / สวนสาธารณะ/ สนามเด็กเล่น / ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ทั่วทั้งโครงการ แบบบ้าน 2 Type ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ และ ชีวิตส่วนตัวอย่างลงตัว Type A รายละเอียด – หน้ากว้าง 5.5 เมตร – 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ – พื้นที่ใช้สอย 214 ตารางเมตร Type B รายละเอียด – หน้ากว้าง 5.5 เมตร – 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ – พื้นที่ใช้สอย 214 ตารางเมตรหน้ากว้าง 5.5 เมตร

สุดยอดทำเลศักยภาพ เพิ่มมูลค่าทั้งวันนี้และอนาคต เชื่อมต่อทุกการเดินทาง เข้าออกได้ 3 เส้นทางหลัก ถนนบางนาตราด ถนนศรีนครินทร์ และเทพารักษ์ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย BTS สายสีเขียว และ MRT สายสีเหลืองใหม่ ตัวโครงการเข้ามาจากทางถนนบางนา ผ่านซอยวัดปลัดเปลียงเพียง 1.5 กิโลเมตร และสามารถเข้ามาจากทางถนนศรีนครินทร์ ผ่านซอยศรีด่าน 22 ระยะทางถึงโครงการ 2 กิโลเมตร ใช้เวลาเพียง 3 นาทีเท่านั้น และในอนาคตอันใกล้จะมีรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง เส้นทางวิ่งผ่านมาทางถนนศรีนครินทร์ โดยสถานีศรีแบริ่ง จะอยู่หน้าปากซอยศรีด่าน 22 พอดี ซึ่งจะเพิ่มมูลค่าให้กับที่ดินโครงการ นอกจากนี้แล้วโครงการยังอยู่ใกล้กับห้าง เมกา บางนา เพียงแค่ 5 นาที โดยสามารถวิ่งเส้นทางลัดทะลุออกด้านหลังผ่านถนนบัวนครินทร์ออกไปได้เลย และในอนาคตจะมีการตัดถนนจากตัวโครงการผ่านไปยังแยกศรีนครินทร์ (แยกลาซาล) ในระยะทางแค่ 1 กิโลเมตร ยิ่งทำให้ตัวโครงการเข้าออกสะดวกสบายและเพิ่มมูลค่าให้กับทางโครงการฯ เป็นทำเลทองที่เหมาะกับการทำธุรกิจและการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ภาพบรรยากาศจำลองในโครงการ ภาพตัวอย่างการตกแต่งเป็น Office Space ภาพตัวอย่างห้องนอน ภาพบรรยากาศจำลองมุมสูงของทั้งโครงการ สถานที่แวดล้อมใกล้เคียงโครงการ - MEGA บางนา - Central บางนา - Seacon Square - Paradise Park - BITEC - BTS บางนา - สวนหลวง ร.9 สิ่งอำนวยความสะดวก - สวนสาธารณะส่วนกลาง - Free-wifi - รปภ. 24 ชั่วโมง - CCTV 

ที่มา :  terrabkk

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร