Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

โฮมโปร บุกตลาดภาคอีสาน เปิดตัว 3 ไลน์ธุรกิจใหม่

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

 โฮมโปร ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องบ้านแบบครบวงจร ลงทุนกว่า 57ล้านบาท บุกตลาดเมืองเศรษฐกิจโซนภาคอีสาน ยึดห้างสรรพสินค้า Terminal 21 โคราชเปิดตัว 3 ไลน์ธุรกิจใหม่ HomePro Living , The Power Life และ Bike Club เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มคนยุคใหม่ คาดตั้งเป้ายอดขาย 30ล้านบาทต่อเดือน

       นายณัฏฐ์ จริตชนะ  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ’โฮมโปร’ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร กล่าวว่า จากปัจจัยทางด้านยุทธศาสตร์ทั้งในด้านทำเลที่ตั้ง การคมนาคม และกำลังซื้อของลูกค้าในโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ค่อนข้างสูง ประกอบกับ ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการในการซื้อสินค้าเกี่ยวกับบ้านมีมากขึ้น นอกเหนือจากกลุ่มลูกค้าเก่าทั้งผู้รับเหมา และผู้ที่มีบ้านเดี่ยวส่วนตัวแล้ว พบว่ายังมีกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มวัยหนุ่มสาว วัยทำงานยุคใหม่ที่อาศัยในห้องพักแบบคอนโด และบ้านเดี่ยวขนาดเล็กเพิ่มมากขึ้นโฮมโปรจึงถือโอกาสเปิดตัว 3 ไลน์ธุรกิจใหม่HomePro Living , The Power Life และ Bike Club ที่ห้างสรรพสินค้า Terminal 21 โคราช ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่มีขนาดใหญ่ และทันสมัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ และตอบสนองความต้องการของตลาดในปัจจุบันได้อย่างกว้างขวาง

        สำหรับ HomePro Livingที่ Terminal 21 โคราช เปิดเป็นสาขาที่ 2 ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โซน อิสตันบูลบนเนื้อที่กว่า1,700 ตารางเมตรเพื่อเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าเพื่อบ้าน และไลฟ์สไตล์ หลากหลายไอเดีย ในราคาโดนใจ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ และทุกคนในครอบครัว ที่หันมาสนใจในการปรับแต่งที่อยู่อาศัยมากขึ้น และมีพฤติกรรมความต้องการซื้อสินค้าอย่างสม่ำเสมอ ภายใต้คอนเซ็ป “Better Home Better Living” ภายในร้านแบ่งสินค้าออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ๆ เพื่อให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ และทำให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น โดยเน้นสินค้าที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น คุณภาพดี ราคาไม่แพง  ได้แก่ สินค้า Decorative เป็นสินค้าตกแต่งบ้าน อาทิ เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ ผ้าม่าน พรม เป็นต้น , สินค้า Convenienceเป็นสินค้าที่เพิ่มความสะดวกสบาย มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ จำพวก Hand Tools และสินค้า Daily Useเป็นกลุ่มสินค้าที่ใช้แล้วหมดไป ประเภท House Ware  ถุงขยะ ผลิตภัณฑ์หมวดทำความสะอาด และจัดเก็บ เป็นต้น

        และนอกจาก’Homepro Living”แล้วยังมีในส่วนของ'The Power Lifeศูนย์รวมภาพและเสียงสมบูรณ์แบบ และเครื่องใช้ไฟฟ้า แบบครบวงจรเปิดให้บริการที่ Terminal 21 โคราช  เป็นสาขาแรก ตั้งอยู่ ชั้น 2 โซน อิสตันบลู บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม.ภายใต้คอนเซ็ปต์ Full fill the complete lifeเพื่อเติมเต็มชีวิตให้กับคนยุคใหม่ ไปพร้อมๆกับการสร้างประสบการณ์ให้ได้สัมผัส และทดลองใช้จริงภายในร้าน The Power Lifeครบครันด้วยสินค้าและบริการหลากหลายโซน อาทิ Beauty Zone ที่จะรวบรวมอุปกรณ์บำรุงผิวหน้า ผม และ Skin Care ไว้อย่างครบครัน , Coffee Zone อุปกรณ์กาแฟ และการสาธิตทำการแฟจากบาริสต้าชื่อดัง , Cooking Zone จัดให้มี Studio Cooking เพื่อทำ Activity และใช้พื้นที่สำหรับ Hangout เล็กๆในงานวันเกิดได้อีกด้วย และ Gadget Zone ที่จะรวบรวมเทคโนโลยี ระบบ Smart Connectingเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์เสริมมาไว้ที่นี่ที่เดียว นอกจากความหลายหลายของสินค้าแล้ว ยังมีบริการจัดส่งและติดตั้งให้อีกด้วย

        ในส่วนของ'Bike Club@Terminal 21 โคราช 'เปิดให้บริการเป็นสาขาที่ 4 ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 โซน ลอนดอน  เป็นร้านจักรยานแบบครบวงจรที่มีจักรยานให้เลือกซื้อครบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น จักรยานเด็ก จักรยานคุณแม่บ้าน จักรยานพับ จักรยานเสือภูเขา และจักรยานเสือหมอบ พร้อมอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ อาทิ เครื่องแต่งกาย หมวกจักรยาน โซนอะไหล่ โซนอุปกรณ์ และโซนแก็ดเจ็ต รวมถึงบริการ Test track เพื่อให้นักปั่นได้มาทดลองขับ และบริการหลังการขาย Service Center ในการดูแลจักรยานและการซ่อมบำรุงจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องจักรยาน ที่คนรักจักรยานห้ามพลาด

      นายณัฏฐ์ จริตชนะ กล่าวเพิ่มเติมว่าเพื่อฉลองการเปิด “Homepro Living”อย่างเต็มรูปแบบที่Terminal 21 โคราช “Homepro Living”ขอมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ช้อปคุ้ม รับโดนใจ ลูกค้าใหม่สมัครสมาชิกบัตรโฮมการ์ด ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ถึง  4 มกราคม 2560 และทุกๆ 1,000 คะแนน สามารถแลกรับส่วนลดเงินสดได้ 100 บาท  นอกจากนี้สมาชิกบัตรโฮมการ์ดยังได้รับส่วนลดเพิ่ม 3-5% เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มไฟช่อ และไฟตั้งโต๊ะ ลดเพิ่ม 5-10% เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มที่นอน และยังสามารถสะสมยอดซื้อเพื่อแลกซื้อสินค้าในราคา 1 บาท และ รับเพิ่มคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จสูงสุด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้า 500 บาทขึ้นไป และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิต กรุงศรี ต่อที่ 1 ลดทันที 3% ต่อที่ 2 แลกคะแนนเท่ากับยอดชำระ ลดเพิ่มสูงสุด 13% ต่อที่ 3 ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 4 เดือน ทั้งร้าน

       ส่วนลูกค้าที่สนใจช้อปสินค้าใน'The Power Life'เรามีโปรโมชั่นพิเศษสุด อาทิ คะแนนโฮมการ์ด 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลดเงินสดได้ 200 บาท ช้อปครบ ..รับฟรี ช้อปครบ 1,000 บาท / ใบเสร็จ รับฟรี คูปองส่วนลด 200 บาท สำหรับซื้อสินค้ามูลค่า 6,500 บาท ในบิลถัดไป รับฟรีคูปองส่วนลด 500 บาท สำหรับซื้อสินค้ามูลค่า 15,000 บาท ในบิลถัดไป รับฟรีคูปองส่วนลด 1,000 บาท สำหรับซื้อสินค้ามูลค่า 25,000 บาท ในบิลถัดไป

       และเพื่อเป็นการฉลองเปิด 'Bike Club”พิเศษสุด ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์สุดคุ้มถึง 3 ต่อ คุ้มที่ 1 รับบริการ Fitting กับเครื่อง SmartFitเพื่อการเลือกซื้อจักรยานให้เหมาะสมกับสรีระ มูลค่า 500 บาท ฟรี คุ้มที่ 2ลุ้นรับสิทธิ์แลกซื้อจักรยานในราคาเพียง 1 บาท ทั้งสิ้น 10 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ถึง 4 มกราคม 2560 และคุ้มที่ 3 ลุ้นรับ Voucher Bike Spa เพื่อดูแลจักรยานมูลค่า 500 บาท ฟรี

      การขยายกลุ่มผู้บริโภคด้วยการเปิด Homepro Living, The Power Lifeและ Bike ClubในTerminal 21 โคราช ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดอย่างเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรก และในอนาคตคาดว่าจะมีแผนในการขยายสาขาเพิ่มเติมออกไปให้มากขึ้น นายณัฏฐ์ จริตชนะ กล่าวทิ้งท้าย

 

ที่มา : chairmantoday

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร