Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

‘ชีวาทัย’ผุด5โปรเจคใหม่ 8.5พันล้านปี60

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ชีวาทัยเปิดแผนธุรกิจปี 60 ผุด 5 โครงการใหม่ มูลค่า 8,550 ล้านบาท เตรียมรุกตลาดหัวเมืองใหญ่ ปรับโครงสร้างธุรกิจเพิ่มสัดส่วนแนวราบและแนวสูง

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) (CHEWA) กล่าวว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ 9 ในการดำเนินธุรกิจของชีวาทัย หวังเพิ่มสัดส่วนขยายแผนพัฒนาโครงการ เดินหน้าสร้างพันธมิตรทางธุรกิจทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมมั่นใจนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ในส่วนของลูกค้าเรายังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์และส่งมอบผลิตภัณฑ์ ตลอดจนบริการให้อยู่เหนือความพึงพอใจของลูกค้า ตอกย้ำแนวคิด “Build a life” เป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในใจของผู้บริโภค ใส่ใจในทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า ผู้อยู่อาศัย พร้อมทั้งวิเคราะห์ถึงความต้องการ ตอบโจทย์การอยู่อาศัย เข้าถึง Lift Style ของผู้อาศัยในสังคมปัจจุบัน

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจปี 2560 บริษัทฯ วางงบประมาณสำหรับลงทุนพัฒนาโครงการ 5 โครงการ คิดเป็นมูลค่าในภาพรวม 8,550 ล้านบาท แบ่งเป็นประเภท 1.โครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม 1,200 ล้านบาท 2.โครงการบ้านแฝด มูลค่า 750 ล้านบาท 3.โครงการโฮมออฟฟิศ มูลค่า 1,100 ล้านบาท (รามอินทรา 6) 4.โครงการทาว์โฮม มูลค่า 1,600 ล้านบาท 5.โครงการระดับ hi-end (Retirement Village) การร่วมทุนในการพัฒนาหมู่บ้านผู้เกษียณ จังหวัดภูเก็ต มูลค่า 3,900 ล้านบาท รวมมูลค่า 8,550 ล้านบาท โดยปีนี้เราตั้งเป้ารุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลและขยายฐานกลุ่มลูกค้าในระดับพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น และเป้าเหมายรายได้ปีนี้ ชีวาทัย ตั้งเป้าที่ 2,000 ล้านบาท จากปี 2559 ที่ 1,200 ล้านบาท

ในปีนี้บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดโครงการแนวราบโครงการแรก ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวภายใต้ชื่อ โครงการชีวารมย์ รังสิต-ดอนเมือง มูลค่าโครงการ 490 ล้านบาท โครงการชีวาทัยเพชรเกษม 27 มูลค่าโครงการ 1,460 โครงการชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ มูลค่า 1,040 ล้านบาท และโครงการระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก มูลค่า 1,700 รวมทั้งสิ้น 4 โครงการคิดเป็นมูลค่ากว่า 4,690 ล้านบาท อีกทั้งในปีนี้ เรายังมีแผนในการเตรียมพัฒนาที่ดินอีกกว่า 6 แปลง คิดเป็นมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าน่าจะส่งผลให้รายได้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้กว่า 20%

ในโอกาสครบรอบ 9 ปีชีวาทัย ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ Big Campaign “สู่ปีที่ 9 ชีวาทัยแทนคำขอบคุณ” กับสิทธิพิเศษกว่า 7 โครงการ แทนคำขอบคุณเสมือนเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นกับชีวาทัยเสมอมา กับ ชีวาทัยรามคำแหง, ชีวาทัยราชปรารภ, ชีวาทัย เดอะ สุรวงศ์, ชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์, ชีวาทัย เพชรเกษม 27, ฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ และฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน โดยทั้ง 7 โครงการ ได้ให้สิทธิพิเศษทั้งส่วนลด ของแถมมากกว่า 1,000 รายการ

 

ที่มา :  bangkokbiznews

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร