Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“ชญยล วิว” เรียบง่าย ทันสมัยพร้อม Sky Terrace

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ปัจจุบันโครงการบ้านจัดสรรส่วนใหญ่จะเน้นการออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น แต่ในความโมเดิร์นย่อมมีความแตกต่างและจุดเด่นที่เป็นของตัวเอง วันนี้ Baania.com มีอีกหนึ่งโครงการบนทำเลคลองชลประทานเชียงใหม่ที่อยากจะแนะนำกับ โครงการ ชญยล วิว พัฒนาโดย บริษัท ถาวรเจริญทรัพย์ จำกัดบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นดาดฟ้าส่วนตัว “Sky Terrace” และออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้ลงตัวกับการใช้ชีวิต ตอบโจทย์สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านที่อยู่ใกล้ตัวเมือง สามารถสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด และยังอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติของเชียงใหม่อีกด้วย

โครงการ ชญยล วิว ห่างจากย่านนิมมานเหมินท์ประมาณ 3 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางไปสนามบินเชียงใหม่ประมาณ 10 นาที บริเวณใกล้โครงการยังมีร้านสะดวกซื้อ, ตลาดสดแม่เหียะ, ริมปิงซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านอาหารชื่อดังหลายแห่ง การเดินทางมาที่โครงการแสนง่ายจากสี่แยกตลาดต้นพยอม ตรงไปทางอุทยานหลวงราชพฤกษ์เชียงใหม่ ประมาณ 2.9 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเข้าซอยบ้านใหม่ (ซอยข้างโรงแรมศิรินาถฮิลล์) ประมาณ 600 เมตรทางเข้าโครงการอยู่ทางขวามือ

ภายในโครงการมีบ้านเดี่ยวชั้นเดียวและสองชั้น จำนวน 65 ยูนิต มีแบบ้านให้เลือก 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ บ้านชญยล 1 บ้านเดี่ยวชั้นเดียว บนที่ดิน 58.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 252 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มต้น  2.99 ล้านบาท, บ้านชญยล 2 บ้านเดี่ยวสองชั้น บนที่ดิน 68 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 280 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท ภายในบ้านทุกแบบแบ่งฟังชั่นพื้นที่ใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน ทั้งส่วนนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอนและห้องน้ำพร้อมสุขภัณฑ์ ที่สำคัญบ้านทั้ง 2 แบบมีชั้นดาดฟ้าส่วนตัว สำหรับเป็นพื้นที่พักผ่อน ชมทัศนียภาพรอบบ้าน มองเห็นขุนเขาและสามารถทำกิจกรรมของครอบครัวได้ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สีเขียว CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการอีกด้วย

มาถึงตรงนี้ชักจะอยากเห็นบ้านจริงๆ ซะแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีเวลาไปที่โครงการลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มที่นี่  http://www.baania.com/ชญยลวิว หรือจะชมภาพบรรยกาศจริงจากสถานที่จริงในมุมมองแบบ 360 องศาก็ได้เช่นกันครับ

ภาพประกอบ: http://www.doocm.com

 

บทความแนะนำ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่