Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“ทาวน์โฮม” ทางเลือกใหม่สำหรับคนอยากมีบ้านในเมือง

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หลายๆคนเริ่มคิดอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง แต่อยากให้บ้านอยู่ในเมือง เพราะใกล้ที่ทำงาน เดินทางสะดวก จริงๆแล้วในจังหวัดเชียงใหม่ถือได้ว่ามีโครงการที่อยู่อาศัยที่หลากหลาย เนื่องจากมีคนที่เข้ามาเรียน ทำงาน ท่องเที่ยว และอยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก แต่ด้วยราคาที่ดินสูงขึ้น ทำให้การซื้อบ้านเดี่ยวในเมืองยากขึ้นตามกัน ทำให้เกิดที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่นั่นคือ “ทาวน์โฮม” ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เนื่องจากทำเลที่ไม่ห่างจากตัวเมืองมากนัก ใกล้แหล่งงาน เมื่อเปรียบเทียบราคาต่อตารางเมตรถือว่าถูกกว่าซื้อคอนโดและยังได้กรรมสิทธิ์ในที่ดินอีกด้วย
 

มาลาดา เมส

ปาล์ม การ์เด้นท์ 5

เปรียบเทียบระหว่างโครงการทาวน์โฮมกับโครงการบ้าน

จากสถิติจำนวนที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่กว่า 1,000 โครงการ ประเภททาวน์โฮมอยู่เป็นอันดับ 3 ที่มี 11% รองจากประเภทบ้านเดี่ยวที่มี 60% และคอนโดมิเนียม 20% ราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้านจนถึง 7.9 ล้านบาท โดยเฉพาะราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท มีกว่า 40 โครงการ ยิ่งโฟกัสในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่มีให้เลือกกว่า 20 โครงการ “ทาวน์โฮม” นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ด้านที่อยู่อาศัยในเมืองที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้จริงและง่ายกว่า

ดิ เออบาน่า 3

ปาล์ม การ์เด้นท์ 5

คุณสามารถค้นหาทาวน์โฮมในเชียงใหม่ที่ไม่ว่าจะอยู่ทำเลไหน ราคาเท่าไหร่ ฟังก์ชั่นยังไง ลองค้นหาง่ายๆ ได้ที่นี่ รวมทาวน์โฮม เชียงใหม่

 

บทความแนะนำ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร