Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“สุภัทรวณิชย์” ทุ่ม100ล. ผุด BUSSINESS HOTEL ตั้งรับกลุ่มทุนใหญ่

3/11/2016
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

นายพงษ์เลิศ สุภัทรวณิชย์ กรรมการบริหารโรงแรมลีโอซอ เปิดเผยว่า โรงแรมเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ปลายปี 2558 โดยเป็นที่ดินราชพัสดุ พื้นที่กว่า 2ไร่ มีสัญญาเช่า 30 ปี เยื้องวิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา สำหรับชื่อโรงแรมลีโอซอ เป็นการตั้งจากชื่อลูก 2 คน คือลีโอและซอ

โรงแรมลีโอซอมีจำนวน 74 ห้อง เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาห้องพักประมาณ 1,200 - 2,000 บาทรวมอาหารเช้า อยู่ในเครือโรงแรมซิตี้พาร์ค ใช้งบก่อสร้างกว่า 100 ล้านบาท เน้นลูกค้าระดับกลางที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด อาทิพนักงานบริษัท, ข้าราชการ

เห็นช่องว่างของกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง เช่นโรงแรมแคนทารี จะมีลูกค้าต่างชาติชาวญี่ปุ่น เป็นกลุ่มหลักชัดเจน แต่การเข้ามาของแคนทารี่ อาจจะกระทบกับโรงแรม5ดาว อย่างโรงแรมสีมาธานีและดุสิตปริ๊นเซสมากกว่า เพราะอยู่ในระดับเดียวกัน

นับแต่นี้ทุนท้องถิ่นที่จะสร้างโรงแรมมูลค่า 100 ล้านบาทจะมีความยากมากขึ้น จะเสียเปรียบเรื่องเงินทุนเมื่อเทียบโรงแรมแบรนด์ใหญ่ดังนั้นควรใช้ความได้เปรียบเรื่อง ความเข้าใจทำเลในพื้นที่และพฤติกรรมผู้บริโภคให้เกิดประโยชน์

 อย่างไรก็ตามธุรกิจโรงแรมของโคราชอาจไม่คึกคักเท่าที่ควร แต่ก็พบว่ามีการลงทุนโรงแรมใหม่จากกลุ่มทุนท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง อาทิ กลุ่มใต้ฟ้าซิตี้ เข้าลงทุนโรงแรมโครานารี คอร์ทยาร์ต นอกจากนั้นยังมีโรงแรมส้มโอเฮาส์ ย่านถนนสุรนารี2

อีกทั้งหากมีการเปิดตัวเดอะมอลล์, เทอร์มินอล21โคราช และเซ็นทรัลพลาซาที่จะให้บริการในปี2560 จะส่งผลให้บรรยากาศการลงทุนคึกคักขึ้น

 

ภาพประกอบจาก  :  koratstartup.com

3/11/2016

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร