Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“เดอะ ปาล์มการ์เด้นท์6” ทำเลดี พื้นที่คุ้มค่า ราคาโดนใจ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หากบ้านที่คุณกำลังมองหาต้องอยู่ในทำเลที่ดี ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ ฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยต้องคุ้มค่า ในราคาจับต้องได้ มาพบทางเลือกใหม่ของคนอยากซื้อบ้านในยุคข้าวยากหมากแพง กับโครงการ เดอะ ปาล์มการ์เด้นท์ 6 สันนาเม็ง บริหารโดยบริษัท ปาล์มการ์เด้นท์ เชียงใหม่ จำกัด ที่พร้อมจะเปิดตัวให้คุณได้เข้าไปจับจองเป็นเจ้าของ กับบ้านเดี่ยว, บ้านแฝดและ, ทาวน์โฮม ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 1.35 ล้านบาท

ทำเลดี สะดวก ใกล้เมือง
โครงการตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนที่คุณสามารถสัมผัสบรรยากาศท้องทุ่งและให้ความเงียบสงบต่างจากชีวิตสังคมเมือง แต่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่มากนัก สามารถเดินทางจากห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ประมาณ 6.2 กิโลเมตร ห่างจากถนนใหญ่สายเชียงใหม่-ดอยสะเก็ดประมาณ 400 เมตร ใกล้กับโครงการยังมีตลาดสด, ร้านสะดวกซื้อ (7-Eleven, Lotus Express) และสถานบริการน้ำมันและแก๊ส หากใช้เวลาเดินทางจากโครงการเพื่อเข้าสูตัวเมืองในเวลา 10-15 นาทีก็ถือว่าเป็นทำเลที่สะดวกต่อการอยู่อาศัยแล้วล่ะ

เลือกบ้านที่ตรงใจกับบ้าน 5 แบบ 3 สไตล์
โครงการได้ออกแบบบ้านมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี บนพื้นที่กว่า 22 ไร่ มีทั้งบ้านเดี่ยว, บ้านแฝดและ, ทาวน์โฮม รวมกว่า 177 ยูนิต สไตล์โมเดิร์นผสมผสานลักษณะทางกายภาพของบ้านเราด้วยหลังคาแบบปั้นหยา ขณะนี้เริ่มดำเนินการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปี 2561


ที่นี่มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ คือ


1.แบบบ้าน A-1 บ้านเดี่ยวบนที่ดิน 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 132 ตารางเมตร  ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว จอดรถได้ 2 คัน  พร้อมพื้นที่ซักล้างและสนามหญ้า
2.แบบบ้าน A-2 บ้านเดี่ยวบนที่ดิน 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 116 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว จอดรถได้ 1คัน  พร้อมพื้นที่ซักล้างและสนามหญ้า


3.แบบบ้าน B-1 บ้านแฝดบนที่ดิน 40 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องอเนกประสงค์ จอดรถได้ 2 คัน  พร้อมพื้นที่ซักล้างและสนามหญ้า
4.แบบบ้าน B-2 บ้านแฝดบนที่ดิน 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย  89 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว จอดรถได้ 2 คัน  พร้อมพื้นที่ซักล้างและสนามหญ้าและ


5.แบบบ้าน C ทาวน์โฮมบนที่ดิน 19 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว จอดรถได้ 1 คัน  พร้อมพื้นที่ซักล้างและสนามหญ้า

ก่อสร้างได้มาตรฐาน เพิ่มเติมความสะดวกภายในโครงการ
โครงการก่อสร้างได้มาตรฐาน ตอกเสาเข็ม โครงสร้างเสาและคานเหล็ก คศล, โครงสร้างประตูหน้าต่างของ Tostem, สุขภัณฑ์ American standard และวัสดุจาก SCG จุดเด่นของโครงการนอกจากตั้งอยู่ในทำเลที่ไม่ไกลจากตัวเมืองแล้ว ยังออกแบบให้บ้านสามารถประหยัดพลังงานและคำนึงถึงการใช้ประโยชน์ของพื้นที่โดยหลักและเน้นสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อลูกบ้านเช่นพื้นที่สวนสาธารณะ, สระว่ายน้ำและคลับเฮาส์, CCTVและ, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับค่าส่วนกลางอยู่ที่ 15 บาทต่อตารางวาต่อเดือน

สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นชีวิตทำงานหรือสร้างครอบครัว ขอบอกว่าโครงการนี้เหมาะเหม็งเลยทีเดียว ทำเลก็ดี ราคาจับต้องได้แบบนี้รีบๆ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ https://goo.gl/j9ovc6 เดี๋ยวจะหาว่า Baania.com ไม่เตือน 

 

บทความแนะนำ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร