Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“เดอะ ปาล์มการ์เด้น 3” คุณภาพดี พื้นที่คุ้มค่า ราคาประหยัด

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

“ถนนสันกำแพงสายเก่า” เส้นทางสายวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงเรื่องสินค้าหัตกรรม และเป็นทำเลที่มีการพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะโครงการบ้านจัดสรรที่มีหลายระดับราคาให้เลือก HBG ฉบับนี้ขอแนะนำ “โครงการเดอะ ปาล์มการ์เด้น 3” โครงการที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยบรรยากาศเงียบสงบในราคาเพียงล้านต้นๆ การเดินทางไปยังโครงการจากสี่แยกหนองประทีปตรงมาตามถนนสันกำแพงสายเก่า ผ่านสี่แยกบ่อสร้างประมาณ 200 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าซอยวัดบ้านต้นผึ้งประมาณ 1 กิโลเมตร โครงการอยู่ทางขวามือ

โครงการเดอะ ปาล์มการ์เด้น 3 อยู่บนพื้นที่กว่า 17 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางประมาณ 3 งาน จัดเป็นสวนและสนามเด็กเล่นอยู่ด้านหน้าโครงการ มีถนนหลักกว้าง 12 เมตร ถนนในซอยกว้าง 8 เมตร ดำเนินการโดยบริษัท ปาล์มการ์เด้น เชียงใหม่ จำกัด เริ่มดำเนินการก่อสร้างในเดือนตุลาคม 2557 คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2559

ห้องนอน

สำหรับที่พักอาศัยจะมีบ้านเดี่ยวจำนวน 16 ยูนิต บ้านแฝด 104 ยูนิต เป็นแบบ 1 และ 2 ชั้น รวมทั้งสิ้น 120 ยูนิต ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มี 6 แบบ ราคาเริ่มต้น 1.29-2.10 ล้านบาท ได้แก่ Twin Town Mini บ้านแฝด 2 ชั้น ที่ดินขนาด 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 88 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน, Twin Town บ้านแฝด 2 ชั้น ที่ดินขนาด 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 118 ตารางเมตร มี 2ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน, บ้านณัฏฐาทัศน์ บ้านแฝดชั้นเดียว ที่ดินขนาด 40 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 72.5 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 1 คัน, บ้านภานุพงค์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินขนาด 40 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 126 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 1 คัน, บ้านชีวนันท์ บ้านเดี่ยวชั้นเดียว ที่ดินขนาด 50 ตารางวาพื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 1 คัน และบ้านปียาพัชร บ้านเดี่ยวชั้นเดียว  ที่ดินขนาด 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 98 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 1 คัน

สำหรับบ้านตัวอย่างที่ทีมงานเข้าไปเยี่ยมชมเป็นบ้านแฝด 2 ชั้นที่ดินขนาด 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 118 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ภายนอกตัวอาคารมีสนามหญ้าให้ปลูกต้นไม้หรือจัดมุมนั่งเล่นได้ การตกแต่งภายนอกทันสมัยเน้นโทนสีขาว-เทา ตกแต่งด้วยระแนงสีส้มทำให้โดดเด่น ชั้นล่างจากประตูทางเข้าจะเป็นห้องโถงนั่งเล่นเชื่อมส่วนรับประทานอาหารและห้องครัวขนาดย่อม ด้านหลังเป็นพื้นที่ซักล้างสามารถดัดแปลงเป็นครัวไทยได้ บริเวณชั้นล่างมีห้องน้ำสำหรับรองรับแขกผู้มาเยือน ใต้บันไดออกแบบให้มีห้องเก็บของ เป็นการดัดแปลงพื้นที่ให้เกิดประโยชน์คุ้มค่า

บริเวณห้องนั่งเล่นและบันไดทางขึ้นบ้านชั้น 2

บริเวณชั้นสองแบ่งเป็นห้องนอนจำนวน 2 ห้อง มีห้องน้ำในตัวพร้อมสุขภัณฑ์ แยกส่วนเปียก-แห้ง ห้องนอนใหญ่มีระเบียงอยู่ฝั่งหน้าบ้านกั้นด้วยประตูกระจกสไลด์ ทำให้มองเห็นวิวได้ชัดเจน ส่วนห้องนอนเล็กแม้จะไม่มีระเบียงแต่ภายในห้องดูโปร่งสว่างเพราะมีช่องหน้าต่างติดกระจก ทำให้แสงสว่างเข้าถึงและอากาศถ่ายเทสะดวก การออกแบบเช่นนี้จะช่วยให้ประหยัดไฟ และลดการใช้เครื่องปรับอากาศในเวลากลางวันได้

จุดเด่นของโครงการนอกจากการออกแบบให้บ้านประหยัดพลังงานแล้ว ยังคำนึงถึงการใช้ประโยชน์ของพื้นที่เป็นหลัก และเน้นสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อลูกบ้าน เช่น พื้นที่สวนสาธารณะและสนามเด็กเล่น ค่าส่วนกลางจึงไม่สูงมากอยู่ที่ 10 บาทต่อตารางวาต่อเดือน อีกทั้งยังมีกล้อง CCTV ที่เชื่อมกับระบบมือถือสมาร์ทโฟน และเจ้าหน้าที่ รปภ.ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ห้องนอน

โครงการเดอะ ปาล์มการ์เด้น 3 เหมาะสำหรับกลุ่มคนเริ่มต้นทำงานหรือสร้างครอบครัว เพราะราคาบ้าน ค่าส่วนกลางไม่สูงนัก อีกทั้งยังเดินทางได้หลายเส้นทางและไม่ไกลจากตัวเมือง ที่สำคัญการออกแบบก่อสร้างมีมาตรฐาน ใครที่มีความคิดอยากจะซื้อบ้านในราคาไม่แพง โครงการนี้นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเลยทีเดียว

 

Baania360 ํ : โครงการเดอะปาล์มการ์เด้นท์ สันกำแพง

 

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการเดอะปาล์มการ์เด้นท์ 3  ได้ที่นี่  :  The Palm Garden 3

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร