Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“DCondo Nim Chiang Mai” คอนโดสุดฮิป ติดห้างฯ เริ่มไม่ถึง 2ล. เฟอร์ครบ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บริษัท แสนสิริ จำกัด(มหาชน) เปิดตัวคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ ดี คอนโด แห่งที่ 4 ในจังหวัดเชียงใหม่ กับโครงการ ดีคอนโด นิม เชียงใหม่ (dcondo nim) บนทำเลถนนซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ติดห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ คอนโดมิเนียมสไตล์ Modern Contemporary ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Color of Nimman นำไลฟ์สไตล์สุดฮิปของย่านนิมมานเหมินท์มาผสมผสานการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่มีกลิ่นอายล้านนา พร้อมห้องพัก 3 รูปแบบ ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท

Location โดดเด่น ใกล้ทุกความสะดวกของการใช้ชีวิต
โครงการ ดีคอนโด นิม เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนถนนซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง เส้นทางหลักของการเข้า-ออกตัวเมืองไปยังจังหวัดใกล้เคียง อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกผ่าน d walkway ทางเดินส่วนตัวของโครงการก็ถึงเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ใช้เวลาประมาณ10 นาทีสู่ใจกลางเมืองและย่านสุดฮิปอย่างนิมมานเหมินท์, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, เทสโก้ โลตัส,  ริมปิง ซูเปอร์มาร์เก็ต, ตลาดรวมโชคและ, โรงพยาบาลกรุงเทพ นับเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ตอบโจทย์ทุกความสะดวกของการใช้ชีวิต

ดีไซน์ทันสมัยกลิ่นอายล้านนา กับห้องพัก 3สไตล์พร้อม Fully Furnish
แนวคิดการออกแบบโครงการนำความแตกต่างของศิลปวัฒนธรรมสมัยเก่าผสมผสานวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ย่านนิมมานเหมินท์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Color of Nimman’ เกิดเป็นสังคมที่ผสมผสานการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่เข้ากับกลิ่นอายล้านนาที่มีความทันสมัยของปัจจุบันอย่างลงตัว กับการตกแต่งอาคารสไตล์ Modern Contemporary เรียบหรูร่วมสมัย

โครงการ ดีคอนโด นิม เชียใหม่ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่บนพื้นที่กว่า 8 ไร่มี 3 อาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 514 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพัก 3 รูปแบบ ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท ได้แก่ 1.สตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 30 ตารางเมตร, 2.แบบ1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 37.5 ตารางเมตรและ, 3.แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร ภายในห้องพักแต่ละแบบจัดวางฟังก์ชั่นของพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานและสามารถปรับเปลี่ยนมุมมองได้ตามต้องการ เน้นความโปร่งสบายด้วยเพดานสูง 2.5 เมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในมาตรฐานจาก SB Furniture, สุขภัณฑ์จาก American Standard และความปลอดภัยกับประตูแบบ Digital Door Lock 

เพลิดเพลินกับพื้นที่สีเขียวกว่า 2ไร่และFacility ที่ครบครัน
โครงการ ดีคอนโด นิม เชียงใหม่ยังให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวที่มีกว่า 2 ไร่ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเติมเต็มความสดชื่นได้อย่างเต็มที่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์, สวนส่วนกลาง, สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ที่จอดรถร้อยละ 30, CCTVและ, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงรวมถึงลิฟต์โดยสารภายในอาคารที่เป็นแบบล็อคชั้นเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยมีค่าสาธารณูปโภคอยู่ที่ตารางเมตรละ 45 บาทต่อเดือน สำหรับช่วงเปิดตัวโครงการรับสิทธิพิเศษฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน และค่าส่วนกลางตลอดปี 2559

ดีคอนโด นิม เชียงใหม่ อีกหนึ่งคำตอบของการใช้ชีวิตที่ทันสมัยในเมือง บนการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้ห้างฯ ที่รอให้คุณได้ลองสัมผัสด้วยตัวเอง...

                                                                                   Baania360 : โครงการดี คอนโด นิม

 

ดูรายละเอียดโครงการดี คอนโด นิม ที่นี่ : www.baania.com/dcondonim

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

Condo Profile: DCondo Nim

Project Owner : Sansiri Public Co.,Ltd

Location : Superhighway Chiang Mai-Lumpang Road.

Land Area : 8-2-0 Rai

Project Type : Low rise condominium

                     Total 514 Units, 8 Stories of 3 Building

                      3 Types, Studio, 1Bedroom, 2Bedroom 30–60 Sq.m.

Price : Start 1.69 MB

Amenities : Clubhouse, Garden, Swimming pool, Fitness, CCTV and 24Hr Security system

Contact : Call Center 1685

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่