Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“ONE PLUS KAMTIENG” ราคาล้านนิดๆ มีห้อง Fully Furnished ครอบครอง

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

วันนี้มาดูคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ย่านคำเที่ยงที่ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกับโครงการ วันพลัส คำเที่ยง โดยบริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ ของเชียงใหม่ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมแบรนด์วันพลัส ที่กระจายอยู่หลายทำเลและยังมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยโครงการอยู่ติดถนนซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง เดินทางไปมหาวิทยาลัย, ห้างฯหรือโรงพยาบาลก็สะดวก ที่สำคัญราคาเริ่มเพียงล้านต้นๆ การเป็นเจ้าของจึงไม่ใช่เรื่องยาก

ติดถนนใหญ่ใกล้ห้างฯ เดินทางสะดวก

วันพลัส คำเที่ยง อยู่ในซอยห่างจากถนนซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปางประมาณ 100 เมตร เยื้องกับโรงพยาบาลลานนา ใช้เวลาเดินทางไปยังเทสโก้โลตัสเพียง 5 นาที ห่างจากสี่แยกข่วงสิงห์ประมาณ 100เมตร เดินทางไปยังมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ก็ไม่ไกล สามารถใช้ได้ทั้งรถส่วนตัว, รถสี่ล้อแดงหรือรถประจำทางสาย 12 (อาเขต-สนามบิน) ที่ผ่านหน้าโครงการตั้งแต่เวลา 07.00-18.00 น.ทุกวัน ถือเป็นโครงการที่อยู่บนทำเลใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและมีระบบขนส่งมวลชนรองรับ

ห้องเริ่มต้น 1.1 ล้านได้เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าครบ

เนื้อที่ของโครงการกว่า 1 ไร่ แบ่งเป็นอาคารที่พักอาศัย 1 อาคารสูง 7 ชั้น จำนวน 78 ยูนิต ออกแบบสไตล์โมเดิร์นพร้อมโครงสร้างอาคารที่มีความแข็งแรงพร้อมการรับประกันโครงสร้าง 5 ปี ด้านสถาปัตยกรรมและระบบอีก 1 ปี ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 25-46 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ถึง 2 ห้องนอน 1ห้องน้ำพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินและเครื่องใช้ไฟฟ้า ราคาเริ่มต้น 1.1ล้านบาทมีห้องทั้งหมด 7 แบบได้แก่ แบบ A พื้นที่ใช้สอย 25 ตารางเมตร มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่น, แบบ B, E พื้นที่ใช้สอย 28ตารางเมตรมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ, ห้องนั่งเล่นและระเบียง

ห้องนอน

แบบ C พื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตร มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ, ห้องนั่งเล่นและระเบียงฟังก์ชั่นเป็นสัดส่วนมากขึ้น แบบ D พื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ, ห้องนั่งเล่นและระเบียง, แบบ F พื้นที่ใช้สอย 38 ตารางเมตรมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำพร้อมระเบียงมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างขึ้นและ, แบบ Gพื้นที่ใช้สอย 46 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ, ห้องนั่งเล่นและระเบียง

คลับเฮ้าส์ก็มีที่จอดรถก็มาก

วันพลัสคำเที่ยงแม้ไม่ใช่โครงการขนาดใหญ่แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการอยู่อาศัยอาทิสระว่ายน้ำระบบเกลือที่ยาวถึง 25 เมตร, ฟิตเนสและที่จอดรถกว่าร้อยละ 60 สำหรับค่าสาธารณูปโภคอยู่ที่ตารางเมตรละ 30 บาทต่อเดือน นอกจากนี้ทางโครงการยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจจองวันนี้ฟรีค่าโอนทุกยูนิต

สระว่ายน้ำ

ห้องฟิตเนส

โครงการนี้จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการพักอาศัยในตัวเมืองสามารถเดินทางไปเรียนหรือทำงานได้สะดวก โดยเฉพาะราคาที่ไม่สูงมาก แม้ค่าใช้จ่ายอาจจะสูงกว่าการเช่าหอพักหรืออพาร์ทเม้นท์ไปสักนิด แต่หากได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ห้องพักก็ถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว...

 

 

 

 

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการวันพลัส คำเที่ยง  ได้ที่นี่ :  One Plus Kamtieng

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่