Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“Peaks Avenue” ดีไซน์ร่วมสมัย มั่นใจด้วยวัสดุไฮเอนด์

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

โครงการ พีคส์ อเวนิว พัฒนาโดยบริษัท สหเอเชียแปซิฟิค จำกัด ในเครือสหพัฒนพิบูล หนึ่งในโปรเจ็กต์ “พีคทาวน์” เป็นการร่วมลงทุนระหว่างเครือสหพัฒน์ และบริษัท สยามโซเคอิ จำกัด พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมหรูย่านช้างคลาน ประกอบด้วย 5 โครงการ ได้แก่ โครงการพีคส์ เซ็นเตอร์, ทวินส์ พีคส์ และพีคส์ การ์เด้น ล่าสุดกับโครงการ พีคส์ อเวนิว และยังเตรียมเปิดตัวโครงการ พีคส์ ช้างคลาน ในไตรมาส 2 ของปี 2559 นี้ โดยเน้นกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ทั้งในและต่างประเทศ

ปักหมุดทำเล “ช้างคลาน” ย่านเศรษฐกิจอันดับต้น กับบรรยากาศส่วนตัวพร้อมที่พักสไตล์ร่วมสมัย
ด้วยทำเลของโครงการ พีคส์ อเวนิว ตั้งอยู่บนถนนช้างคลาน “ช้างคลาน” ย่านเศรษฐกิจสำคัญของเชียงใหม่ และเป็นเป้าหมายของนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เห็นได้จากโรงแรมระดับ 3 - 5 ดาว กว่า 20 แห่ง และยังมีไนท์บาซาร์ที่เต็มไปด้วยธุรกิจบริการ และท่องเที่ยวทั้งขนาดกลางและขนาดเล็กมากกว่า 1,000 ราย เป็นจุดขายทำให้มีการลงทุนด้านที่พักอาศัยเกิดขึ้น โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมหลายโครงการ เพื่อรองรับผู้ที่มาทำธุรกิจและพักอาศัยในย่านนี้อย่างต่อเนื่อง

โครงการ Peaks Avenue บนพื้นที่กว่า 3,900 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางประมาณ 1,500 ตารางเมตร กับอาคารสูง 6 ชั้น จำนวน 28 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางขนาด 65.30 -179.65 ตารางเมตร มีห้องพักแบบ 1- 3 ห้องนอน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ออกแบบและตกแต่งแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัย (Modern Contemporary) กลมกลืนกับบรรยากาศของเมือง เน้นความสงบเป็นส่วนตัว โครงการนี้เริ่มก่อสร้างปี 2557 ขณะนี้คืบหน้าไปกว่าร้อยละ 90 คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนเมษายน 2559

 

 

ห้องพักคุณภาพระดับพรีเมี่ยม พร้อมเพลิดเพลินกับมุมพักผ่อนบนดาดฟ้า
ภายใต้แนวคิดการสร้างที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมในบรรยากาศที่สงบและเป็นส่วนตัว บนสังคมที่มีคุณภาพจึงออกแบบให้มีห้องพักเพียง 28 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 65.30 – 179.65 ตารางเมตร ราคา 6 – 18.5 ล้านบาท ห้องพักของโครงการประกอบด้วย แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มี 3 แบบ      พื้นที่ใช้สอย 65.30 -72.98 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 94.20 ตารางเมตร    แบบ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 94.20 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 131.68 ตารางเมตร แบบ Penthouse ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 179.65 ตารางเมตร และแบบ Penthouse ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 196.11 ตารางเมตร

แต่ละยูนิตใช้เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งภายในด้วยโทนสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย และยังเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง ทั้งในเรื่องการใช้งานและความสวยงาม เช่น ปูพื้นด้วยไม้เอ็นจิเนียร์วูด แข็งแรง และกันความชื้น, กระจกอินซูเลทกันแสงและเสียง นอกจากนั้นยังใช้สุขภัณฑ์ CHLOE อีกด้วย

โดนเด่นกับพื้นที่ส่วนกลางชั้นดาดฟ้า ที่สามารถมองเห็นวิวดอยสุเทพและบรรยากาศของเมือง มีสระว่ายน้ำมาตรฐานแบบ Infinity Pool, Jacuzzi, เคาน์เตอร์บาร์สำหรับจัดปาร์ตี้ส่วนตัวของลูกบ้าน นอกจากนั้นมีห้องสตรีม, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน และระบบความปลอดภัย การเข้า-ออกอาคารด้วยระบบคีย์การ์ด, ประตูห้องพักแบบดิจิตอล, CCTV พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับค่าสาธารณูปโภคคิดอัตราตารางเมตรละ 50 บาทต่อเดือน ชำระล่วงหน้า 1 ปี

โครงการ Peaks Avenue คือความสุขของการอยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม ที่คุณสามารถหาได้บนย่านช้างคลานเชียงใหม่

ดูรายละเอียดโครงการ Peaks Avenue เพิ่มเติมได้ที่นี่ : www.baania.com/PeaksAvenue

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่