Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

3 ข้อกับบ้านที่ควรมีในเชียงใหม่ “สะดวก สงบ สบาย”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เชียงใหม่เมืองที่มีเสน่ห์จนหลายคนต้องการที่จะมีบ้านสักหลัง แต่เมื่อคิดดูแบบง่ายๆ ที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่ที่จะเรียกว่าสมบูรณ์แบบ ก็มีเพียง2-3 ข้อ คือ ต้องมีความสงบกลางธรรมชาติ
สิ่งอำนวยความสะดวกครบและ, เดินทางได้ง่ายสบาย อย่างเช่น โครงการที่จะพาท่านไปไปสัมผัสในวันนี้ ที่เรียกว่าครบ 3ข้อของบ้านที่พึงมีในเชียงใหม่ ก็คือโครงการ แกรนด์ ล้านนา เมอริเดียน เรามาดูกันว่าโครงการนี้มีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

การเดินทางมายังโครงการทำได้ง่ายๆ คนที่ขับรถไม่คล่องหรือคนที่ไม่ชอบเส้นทางคดเคี้ยว เชื่อว่าจะถูกใจเป็นแน่แท้ เส้นทางมุ่งสู่โครงการแบบง่ายๆ ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จากสนามบินเชียงใหม่ตรงยาว ผ่านสี่แอร์พอร์ต, แยกดอนจั่น, เข้าสู่ถนนสันกำแพงสายใหม่ ผ่านห้างพรอมเมนาดา, แยกตลาดเจริญ ตรงไปทางโรงพยาบาลสันกำแพง ประมาณ 2 กิโลเมตรที่ตั้งโครงการก็จะอยู่ทางขวามือ ติดถนนมองเห็นได้ชัดเจน

บริเวณที่ตั้งโครงการยังคงมีความเป็นชุมชนท้องถิ่นดังเดิมอยู่  บางจุดยังมีภาพวิถีชีวิตชาวบ้านให้ได้พบเห็น เช่น การดำรงค์ชีพในวิถีเกษตรกรรมกร การทำเรือกสวนไร่นาบริเวณ2ข้างทาง นอกจากนั้นคุณลักษณะทางกายภาพที่บริเวณใกล้เคียงไม่มีตึกสูงก่อสร้างในพื้นที่ ทำให้บรรยากาศการอยู่อาศัยและทัศนวิสัยมองเห็นได้ไกล ช่วยให้รู้สึกโปร่ง โล่ง สบายเป็นอย่างยิ่งอีกด้วย

สำหรับโครงการ แกรนด์ ล้านนา เมอริเดียน มีพื้นที่ 29 ไร่71 ตร.ว. จำนวน 121 ยูนิต มีพื้นที่สวนสาธารณะกว่า 1 ไร่พร้อมสนามเด็กเล่น ส่วนการออกแบบบ้านเป็นแบบ Lanna Contemporary เป็นการผสานรูปบ้านกลิ่นอายล้านนากับดีไซน์ที่ทันสมัย ด้วย 2แบบบ้าน บนที่ดินเริ่มต้น 55 ตรว. ได้แก่ Lavida ขนาด3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 201 ตร.ม.และแบบ Levana ขนาด4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 267 ตร.ม. ทั้ง2แบบ สามารถจอดรถได้ 2คัน เมื่อเห็นขนาดของพื้นที่ใช้สอยแล้ว คงต้องยกให้เป็นที่มีพื้นที่กว้างขวาง

นอกจากนั้นแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ  ห้างพรอมเมนาดา เชียงใหม่, ตลาดเจริญเจริญ, บิ๊กซีดอนจั่น, โรงพยาบาลสันกำแพง, มหาวิทยาลัยพายัพ, ร้านเฮือนใจ๋ยอง, น้ำพุร้อนสันกำแพง หรือหากอยากจะเดินทางไปบ้านแม่กำปองเพื่อพักผ่อนยาว่างก็สามารถทำได้โดยง่าย คุณลักษณะครบถ้วนสมบูรณ์ทั้ง3ข้อ แบบนี้จะรออะไร  รีบชม รีบตัดสินใจ และรีบซื้อกันให้ไว้เลยนะจ๊ะ....

 

Baania360 ํ : โครงการแกรนด์ ล้านนา เมอริเดียน

 

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการแกรนด์ ล้านนา เมอริเดียน ได้ที่นี่ : Grand Lanna Meridian

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่