Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

3 ภาพมุมสูงบ้านสวยเมืองโคราช

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

จะว่าไปแล้วโคราชถือเป็นหัวเมืองเศรษฐกิจที่มีการพัฒนาด้านที่อยู่อาศัยเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ ปัจจุบันมีมากกว่า 300 โครงการ 3,000 แบบบ้าน 50,000 ยูนิต หลากหลายสไตล์และราคาตั้งแต่ล้านต้นๆ ถึง 25 ล้านเลยทีเดียว และสำหรับใครที่อยากจะลองเปิดมุมมองใหม่กับภาพมุมสูงของโครงการต่างๆ ในเมืองโคราช Baania.com มีฟังก์ชัน Baania 360 เพื่อให้คุณได้เห็นบรรยากาศโดยรอบโครงการ เห็นโลเคชันว่าอยู่ตรงไหนของเมืองโคราช ยิ่งช่วยให้คุณเลือกซื้อบ้านให้ตรงใจมากขึ้น ลองมาดูภาพมุมสูงของ 3 โครงการบ้านสวยเมืองโคราชกัน!!!

โครงการเดอะ ซิกเนเจอร์
ตั้งอยู่ถนนสายหลักของเมือง (ถนนมิตรภาพ) สามารถเชื่อมโยงไปพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวก อาทิ เข้ากลางเมืองย่านห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล (ในอนาคต) บิ๊กซี โลตัส เดอะ มอลล์ ฯลฯ นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมโยงออกถนนเลี่ยงเมืองได้ทันทีโดยไม่ต้องวิ่งผ่านเข้าเมือง

ภายในโครงการมีพื้นที่กว่า 36 ไร่ กับบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น จำนวน 80 ยูนิต มี 2 แบบบ้าน ได้แก่ 1.แบบ B-Nature เป็นบ้าน 2 ชั้น มีขนาด 204 ตารางเมตร บนเนื้อที่ 68 ตารางวาง และ 2.แบบ C-Nature เป็นบ้าน 2 ชั้น มีขนาด 266 ตารางเมตร บนเนื้อที่ 60 ตารางวา ด้านการดีไซน์ค่อนข้างลงตัว เรียบง่าย สบายตา ใกล้ชิดกับธรรมชาติโดยรอบ ให้พื้นที่สีเขียวทั้งภูมิทัศน์และต้นไม้ใหญ่ในระดับที่พอใจ ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะของแถมที่เป็นการปูสนามหญ้าให้ทุกบ้าน ซึ่งส่งผลดีต่อทัศนียภาพโดยรวมของโครงการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.baania.com/เดอะ-ซิกเนเจอร์

 

โครงการอินโทร พาร์ค หัวทะเล
ตั้งอยู่ถนนสาย 224 นครราชสีมา-โชคชัย เป็นย่านอุตสาหกรรมเหมาะสมสำหรับชาวเมืองผู้ทำงานบริเวณนี้ เนื่องจากใกล้แหล่งงาน


บนเนื้อที่โครงการกว่า 10 ไร่ มีบ้านเดี่ยวจำนวน 54 ยูนิต สำหรับแบบบ้านมี 2 แบบ ได้แก่ 1.บ้านแฝดสองชั้น พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2.บ้านชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ การออกแบบเน้นพื้นที่ใช้สอยให้เต็มเนื้อที่ดิน มีสนามหญ้าหน้าบ้านและพื้นที่สวนโดยรอบมากพอที่จะลงต้นไม้ขนาดกลางที่ให้ร่มเงาได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.baania.com/อินโทร-พาร์ค-หัวทะเล

 

โครงการธารามันตรา เพรสทีจ
ตั้งอยู่ชานเมืองริมถนนสายหลัก สาย 205 ที่สามารถวิ่งเข้าเมืองและออกนอกเมืองได้ทันที เป็นโครงการบ้านอยู่อาศัยคุณภาพที่มีสิ่งแวดล้อมที่ดีของชานเมือง มีรถประจำทางวิ่งอยู่บ้าง แต่อาจจะมีความถี่การเดินรถไม่มากนัก จุดเด่นทำเลนี้สามารถวิ่งเข้าเมือง หรือวิ่งออกนอกเมืองไปขอนแก่นหรือเข้ากรุงเทพได้โดยไม่ต้องผ่านเมืองโคราช


บนเนื้อที่กว่า 17 ไร่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ Luxury Modern จำนวน 34 ยูนิต พร้อมส่วนกลาง ทั้งคลับเฮาส์และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์ แบบบ้านมี 4 สไตล์ ได้แก่ 1.Serene พื้นที่ใช้สอย 287 ตารางเมตรมี 3 ห้องนอน, 2.Essence พื้นที่ใช้สอย 351 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน, 3.Horizon พื้นที่ใช้สอย 417 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน และ 4.Elegant Exclusive Living พื้นที่ใช้สอย 654 ตารงเมตร มี 5 ห้องนอน ตามลำดับ โครงการมีความเรียบหรู ดูสบายตา เนื่องจากการออกแบบทางภูมิทัศน์และสถาปัตยกรรมที่ใส่ใจรายละเอียดได้ดี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.baania.com/ธารามันตรา-เพรสทีจ

 

และสามารถดูภาพบรรยากาศภาพมุมสูงของโครงการอื่นๆ ในเมืองโคราชได้ที่นี่: Baania VDO

 

บทความแนะนำ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร