Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

3 เหตุผลของการใช้ชีวิตกับบ้านคุณภาพบนสังคมคุณภาพที่ “The Oriental”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ไม่ว่าใครต่างก็มีเหตุผลในการจะตัดสินใจซื้อบ้านสักหลัง แต่สำหรับโครงการ ดิ โอเรียนทอล  คุณอาจตัดสินใจเลือกที่จะมาใช้ชีวิตกับบ้านคุณภาพบนสังคมคุณภาพด้วย  3 เหตุผลที่ว่า...



1. อยู่ในทำเลโดดเด่น เส้นทางแห่งการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง
โครงการ ดิ โอเรียนทอล พัฒนาโดยบริษัท ทรอปิคอลโฮม จำกัด ตั้งอยู่บนถนนสันกำแพงสายใหม่ นอกจากจะเป็นถนนที่มีปลายทางเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามแล้ว ยังเป็นพื้นที่ที่สามารถพัฒนาโครงการได้ตามข้อกำหนดของผังเมืองรวมเมืองเชียงใหม่ นอกจากนี้การพัฒนาระบบสาธารณูปโภคของถนนสายนี้มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นทำเลที่คาดว่าจะอยู่ใกล้กับโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐ อาทิ โครงการก่อสร้างทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองเชียงใหม่-เชียงราย รวมถึงโครงการศึกษาการสร้างสนามบินนานาชาติเชียงใหม่แห่งที่ 2

                                                                                         Baania 360 : โครงการ ดิ โอเรียนทอล

2. การเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความครบ
เนื่องจากโครงการตั้งอยู่บนถนนสันกำแพงสายใหม่ที่ถือว่าเป็นเส้นทางที่กว้างขวางวิ่งตรงจากสนามบินเชียงใหม่ใช้เวลาเพียง 15 นาทีและยังสามารถใช้เส้นทางถนนวงแหวนรอบกลางสำหรับเดินทางเข้าออกตัวเมืองได้อีกด้วย ปัจจุบันเริ่มสิ่งอำนวยความสะดวกเกิดขึ้นรองรับการขยายตัวของเมืองมาทางโซนตะวันออก อาทิ ห้างพรอมเมนาดา, ตลาดเจริญเจริญ, ตลาดศรีอรุณ, ปั้มน้ำมัน ปตท., โรงพยาบาลสันกำแพง, สนามกอล์ฟอัลไพน์และ, ร้านค้าร้านอาหารหลากหลายสไตล์ชื่อดัง อาทิ สวนผักฮักคุณ, Gusto Site, เฮือนใจ๋ยอง, นาซิ จำปู๋, เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่





3. ดีไซน์ทันสมัยสไตล์ Asia Modern
ท่ามกลางโลเคชั่นที่มีศักยภาพ โครงการดิ โอเรียนทอลได้ออกแบบบ้านในสไตล์ Asian Modern หรูหรา อบอุ่นและปลอดภัย เน้นฟังก์ชั่นและประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยรองรับทุกไลฟ์สไตล์ กับบ้านเดี่ยว 2 ชั้นมี 7 แบบบ้าน บนที่ดิน 36.8 - 94.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 120-291 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ อาทิ คลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ติดตั้ง CCTV รอบโครงการและระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้น 3.10 ล้านบาท


ไม่ว่าบ้านที่คุณรักจะอยู่ที่ไหน สไตล์อะไร ราคาเท่าไร มาค้นหาคำตอบกันได้ง่ายๆ ที่ www.baania.com/th/projects#list

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่