Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

5 คอนโดเชียงใหม่ ที่ถูกค้นหามากที่สุดในปี 2020

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

นอกจากบ้านเดี่ยวในจังหวัดเชียงใหม่จะเป็นที่นิยมในการค้นหาคอนโดเชียงใหม่ก็มีจำนวนการค้นหาไม่น้อยเช่นกันครับ เนื่องด้วยไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของสังคมและมีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ทำให้หลายๆคนกำลังหาคอนโดเชียงใหม่ที่ไหนดี ที่มีทำเลอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง เดินทางสะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคสมัยนี้ได้อย่างเต็มที่ และสำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียม เชียงใหม่ ทาง Baania เราได้ทำการจัดอันดับ Top 5 คอนโดเชียงใหม่ที่มีคนค้นหามากที่สุดมาให้ทุกท่าน เรามาดูกันว่าจะมีคอนโดในเชียงใหม่ที่คุณหมายตาอยู่หรือไม่กันครับ

5 อันดับคอนโดเชียงใหม่ที่มีคนค้นหามากที่สุด

อันดับที่ 5 : ชญยล บูเลอวาร์ด (Chayayon Boulevard)

โครงการตั้งอยู่บนถนนคันคลองชลประทาน มีจำนวนทั้งหมด 163 ยูนิต คอนโดเชียงใหม่พร้อมอยู่ ตกแต่งครบ ราคาไม่ถึงล้าน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องออกกำลังกาย ร้านอาหาร ร้านซักอบรีด มินิมาร์ท รวมถึงอินเตอร์เน็ตไร้สายที่ให้บริการ และที่จอดรถมากกว่า 90 คัน อยู่ไม่ไกลจากเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว, ห้างเมญ่าเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, สนามบินเชียงใหม่, ตลาดต้นพยอม และถนนนิมมานเหมินทร์

อันดับที่ 4 : นอร์ท 6 (North 6)

โครงการตั้งอยู่บนถนนสมโภช 700 ปี ตำบลแม่เหียะ ภายในโครงการซีรีนเลค ท่ามกลางธรรมชาติที่สมบูรณ์ ตระการตายิ่งขึ้นด้วยอุโมงค์ต้นไม้ทอดยาวคู่ขนานถนนสายหลักภายในโครงการ เชื่อมต่อด้วยสวนพักผ่อนริมทะเลสาบและจุดชมวิว ให้คุณได้สัมผัสความงดงามของวิวดอยและทะเลสาบ มีแบบห้องหลากหลายขนาดให้คุณได้เลือกสรร อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น ตลาดสดแม่เหียะ, สนามบินเชียงใหม่, บิ๊กซีหางดง, แม็คโครหางดง, เทสโก้โลตัส หางดง, โรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ, ร้านเตาถ่านหมูกระทะ, ร้านอาหารเดอะวินด์มิลล์ และร้านอาหารอิ่มปลาเผา

 

อันดับที่ 3 : แอร์พอร์ต โฮม คอนโดมิเนียม (Airport Home Condominium)

โครงการตั้งอยู่จากปากทางถนนบนถนนวงแหวนรอบสอง ด้วยทำเลดีที่ ให้คุณได้สัมผัสกับวิวดอยสุเทพ สภาพแวดล้อมและสังคมที่เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว ออกแบบการใช้งานอย่างเป็นสัดส่วน ทั้งห้องนอน, ห้องน้ำ, ห้องนั่งเล่น, ส่วนครัว และโต๊ะรับประทานอาหาร ด้วยห้องพักที่มีขนาดตั้งแต่ 35 - 56 ตารางเมตร  มีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ Built-In ได้อย่างลงตัว สามารถเดินทางไปยังสนามบินเชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, อุุทยานหลวงราชพฤกษ์, ตลาดสดแม่เหียะ, บิ๊กซีหางดง, ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นน้ำตก, ร้านดราก้อนอิซ่ากายะ และร้านอิ่มปลาเผาโดยใช้เวลาไม่มาก

อันดับที่ 2 : ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน (Palm Springs Nimman)

โครงการตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ซอย 5 ทำเลดีที่สุด ของการพักอาศัย ใกล้ห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล, ร้านอาหารชื่อดัง และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยเป็นอย่างดี พร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  จำนวน 225 ยูนิต มีแบบห้องให้เลือกสรรถึง 10 แบบ ได้รับคะแนนคามสะดวกในการใช้ชีวิตถึง 9.6 คะแนน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุนก็ตาม ก็ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ เพราะทำเลทองเฉกเช่นถนนนิมมานเหมินทร์นั้นหายากแล้วครับ

อันดับที่ 1 : ปันนา เรสซิเดนซ์ โอเอซิส (Punna Residence OASIS)

เป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียม เชียงใหม่ โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนเชียงใหม่-ลำปาง คอนโดที่มีพื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่ และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 2 สระ จำนวน 150 ยูนิต  ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและดื่มด่ำกับบรรยากาศสบายๆ พร้อมชมวิวดอยสุเทพและทิวทัศน์รอบเมืองเชียงใหม่ ราวกับพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทสุดหรู บนสุดยอดทำเลใจกลางเมือง ทำเลทองเยื้องเซ็นทรัลเฟสติวัล ตรงข้ามบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า ใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ และสถานีขนส่งอาเขต พร้อมด้วยอัตราจอดรถถึง 70% ด้วยอาคารก่อสร้างได้มาตรฐาน วัสดุทั้งหมดใช้คุณภาพดี ส่วนนั่งเล่นและห้องนอนปูด้วยพื้นไม้ลามิเนตในให้ความรู้สึกอบอุ่นแก่การพักอาศัย ภายในห้องน้ำโครงการเลือกใช้สุขภัณฑ์ American Standard คุณภาพดี นอกจากนั้นทางโครงการยังจัดเตรียมเฟอร์นิเจอร์ครบชุดสำหรับพร้อมเข้าอยู่

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ 5 อันดับคอนโดเชียงใหม่ที่ได้รับความนิยมในการค้นหามากที่สุดแห่งปี 2020 หวังว่าจะถูกใจใครหลายๆคนที่กำลังมองหาห้องคอนโด ทำเลดีๆ ที่ตรงกับไลฟสไตล์ หากต้องการค้นหาคอนโดหรูในจังหวัดเชียงใหม่เพิ่มเติม อย่าลืม baania.com นะครับ 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่