Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

5 อันดับบ้านเชียงใหม่ ที่มีคะแนนรีวิวสู๊ง สูง!

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ก่อนจะตกลงซื้อที่อยู่อาศัย แน่นอนว่าเราต้องเสาะหาข้อมูลต่างๆ นานา ทั้งข้อมูลทำเล สิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการ การออกแบบ และรวมไปถึงการลงทุนในอนาคตเผื่อไว้ด้วย แต่ข้อมูลเยอะแยะขนาดนี้จะไปปรึกษาใครดี???

แต่อย่าเพิ่งกลุ่มใจไปครับ ถ้าหากคุณได้ทำความรู้จักกับฟังก์ชั่น Expert Reveiw ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะ Baania.com ได้รวบรวมข้อมูลเชิงลึกจาก 3 ผู้เชี่ยวชาญในด้านทำเล การออกแบบ และการลงทุนไว้ที่นี่ ดังนั้นมาดูตัวอย่างกันดีกว่าครับว่า 5 อันดับโครงการบ้านในเชียงใหม่ที่ได้รับคะแนนรีวิวสู๊ง สูง มีโครงการไหนบ้าง แล้วคำแนะนำจาก Expert Review จะมีความน่าสนใจยังไงบ้าง

  • แสนสราญ 3 ณ ล้านนา: 8.8 คะแนน

    สุนทรียภาพการใช้ชีวิตตามแบบฉบับล้านนาประยุกต์ โครงการตั้งอยู่บนถนนหางดง-สะเมิง บรรยากาศรอบโครงการสามารถเห็นวิวดอย อีกทั้งตั้งอยู่บนเส้นทางสู่ธรรมชาติและถนนสายนี้สามารถเชื่อมไปยังอำเภอสะเมิง การเดินทางมายังโครงการเหมาะกับการใช้รถส่วนตัวเนื่องจากไม่มีรถประจำทางผ่านหน้าโครงการ การก่อสร้างได้มาตรฐาน เลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม สะท้อนความเป็นบ้านสไตล์ล้านนาประยุกต์ทั้งภายในและภายนอกบ้าน โดดเด่นด้วยหลังคาเล่นระดับลาดเอียงโค้งมุงด้วยกระเบื้องหลังคาแผ่นเรียบ ตกแต่งด้วยไม้ทำให้ดูเรียบหรูโอ่โถง ห้องนอนปูพื้นด้วยไม้สีเข้ม ดูอบอุ่น สบาย ผสานด้วยศิลปะแนวล้านนาประยุกต์

     
  • มาลาดา โฮม แอนด์ รีสอร์ท-เชียงใหม่: 8.6 คะแนน

    Malada Home and Resort Chiang MaiPerfect Living Perfect Life  ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองชลประทาน ติดแนวดอยสุเทพบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติมองเห็นวิวดอย เป็นเส้นทางมุ่งสู่ธรรมชาติ และสามารถเชื่อมไปยังอำเภอสะเมิงไม่ไกลจากตัวเมือง ไม่มีปัญหาเรื่องน้ำท่วม เป็นโครงการที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ ชอบความสงบ, เป็นส่วนตัวสามารถอยู่อาศัยและทำธุรกิจควบคู่กัน การก่อสร้างได้มาตรฐาน โครงการเลือกเลือกใช้วัสดุเกรด A ผลิตภัณฑ์ของ SCG และชุดสุขภัณฑ์ COTTO ออกแบบช่อง Air Flow ใต้หลังคาสะท้อนความร้อนเพื่อการระบายความร้อนสูงสุด 
     
  • โรชาเลีย เรสซิเดนซ์: 8.6 คะแนน

    บ้านมุมมองใหม่เพื่อครอบครัวทันสมัย ทำเลของโครงการตั้งอยู่บนถนนวงแหวนรอบ3 ย่านสันผักหวานถือได้ว่าอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่มากนัก ใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองประมาณ 10-15 นาที สามารถเดินทางเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง เข้าออกตัวเมืองได้สะดวก ขนาดบ้านกับที่ดินจัดสรรได้อย่างลงตัวไม่ดูอึดอัดเกินไป มีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว พื้นที่ในบ้านแต่ละส่วนออกแบบให้ดูหรูหราในสไตล์โมเดิร์น จุดเด่นของบ้านอยู่ที่พื้นที่นั่งเล่นบนดาดฟ้า ในอำเภอหางดงเป็นทำเลที่น่าสนใจที่มีรูปแบบความหลากหลาย ทั้งการลงทุนเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุนเพื่อการเช่า ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในช่วงทำเลนั้นๆ และวัตถุประสงค์ของผู้ซื้อ

  • เดอะ แกรนด์ พาร์ค: 8.6 คะแนน
    เชื่อมต่อความสุข กับไลฟ์สไตล์ทันสมัย ท่ามกลางธรรมชาติ ทำเลดี ติดถนนวงแหวนรอบ 3 เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาล โครงการห่างจากตัวเมืองไม่มาก แต่บรรยากาศโดยรอบถือว่าสามารถสัมผัสความเป็นวิถีชุมชนได้ และให้ความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวอีกด้วย ด้านการจัดแบ่งแปลงบ้านแต่ละหลังได้ดี และภายในบ้านออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีการแบ่งฟังค์ชั่นเป็นสัดส่วน มีพื้นที่ให้สามารถจัดมุมส่วนตัวหรือมุมพักผ่อนได้

  • เดอะ มาสเตอร์พีช ซีนเนอรี่ ฮิลล์: 8.6 คะแนน
    สุุนทรียภาพแห่งการครอบครองในอ้อมกอดของขุนเขา เป็นบ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งให้ความสำคัญในการออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่เน้นความสวยงาม เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง ออกแบบโดยเน้นพื้นที่ใช้สอย สวนด้านข้างกว้างขวาง ออกแบบพื้นที่ห้องต่างๆ เป็นสัดส่วน การเดินทางสามารถใช้ถนนเลียบคลองชลประทานเป็นหลัก ใช้รถส่วนตัวจะสะดวกที่สุด จากโครงการสามารถเดินทางไปยังอำเภอหางดงหรือเข้าตัวเมืองได้อย่างสบาย

ต้องการอ่านรีวิวจากโครงการต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงรายได้ที่นี่ : <<6d6226a7f846c119b6b6352c9de0b581>>

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร