Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

5 อันดับหมู่บ้านเชียงราย ส่วนกลางโดนใจใช่เลย!!

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ไม่ใช่แค่ตัวบ้านที่มีความสำคัญต่อการอยู่อาศัย แต่ “พื้นที่ส่วนกลาง” ก็ถือเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ทุกคนใช้ในการตัดสินใจซื้อบ้านเช่นกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านในจังหวัดเชียงราย เราได้รวบรวมโครงการเด่นที่ “เล่นใหญ่” กับการจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางได้น่าตื่นตาตื่นใจมาให้ชมกันครับ

1. บ้านสีวลี ศรีเวียง-เชียงราย (Baan Sriwaree Sriviang – Chiangrai)

โครงการคุณภาพในเชียงรายของแลนด์แอนด์เฮ้าส์ในบรรยากาศร่มรื่นด้วยแนวต้นไม้เขียวขจี ตั้งแต่ซุ้มทางเข้าทอดยาวเชื่อมถึงสวนขนาดใหญ่กลางโครงการ ช่วยเพิ่มโอโซน และความสดชื่น พร้อมพื้นที่ความสุขรองรับการออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ ในส่วนคลับเฮ้าส์ก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสมบูรณ์พร้อม ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น และพื้นที่พักผ่อน ให้ความรู้สึกเสมือนพักอยู่ในรีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว

ดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่: https://goo.gl/O0hrG9

2. เดอะฟายน์เรสซิเดนซ์ แอท เชียงราย (The Fine Residence @Chiang Rai)

เดอะฟายน์เรสซิเดนซ์ฯ จัดสรรเนื้อที่ 25 ไร่ของโครงการไว้รองรับลูกบ้านจำนวน 98 ยูนิต ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่เป็นจุดขายกับสไตล์การดีไซน์ที่แปลกตา โดยเฉพาะรูปปั้นน้องหมาขนาดยักษ์กลางสวนหย่อมของโครงการ เคียงข้างด้วยสระว่ายน้ำขนาด 10x4 เมตร อบอุ่น ผ่อนคลาย และยังอุ่นใจด้วย CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง

ดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่:  https://goo.gl/AAF67z

3. บ้านนฤมิต  (Baan Nareumit)

บ้านสไตล์โมเดิร์นที่พัฒนาโดยบริษัท เชียงรายกรีนเฮลท์ จำกัด เน้นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัย และการบริการในพื้นที่ส่วนกลาง เช่น สระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส ซาวน่า ห้องประชุม หรือแม้แต่ห้องคาราโอเกะ พร้อมบริการแม่บ้านทำความสะอาดและคนดูแลสวนแต่ละบ้าน โดยโครงการเป็นผู้ดูแลบริหารส่วนกลางเอง

ดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่:  https://goo.gl/lJSLwr

4. บ้านสินธานี โครงการ 9 พรีเมี่ยม (Sinthanee 9 Premium)

แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวในบรรยากาศของการพักผ่อนแบบ open air ความสุขยั่งยืนจากธรรมชาติและสายน้ำคือแนวคิดการออกแบบภูมิทัศน์ในสไตล์รีสอร์ทของบ้านสินธานี 9 พรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยบ้านยูนิตพิเศษที่มาพร้อมสระว่ายน้ำในตัว เพิ่มความเย็นให้กับตัวบ้าน ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีด้านสิ่งแวดล้อมสมัยใหม่ที่นำมาประยุกต์ใช้ในการก่อสร้าง เช่น การใช้พลังงานแสงอาทิตย์มาทำน้ำร้อนด้วยระบบโซล่าเซลล์ และระบบไฟฟ้าใต้ดินที่ดำเนินการบริหารโดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเชียงราย

ดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่:  https://goo.gl/8MFyib

5. บ้านรัตนบุรี (Baan Rattanaburi)

เพราะพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงสาธารณูปโภคต่างๆ ภายในโครงการมีส่วนช่วยให้เกิดสังคมคุณภาพ ขณะเดียวกันก็สามารถสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้คุณและครอบครัวได้เช่นกัน โครงการนี้เขาเลยใจป้ำให้พื้นที่ส่วนกลางถึง 3 ไร่ เนรมิตเป็นสวนสวย พร้อมจ็อกกิงแทร็ค สนามเด็กเล่น และสนามบาสขนาดมาตรฐาน ให้ความสุขกับคุณและคนที่คุณรักได้ทุกวัน

ดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่:  https://goo.gl/SVYy3B

 

บทความแนะนำ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร