Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

5 อันดับโครงการแห่งเมืองพ่อขุนที่คะแนนรีวิวสูงสุด

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

กว่าจะหาบ้านที่ตรงใจและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของเรามากที่สุด อาจจะต้องใช้เวลาไม่น้อยไปกับการเก็บข้อมูลของแต่ละโครงการมาเปรียบเทียบ แล้วจะเอาข้อมูลมากมายมาจากไหนล่ะ???

ลองมาทำความรู้จักกับ Expert Review รวบรวมข้อมูลเชิงลึกของโครงการบ้านและคอนโดเมืองเชียงราย ผ่านการวิเคราะห์จาก 3 ผู้เชี่ยวชาญทั้ง ด้านทำเลที่ตั้ง การออกแบบ และการลงทุน เพื่อให้ผู้ที่กำลังมองหาบ้านได้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อประกอบการตัดสินใจ ลองมาดูตัวอย่าง 5 อันดับโครงการเมืองพ่อขุนที่มีคะแนนรีวิวสูงสุดกันดีกว่าว่าจะมีคำแนะนำจาก Expert Review อย่างไรกันบ้าง

อันดับ 1 โครงการคิวเฮ้าส์ คอนโด พหลโยธิน เชียงราย: 9.0 คะแนน

คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นผสมผสานวัฒนธรรมล้านนา ติดกับถนนพหลโยธิน บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ สามารถเดินทางไปยังสถานที่สำคัญๆ ได้ภายใน 5-10 นาที มีห้องให้เลือกถึง 5  แบบ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.3 ล้านบาท

อันดับ 2 โครงการบ้านฟ้าใส 8 เดอะเรสซิเด้นท์: 8.6 คะแนน

ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารี่ หน้ากว้าง 5.5 เมตร ตั้งอยู่บนถนนสันโค้งหลวงถือเป็นทำเลใจกลางเมืองเชียงราย เข้า-ออกโครงการได้หลายเส้นทาง สำหรับที่สนใจด้านการลงทุนด้านอสังหาฯ รับรองว่าทำเลนี้ไม่มีพลาด

อันดับ 3 โครงการดีคอนโด ฮาย เชียงราย: 8.6 คะแนน

คอนโดมิเนียม 8 ชั้น กว่า 480 ยูนิต การก่อสร้างและตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานแสนสิริ  ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ตรงข้ามห้างเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย และในด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์สำหรับปล่อยเช่าในทำเลนี้ถือว่ามีอัตราค่าเช่าเฉลี่ย 8,000 – 10,000 บาท

อันดับ 4 โครงการสินธานี 11 ควอลิตี้ไลฟ์: 8.6 คะแนน

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น พร้อมอยู่ ตั้งอยู่บนถนนแม่กก โซนเหนือฝั่งตะวันตกของถนนพหลโยธิน บนเนื้อที่กว่า 28 ไร่ มีให้เลือกถึง 3 แบบ ราคาเริ่มต้น 2.8 ล้านบาท บรรยากาศภายในโครงการเงียบสงบกลมกลืนกับธรรมชาติ

อันดับ 5 โครงการบ้านสีวลี ศรีเวียง-เชียงราย: 8.5 คะแนน

บ้านคุณภาพจาก Land&House ทำเลที่เน้นการอยู่อาศัยในบรรยากาศที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ในย่านถนนศรีเวียงชัย ห่างจากสนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวงเพียง 15 นาที ภายในโครงการร่มรื่นด้วยแนวสวนตลอดทั้งโครงการ ด้านราคาประเมินในย่านนี้บางจุดสูงถึง 38,500  บาท/ตารางวา

หากคุณอยากรู้ว่ารีวิวโครงการอื่นๆในจังหวัดเชียงรายเป็นอย่างไร ลองคลิกไปที่ https://goo.gl/uLJ84O

บทความที่เกี่ยวข้อง

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร