Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

5 เสน่ห์เชียงใหม่ สไตล์ ดิ เอสตีม Charming Chiangmai by The Esteem

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ใครๆ ก็ยอมรับ เชียงใหม่นั้นแสนมีเสน่ห์ ความอัศจรรย์ใจอย่างหนึ่งของดินแดนล้านนาก็คือส่วนผสมหลากสีสันของความเก่า-ใหม่ที่ผสานกันได้อย่างกลมกลืน ดึงดูดเราหลงใหลราวกับต้องมนต์ แต่นอกจากการท่องเที่ยวพักผ่อนแล้ว เชียงใหม่ยังซ่อนเสน่ห์บางอย่างที่คุณอาจยังไม่เคยรู้ ในแง่ของการพักอาศัย คงไม่มีใครบอกเล่าได้ดีเท่ากับ  “ดิเอสตีม เชียงใหม่ (The Esteem Chiang Mai)” โครงการบ้านคุณภาพ กับนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตหลากสไตล์ในแบบที่ใช่และแบบที่ชอบ

เสน่ห์แบบสโลว์ไลฟ์

เชียงใหม่คือเมืองแห่งศิลปะ เมืองที่พรั่งพร้อมด้วยความงดงามทางธรรมชาติจนเกิดเป็นเอกลักษณ์ที่มีเสน่ห์ เคียงคู่ไปกับวิถีชีวิตในแบบ “สโลว์ไลฟ์” ดึงดูดให้คนทั่วทุกสารทิศอยากจะเข้ามาท่องเที่ยว 

หากคุณขับรถวิ่งตรงไปทางเส้นสันกำแพง-แม่ออน ทางหลวงหมายเลข 1317 ไม่ไกลจากเมืองมากนัก จะได้พบกับหมู่บ้านเล็กๆ ในอำเภอแม่ออน ชื่อ “หมู่บ้านแม่กำปอง” เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีอากาศเย็นตลอดทั้งปี โอบล้อมด้วยภูเขา ทัศนียภาพจึงสวยงาม วิถีชีวิตชาวบ้านก็ช่างเรียบง่าย บ้านเรือนส่วนใหญ่เป็นบ้านไม้ รองรับนักท่องเที่ยวที่มาพักแบบโฮมสเตย์เพื่อสัมผัสวิถีชุมชน

หากจินตนาการถึงสถานที่ใดสักแห่งบนโลก แน่นอนว่าคงไม่มีที่ไหนสุขใจเท่า “บ้าน” แล้วจะดีแค่ไหน หากคุณไม่ต้องออกไปไหนไกลๆ แต่สามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติ และผ่อนคลายความเครียดได้ในบ้านของตัวเอง? บนถนนเส้นนี้เอง เป็นที่ตั้งของ ดิ เอสตีม หนึ่งในโครงการที่น่าสนใจสำหรับบ้านเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

เสน่ห์ของคำว่า “บ้าน”

บ้านคือจุดเริ่มต้นของชีวิตเรา และ “ชีวิตที่ดีย่อมมาจากจุดเริ่มต้นที่ดี” สำหรับชีวิตยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยความเคร่งเครียด บางทีการอยู่อาศัยภายในบ้านที่มีเพียงฟังก์ชั่นสุดทันสมัยก็ไม่อาจตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้วยความสุขในทุกมุมมอง แต่สิ่งแวดล้อมภายนอกด้วยต่างหากที่จะพร้อมมอบความสุนทรีย์ในทุกช่วงเวลา ดิ เอสตีม ตั้งอยู่บนทำเลย่านธุรกิจการค้าและคมนาคม สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ได้อย่างรวดเร็วเพียง 15 นาที ถึงสนามบินเชียงใหม่ เนื่องจากอยู่บนถนนทางเชื่อม ทำให้สามารถเดินทางหลากหลายเส้นทาง อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ เชียงใหม่, แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติแม่กำปอง และยังสามารถเดินทางไปยังจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างรวดเร็ว นอกจากจะใกล้เมืองแล้ว ยังคงความเป็นธรรมชาติ สะอาด เงียบสงบ ปราศจากเสียงรบกวนในช่วงเวลาพักผ่อน และมีความเป็นชุมชนท้องถิ่นสูงอีกด้วย

เสน่ห์แห่งกลิ่นอายโคโลเนียล

บ้านโมเดิร์นคงไม่ใช่ของหายาก แต่หากจะหาบ้านสักหลังที่ประสานศิลป์จากฝั่งตะวันตกและตะวันออกตามสไตล์โคโลเนียลได้อย่างไม่เคอะเขิน ดิ เอสตีม เชียงใหม่ น่าจะเป็นคำตอบที่ลงตัวมาก ที่นี่ดีไซน์บ้านและบรรยากาศของอาคารส่วนกลางแบบคลาสสิค เน้นรายละเอียดตามลักษณะเด่นของรูปทรงอาคารโคโลเนียล คือองค์ประกอบของเสาที่มีการลดทอนจากเสาโรมัน รั้วนอกบ้านและราวระเบียงเป็นไม้ทาสีขาวจัดวางเรียงกันเป็นจังหวะที่เรียบง่าย ดูแตกต่างด้วยจั่วหลังคา ใช้โทนสีอ่อน หรือสีพาสเทล ผนังส่วนใหญ่เป็นผนังไม้ตีซ้อนเกล็ดสลับกับผนังปูน ประดับตกแต่งด้วยบัวพื้นและผนังโดยรอบ เพิ่มความอ่อนช้อยด้วยลวดลายฉลุเป็นลูกเล่น เชื่อมโยงกับสวนภายนอกที่พัฒนาจากสวนสไตล์คลาสสิค แต่ลดทอนความเป็นทางการให้น้อยลง ดูรื่นรมย์เป็นธรรมชาติ ให้อารมณ์ราวกับบ้านพักตากอากาศของคหบดีชาติตะวันตกในยุคอาณานิคม

เสน่ห์ในความหรูหรา

เพราะความหรูหราและคลาสสิคเปรียบเสมือนเครื่องสะท้อนรสนิยมและสร้างความสวยงามให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี ดิ เอสตีม จึงบรรจงสร้างบรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟให้ได้สัมผัสกันตั้งแต่หน้าโครงการ คุณจะได้พบรูปปั้นฝูงม้าอันวิจิตรบรรจง เนรมิตทางเข้าดูโอ่งอ่า งดงาม สร้างความประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้สัมผัส เมื่อเข้ามาด้านในจะพบกับบ้านทั้ง 108 ยูนิตเรียงรายอย่างเป็นระเบียบบนเนื้อที่กว่า 60 ไร่ในบรรยากาศร่มครึ้มของต้นไม้สูงใหญ่ สำหรับตัวบ้าน หัวใจสำคัญคือความหรูหรา โอ่โถง โครงการยังเน้นเลือกวัสดุที่ได้มาตรฐานคุณภาพพรีเมี่ยมจากแบรนด์ SCG เป็นหลัก หลังคาแผ่นเรียบ Prestige และสุขภัณฑ์ KOHLER โดยออกแบบฟังก์ชั่นห้องน้ำในห้องนอนครบทุกห้อง รวมทั้งการกำหนดความกว้างของการสัญจรภายในบ้าน พื้นที่ใช้งานแต่ละส่วนจึงค่อนข้างกว้างขวาง ทำให้ภายในบ้านดูโล่ง โปร่งสบาย ไม่อึดอัด และลักษณะเฉพาะตัวอีกอย่างคือการสร้างชั้นลอยเป็นส่วนอเนกประสงค์ สามารถใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวได้เช่นกัน การเข้าถึงตัวบ้านแต่ละหลังนอกจากใช้ทางเข้าจากที่จอดรถแล้ว ยังสามารถเข้าถึงได้ทางด้านข้างของบ้านซึ่งต้องเดินผ่านสวนมาก่อน รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่นนี้ทำให้ตัวบ้านมีความน่าสนใจมากขึ้น 

เสน่ห์คู่ความอบอุ่น

คุณคือว่าบ้านที่อบอุ่น คือบ้านแบบไหนกัน? สำหรับ ดิ เอสตีม คำตอบคือบ้านที่ทำให้คุณตื่นขึ้นมาทุกเช้าแล้วรู้สึกเหมือนได้ชาร์จพลังงาน พร้อมออกไปเผชิญโลกภายนอก บ้านที่คุณจะได้พักผ่อน หลับใหลอย่างมีความสุขไร้กังวล ด้วยความที่ตัวโครงการถอยห่างออกมาจากย่านที่แออัด ทำให้ปอดสีเขียวเป็นหัวใจหลักของโครงการนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งสวนหย่อม สวนทางเดิน มุมผ่อนคลายเพลิดเพลินไปทัศนียภาพสวยๆ มีให้เห็นอยู่รอบบ้าน พื้นที่กว่า 1 ไร่แบ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางสำหรับคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ สนามเด็กเล่น และฟิตเนส เพื่อให้ลูกบ้านได้คุณภาพชีวิตที่ดีสูดลมหายใจที่สดชื่นในทุกเช้าวันใหม่ สร้างสรรค์และควบคุมดูแลโดย บริษัท ดิ เอสตีม เชียงใหม่ จำกัด ด้วยทีมงานมืออาชีพผู้มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในงานก่อสร้าง ระบบรักษาความปลอดภัย และการดูแลรักษาพื้นที่ส่วนกลาง ให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้ครอบครองคุณภาพชีวิตที่ดีตลอดไป

ความสุขอาจไม่ใช่แค่เพียงความสะดวกสบาย เมื่อบรรยากาศที่รายล้อมรอบกายด้วยธรรมชาติกลับเป็นส่วนผสมแห่งชีวิตที่สำคัญยิ่งกว่า ลองมาเดินช้าๆ ตามจังหวะ Slow Life Style by The Esteem กันดูบ้างนะคะ

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร