Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

7 เทรนด์แต่งบ้านแห่งปีนี้โดย Baania

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เข้าสู่เดือนสิงหาคม ของปี 2559  กันแล้วทางสื่อออนไลน์และนิตยสารต่างๆ ก็ได้นำเสนอแนวทางหรือไอเดียในการตกแต่ง บ้านเอาไว้มากมายนับตั้งแต่ต้นปี วันนี้เรารวบรวมเทรนด์การแต่งบ้านจากทั่วโลก ที่สามารถนำมาประยุกต์ให้เหมาะกับประเทศไทยของเรา ในปีนี้ที่รับรองว่าเก๋สุดๆ มาให้ได้ชมกันสำหรับใครที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจหรือไอเดียดีๆ ในการตกแต่งบ้านใหม่หรือเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านของคุณ เรามาดูกันค่ะว่ามีเทรนด์ไหนบ้าง

สแตนเลสสีดำ


แหล่งที่มา :http://www.pinterest.com

ปรับเปลี่ยนห้องครัวของคุณให้เท่ขึ้นกว่าเดิมด้วยการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นสแตนเลสสีดำบางชิ้นมาตกแต่งให้ห้องครัวของคุณมีความหรูหรา คลาสสิคขึ้น ถ้าหากคุณมีองค์ประกอบอื่นหรือ บิวท์อินเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นสีโทนออกขาว สแตนเลสสีดำจะทำให้บ้านของคุณจะมีเสน่ห์และเป็นการเพิ่มความโดดเด่นให้กับพื้นที่ในบ้านของคุณ รับรองว่าถ้าเพิ่มเติมเครื่องใช้ไฟฟ้าสแตนเลสสีดำเข้าไปในห้องครัวของคุณจะโมเดิร์นสุดๆ
 

ลายดอกไม้รุ่นคุณยาย


แหล่งที่มา :http://www.stylecaster.com
ใครว่าแพทเทิร์นลายดอกไม้จะเชยสำหรับปีนี้ เราขอเปลี่ยนความคิดนี้ด้วยเฟอร์นิเจอร์ลายดอกไม้รุ่นคุณยายหรือที่เรียกกันว่าแกรนนี่ฟลอรัล หากนำเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้มาอยู่ในห้องนั่งเล่นสไตล์ลอฟหรือโมเดิร์น จะสามารถให้ความรู้สึกสดใส เพิ่มความหวานให้กับบ้านของคุณ แถมด้วยกลิ่นอายแบบวินเทจนิดๆ เก๋ไม่ซ้ำใคร
 

สไตล์ห้องทานข้าวเป็นทางการ


แหล่งที่มา :http://www.pinterest.com
สำหรับบ้านที่อยู่กันเป็นครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่การรับประทานอาหารเย็นแบบพร้อมหน้าหรือในเทศกาลต่างๆนับว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างนึง เทรนด์นี้จึงเป็นเทรนด์ที่คงอยู่ตลอดกาลอีกเทรนด์นึงก็ว่าได้ โดยการจัดโต๊ะทานอาหารแบบเป็นทางการ สามารถทำได้ง่ายๆหากเลือกโต๊ะและเก้าอี้ ให้เข้ากัน พร้อมกับตกแต่งด้วยดอกไม้หรือเชิงเทียน แม้กระทั่งชุดช้อนส้อมบนโต๊ะอาหาร เพียงแค่นี้ห้องอาหารของคุณก็พร้อมสำหรับวันครอบครัวแสนพิเศษ
 

สไตล์หินอ่อน


แหล่งที่มา :http://www.decoist.com
การแต่งบ้านสไตล์หินอ่อนเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่มาแรงสุดๆ เราจะสามารถเห็นดีไซเนอร์ต่างๆออกแบบโดยใช้ลายหินอ่อนออกมาในรูปแบบต่างๆของเฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าหรือแม้กระทั่งชุดเครื่องนอนต่างๆ ทั้งนี้เพราะว่าลายหินอ่อน ให้ความรู้สึกถึงความเป็นมินิมอลลิส ความรู้สึกเย็นสบาย สะอาด ปลอดโปร่งโล่งหากใครต้องการความเท่แปลกตาสามารถลองตกแต่งบ้านของคุณด้วยลายหินอ่อนสีดำเทา รับรองว่าไม่ซ้ำใครแน่นอน
 

ห้องนั่งเล่นไร้เทคโนโลยี


แหล่งที่มา :https://katedwellinstyle.wordpress.com
ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเราสูงมากถือได้ว่าแทบจะทุกเวลาเลยทีเดียว เทรนด์นี้เลยถือกำเนิดขึ้น โดยที่คำนึงว่าเวลาครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรมีร่วมกัน โดยไร้เทคโนโลยีหรือการติดต่อสื่อสารใดๆบ้าง การตกแต่งห้องนั่งเล่นแบบไร้เทคโนโลยีหรือที่เรียกว่า tech-less เป็นหนึ่งไอเดียสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการใช้เวลากับลูกๆ ทำกิจกรรมร่วมกัน หรือพักผ่อนในวันหยุด
 

ห้องนั่งเล่นในห้องน้ำ


แหล่งที่มา :www.pinterest.com
ปฎิเสธไม่ได้ว่าเราใช้เวลาในห้องน้ำกันมากอยู่ในระดับหนึ่งเลยทีเดียวโดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่ต้องพิธีพิถันกับการดูแลร่างกาย จะดีแค่ไหนถ้าหากเราสามารถปรับเปลี่ยนห้องน้ำให้เปรียบเสมือนห้องนั่งเล่นที่คุณสามารถนั่งเล่นเวลาหมักผมหรือ แต่งหน้าได้ หากบ้านของคุณมีพื้นที่เพียงพอ เราขอแนะนำเลยจัดดอกไม้สวยๆ พร้อมกับโซฟาเก้าอี้นั่งสบายซักตัว แค่นี้ห้องน้ำของคุณจะไม่มีเหมือนเดิมอีกต่อไป
 

ของตกแต่งสีแมต


แหล่งที่มา :http://cdn.homedit.com
ในปีที่แล้วเทรนด์ในการตกแต่งบ้านแบบเมทัลลิคถือว่ามาแรงมาก แต่ในปีนี้กลับตรงกันข้ามเพราะสีแมต มาแรงแซงทางโค้งสุดๆเห็นได้จากชอปต่างๆในห้างสรรพสินค้าที่ต่างนำสินค้าสีแมตมาวางขายกันตลอด เช่น โคมไฟ, เตียง, โต๊ะ และอื่นๆ เพราะสีแมตให้ความรู้สึกทันสมัย และที่สำคัญยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมชท์กับของอื่นๆใน สีแบบเมทัลลิคได้อย่างเข้ากันสุดๆอีกด้วย

ไอเดียทั้ง 7 นี้นับได้ว่าอินเทรนด์สุดๆในปีนี้ โดยจะเน้นไปที่ความเรียบหรู ไม่เยอะ โทนออกสีพื้นเพื่อให้ตกแต่งได้ง่าย หวังว่าเทรนด์ทั้ง 7 ที่เรานำมาเสนอในจะถูกใจใครหลายๆคน ขอให้ทุกท่านสนุกกับการแต่งบ้าน และหวังว่าเทรนด์ที่เรารวบรวมมาให้ชมกันในวันนี้จะสร้างแรงบันดาลใจหรือไอเดียดีๆให้กับทุกท่านค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง: 

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร