Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

7 เว็บไซต์ช้อปของตกแต่งบ้านออนไลน์

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ในยุคปัจจุบันปฎิเสธไม่ได้ว่าอินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันอย่างมาก รวมไปถึงการจับจ่ายซื้อสินค้าต่างๆที่ให้ความสะดวกสบาย ถ้าหากคุณมีเวลาน้อย เพราะคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าและได้รับของที่คุณต้องการที่หน้าบ้านของคุณในราคาไม่แพง โดยไม่ต้องขับรถเสียเวลาไปกับการจราจรติดขัดหรือแม้แต่อากาศแย่ๆ ที่ควบคุมไม่ได้หรือใช้เวลาเดินหาสินค้าที่ถูกใจตามห้างสรรพสินค้าอีกต่อไปในเวลาเร่งรีบ แถมยังชำระเงินได้โดยสะดวกผ่านบัตรเดบิตและเครดิต หรือแม้แต่กระทั่งเรียกเก็บเงินปลายทางวันนี้ Baania ได้รวมรวบเว็บไซต์ที่มีของตกแต่งบ้านสวยๆ ที่เชื่อถือได้ ไม่ต้องกลัวโดนโกง มาเป็นทางเลือกให้คุณครับ

รวมเว็บไซต์สำหรับคนชอบช็อปของตกแต่งบ้าน

LAZADA.CO.TH

ของตกแต่งบ้าน 1
แหล่งที่มา: http://www.lazada.co.th

เว็บไซต์ออนไลน์ช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ลาซาด้ามีสินค้าให้คุณเลือกสรรในหลากหลายประเภทรวมถึงของตกแต่งบ้าน เปรียบเสมือนห้างสรรพสินค้าบนโลกออนไลน์ และในส่วนของหมวดหมู่ “เครื่องใช้และของแต่งบ้าน” จะประกอบไปด้วยห้องครัว, เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน, ไฟ, ของตกแต่งบ้าน, อุปกรณ์ภายนอก และของแต่งสวน รวมสินค้ามากกว่าห้าแสนชิ้นอยู่บนลาซาด้าประเทศไทย สินค้าแบรนด์ชั้นนำต่างๆเช่น Lotus, Bosch, Meyer, Besta และ Intex ก็มีอยู่บนหน้าเว็บ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าที่ดีที่สุด โดยการอ่านรีวิวของผู้ใช้จริงประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อ พร้อมด้วยทีมงานออนไลน์ที่จะช่วยเหลือคุณหากมีข้อสงสัย รวมไปถึงการคืนสินค้าหากมีข้อผิดพลาด บริการส่งทั่วไทย

HOMEPRO.CO.TH

ของตกแต่งบ้าน 2
แหล่งที่มา: https://www.homepro.co.th

อย่างที่หลายๆท่านทราบกันดีว่าโฮมโปรเป็นห้างสรรพสินค้าที่รวบรวมสินค้าเกี่ยวกับของตกแต่งบ้านไว้มากมาย และครอบคลุมในทุกหมวดหมู่ รวมทั้งของแต่งบ้าน และมีหลายสาขาให้คุณได้เลือกซื้อ ในการเดินเลือกสินค้าที่ร้านโฮมโปรนั้น ถือได้ว่าต้องใช้เวลาค่อนข้างนานเลือกหาสินค้าหากคุณอยู่ในชั่วโมงเร่งรีบ  แต่จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถสั่งสินค้าของโฮมโปรและสินค้าถูกจัดส่งมายังหน้าบ้านของคุณ ผ่านเว็บไซต์ของโฮมโปรเอง นอกจากนี้โฮมโปรยังมีบริการเสริมติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าเช่นเครื่องซักผ้า, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศและอื่นๆหรืออุปกรณ์ที่ไม่เกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าเช่นกลุ่มสินค้าในห้องน้ำ, ประตูหน้าต่างลูกบิดและอื่นๆ ถือว่าสะดวกสบายสุดๆ ไปเลย

INDEXLIVINGMALL.COM

ของตกแต่งบ้าน 3
แหล่งที่มา: http://www.indexlivingmall.com

อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีของตกแต่งบ้าน ของใช้ภายในบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยจุดเด่นที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลากหลายสไตล์ ทำให้ ณ ปัจจุบันอินเด็กซ์มีกว่า 26 สาขาทั่วไทยและขณะนี้อินเด็กซ์ได้เปิดบริการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์บนเว็บไซต์แล้ว พร้อมบริการฟรีค่าจัดส่งและติดตั้งสามารถจัดส่งไปถึงบ้านคุณภายในเวลา 7-14 วัน รับประกันสินค้าในระยะเวลา 1 ปีหรือบริการผ่อนชำระ 0% เปรียบเสมือนคุณไปใช้บริการที่สาขาเลยทีเดียวสามารถชม E-Catalog ของอินเด็กซ์ได้บนเว็บไซต์ ห้ามพลาดเลยนะครับ

CENTRAL.CO.TH

ของตกแต่งบ้าน 4
แหล่งที่มา: http://www.central.co.th

ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่อย่างเซ็นทรัลก็ได้มีบริการในส่วนของเซ็นทรัลออนไลน์ช้อปปิ้ง ในหมวดหมู่ Home & Kitchen โดยแบ่งเป็นสินค้าในห้องต่างๆ รวมถึงของตกแต่งบ้าน และอุปกรณ์ในการตกแต่งสวน มีแบรนด์ชื่อดังต่างๆให้เลือกช้อปเปรียบเสมือนเดินอยู่ในตัวห้างเช่น Philips, Tefal, iRobot, Toshiba, Electrolux และอื่นๆ โดยการสั่งซื้อสินค้ากับเซ็นทรัลออนไลน์คุณ สามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้หลากหลายหรือวิธี Click & Collect คือการรับสินค้าจากจุดบริการรับสินค้าที่มีหลายสาขา สามารถช่วยคุณประหยัดเวลาในการเดินเลือกสินค้าได้อย่างมาก สำหรับใครที่อาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพ คุณสามารถคืนสินค้าได้ที่ Skybox ตาม BTS ต่างๆได้เช่นกัน หากสินค้ามีตำหนิใดๆ เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากๆ ครับ

DECORIQ.COM

ของตกแต่งบ้าน 5
แหล่งที่มา: http://www.decoriq.com

อีกเว็บไซต์ออนไลน์ช้อปปิ้งสำหรับผู้ที่ต้องหาของตกแต่งบ้านหรือหาของมาตกแต่งคอนโด ตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ ถ้าหากว่าสินค้าที่คุณกำลังตามหานั้นอยู่นอกเหนือจากที่ร้าน Decoriq มีจำหน่ายทางร้านมีบริการติดต่อสอบถามและช่วยหาสินค้าชิ้นนั้นๆ ให้คุณได้  นับว่าเป็นบริการที่ดีมากๆเลยทีเดียวโดย Decoriq จะแบ่งหมวดหมู่สินค้าออกเป็นของตกแต่งบ้าน, ตกแต่งผนัง, ตกแต่งพื้นห้อง, ตกแต่งสวนและของใช้ภายในบ้านรวมถึง Customer Show ที่รวบรวมรีวิวสินค้าที่ได้ถูกนำไปใช้จริงจากผู้ซื้อสินค้า และเพื่อความสะดวกสำหรับลูกค้าคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยการใช้แอพลิเคชั่น Line หากใครต้องการไอเดียแปลกใหม่ในการแต่งบ้านลองคลิกเข้าชมเว็บดูนะครับ

SWEETSECRETHOME.COM

ของตกแต่งบ้าน 6
แหล่งที่มา: http://www.sweetsecrethome.com​

การตกแต่งบ้านในสไตล์วินเทจ จะไม่เป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไปเพราะว่า Sweet Secret Home เป็นร้านค้าออนไลน์ที่นำของตกแต่งบ้านวินเทจ แสนอบอุ่นและโรแมนติก D.I.Y น่ารักๆ มารวบรวมให้คุณได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ หรือใครที่กำลังตามหาอุปกรณ์ตกแต่ง สำหรับการจัดปาร์ตี้แบบฮิปสเตอร์ โดยร้าน Sweet Secret Home จะเน้นสินค้าสำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์ “Zakka” ที่กำลังอินเทรนด์สุดๆในตอนนี้เช่นจานไม้แก้วไม้โต๊ะไม้และอื่นๆในโทนสีแบบเอิร์ธโทน แต่ทว่าร้าน Sweet Secret Home เป็นสินค้าที่ต้องรอออเดอร์ประมาณ 20 วันขึ้นไปโดยที่ทางร้านจะมีสถานะของสินค้ากำกับไว้ใต้ภาพ หากใครที่กำลังมองหาของตกแต่งบ้านสไตล์นี้ห้ามพลาดเด็ดขาดครับ! 

WAZZADU.COM

ของตกแต่งบ้าน 7
แหล่งที่มา: http://www.wazzadu.com

วัซซาดุเป็นเว็บไซต์ที่สามารถช่วยเหลือคุณในการค้นหาไอเดีย วัสดุ ของตกแต่งบ้าน และมืออาชีพ ที่จะทำให้สถาปนิก, นักออกแบบ, วิศวกร, ผู้รับเหมาก่อสร้าง, และคนรักการแต่งบ้าน สามารถค้นหาไอเดียและเลือกวัสดุที่ตรงใจ สร้างบอร์ดไอเดียส่วนตัว เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างง่ายดาย พอกันทีกับการหอบหิ้วหนังสือแคตตาล็อค เพราะในเว็บวัซซาดุได้รวบรวมวัสดุตกแต่งกว่า 10,000 รายการ จากร้านค้าที่มีสินค้าตกแต่งบ้านยอดนิยม ข้อมูลอัพเดททันสมัย ดูได้ทันทีที่มีการออกวัสดุใหม่ๆ และยังมีการรวบรวมความรู้และเทรนด์ต่างๆเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านให้คุณได้เข้าถึงตลอดเวลา 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับเว็บไซต์ขายของตกแต่งบ้านที่ Baania ได้นำมาให้ชมกันวันนี้เพราะการช้อปปิ้งออนไลน์ในปัจจุบันนี้ไม่ได้มีแค่การซื้อเสื้อผ้าอีกต่อไป เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยและไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ การซื้อสินค้าตกแต่งบ้านออนไลน์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมากๆ เพราะนอกจากจะซื้อของแล้วมาส่งถึงที่แล้ว ระหว่างที่เราดูของบนเว็บไซต์ยังอาจจุดประกายไอเดียตกแต่งบ้านใหม่ๆ ให้เราได้อีกด้วย และที่สำคัญคือพวกเว็บไซต์ต่างๆ ก็จะมีแคมเปญเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใส่โปรโมทโค้ดหรือรหัสลดราคาสินค้าหากใครเป็นขาช้อปออนไลน์ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง นอกจากจะได้ของที่ดีมีคุณภาพเชื่อถือได้แล้ว ราคาอาจจะต่ำกว่าไปซื้อในห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าอีกด้วย ขอให้ทุกท่านสนุกกับการช้อปปิ้งของตกแต่งบ้านทางออนไลน์ครับ

>> ก่อนจะซื้อของตกแต่งบ้าน ลองหาไอเดียแต่งบ้านก่อนได้ครับ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร