Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

Baania Magazine Vol.2 : May 2016

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

Baania Magazine‬ ⇒⇒ Free Copy ที่จะไม่ทำให้คุณพลาดข่าวสารความเคลื่อนไหวด้านอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่‬ ในยุคดิจิตอล ฉบับเดือนพฤษภาคมนี้พาไปสำรวจทำเลในนย่าน CBP หรือที่ชาวเชียงใหม่รู้จักกันในชื่อ โครงการเชียงใหม่บิสสิเนสพาร์ค ถือว่าเป็นทำเลของการลงทุนทั้งในอสังหาริมทรัพย์แนวสูง ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือแม้กระทั่งสถานศึกษา และธุรกิจต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งถือว่าเป็นย่านที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง 

หน้าปกฉบับนี้เลยพาไปรู้จักกับทายาทรุ่นที่ 3 แห่งร้านวีระพานิช สองพี่น้องสาวสายที่สานต่อธุรกิจวัสดุก่อสร้างกับการ Balance ชีวิตผู้บริหารตั้งแต่วัย 30 ต้นๆ ได้อย่างไร

จากนั้นก็ไปสำรวจโครงการ The Trasure by My Hip คอนโดระดับ Luxury กับ 3 ความโดดเด่นที่น่าจับตามอง ยังไม่พอแค่นั้นพาข้ามฝั่งถนนไปชมบรรยากาศแบบ 360 องศา กับโครงการปันนา โอเอซิส ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีให้เลือกทั้งคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ปิดท้ายด้วยพาไปชี้จุด 5 ร้านอร่อยเด็ดโดนใจในย่าน CBP ที่มีอาหารให้เลือกหลากหลายสไตล์ เริ่มตั้งแต่อาหารเหนือสุดเข้มข้น อาหารอิสานรสแซ่บ อาหารฟิวชั่นแต่ราคาสบายกระเป๋า อาหารเอาใจคนรักสุขภาพทั้งสลัดและอาหารมังสวิรัติ 

ดาวน์โหลด Baania Magazine ได้ที่นี่ครับ >>>

ดาวน์โหลดไฟล์

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่