Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เดอะ บลิส กุลพันธ์วิลล์ 16 บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ปัจจุบันบ้านชั้นเดียวมักจะเป็นที่ต้องการของกลุ่มครอบครัวเล็ก เพราะมีราคาไม่สูงมากนัก แต่ก็มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ค่อนข้างครบถ้วน รวมไปถึงครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ แล้วไม่อยากให้ท่านต้องขึ้นบันได บ้านชั้นเดียวก็อาจจะตอบโจทย์ได้ตรงกับความต้องการ

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านชั้นเดียวที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ Baania ขอแนะนำโครงการ เดอะ บลิส กุลพันธ์วิลล์ 16 (The Bliss by Koolpunt Ville 16) ย่านสันกำแพงสายใหม่ ที่ตอนนี้กำลังเปิดเฟสใหม่ท้ายโครงการเป็นบ้านชั้นเดียว 9 หลังติดกันซึ่งอาจจะโดนใจหลายคนอยู่นะครับ

ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก และใกล้ชิดธรรมชาติ

โครงการอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 1317 หรือ ถนนสันกำแพงสายใหม่ เลยจากถนนวงแหวนรอบนอกไม่ไกลมากนัก มีการเดินทางสะดวก สามารถวิ่งตรงจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ในเวลาเพียง 15 นาที และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่, ตลาดเจริญเจริญ, บิ๊กซี สาขาดอนจั่น, ศูนย์หัตถกรรมร่มบ่อสร้างสันกำแพง, โรงพยาบาลสันกำแพง, โรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่, และโรงพยาบาลราชเวช

บริเวณนี้ยังเป็นทำเลที่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เช่น น้ำพุร้อนสันกำแพง และโฮมสเตย์แม่กำปอง หรือ แหล่งสันทนาการอย่าง สนามกอล์ฟอัลไพน์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความสงบ และชอบออกไปท่องเที่ยวนอกเมือง แต่ยังสามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวก ด้านหน้าโครงการยังมีกาดศรีอรุณและศรีอรุณพลาซ่าที่มีร้านค้าให้เลือกมากมาย ตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิต

เอาใจใส่สุขภาพของคุณ มีหมอดูแลอย่างใกล้ชิด

บนเนื้อที่กว่า 86 ไร่ โครงการมีจำนวนทั้งสิ้น 265 ยูนิต แต่ละยูนิตอยู่บนที่ดิน 60-90 ตารางวา พื้นที่ส่วนกลางก็มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนสาธารณะที่มีทางเดินรอบสวนเหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพและชอบออกกำลังกาย สิ่งที่ต้องกดไลค์ให้ก็คือ โครงการมีแผนจะปรับปรุงสำนักงานขายเดิมให้เป็นคลินิก The Medical Care ที่จะมีหมอและพยาบาลเข้ามาประจำบางช่วงเวลาของทุกวัน ซึ่งลูกบ้านสามารถเข้ารับการตรวจรักษาได้โดยชำระเพียงค่ายาเท่านั้น ส่วนค่าตรวจฟรีครับ!

 

โครงการเป็นบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น มีให้เลือกด้วยกัน 6 แบบด้วยกัน

1. แบบ เบอร์ลิน บ้านเดี่ยวชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 113.71 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท
2. แบบ ชยภูมิ บ้านเดี่ยวสองชั้น พื้นที่ใช้สอย 131 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน ราคาเริ่มต้น 3.13 ล้านบาท
3. แบบ บริสตอล บ้านเดี่ยวสองชั้น พื้นที่ใช้สอย 179 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน ราคาเริ่มต้น 3.55 ล้านบาท
4. แบบ นนทภูมิ บ้านเดี่ยวสองชั้น พื้นที่ใช้สอย 179 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน ราคาเริ่มต้น 3.75 ล้านบาท
5. แบบ บรัสเซลส์ บ้านเดี่ยวสองชั้น พื้นที่ใช้สอย 230 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน ราคาเริ่มต้น 4.05 ล้านบาท
6. แบบ ธนาภูมิ บ้านเดี่ยวสองชั้น พื้นที่ใช้สอย 305.55 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 5.05 ล้านบาท
 

บ้านชั้นเดียว ตอบโจทย์ครอบครัวเล็กและบ้านสำหรับผู้สูงอายุ

พบกับเปิดเฟสใหม่ท้ายโครงการ ใกล้กับสวนสาธารณะ ในแบบบ้าน เบอร์ลิน ซึ่งเป็นบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ พื้นที่ใช้สอย 113.71 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 1 คัน ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท

บ้านเดี่ยวชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ชุดนี้ โดดเด่นด้วยการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้เชื่อมต่อกัน ตั้งแต่ห้องรับแขกที่ใช้พื้นที่ร่วมกับห้องทำงาน ไปจนถึงส่วนรับประทานอาหารที่ต่อกับห้องครัว ทำให้ภายในบ้านดูโปร่งโล่ง ไม่แออัด สำหรับใครที่มองหาบ้านชั้นเดียวน่าจะตอบโจทย์ของคุณได้ครบถ้วนครับ

โครงการ เดอะ บลิส กุลพันธ์วิลล์ 16 (The Bliss by Koolpunt Ville16) กับบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เติมเต็มการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติและมีคนดูแลสุขภาพอยู่ใกล้บ้าน สร้างความสุขสมบูรณ์แบบให้กับครอบครัวของคุณ ลองแวะเวียนไปชมได้เลยครับ

บทความแนะนำ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่