Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

The Esteem “บ้านคุณภาพ สไตล์โคโลเนี่ยล”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอลัมน์ Home Showcase ฉบับนี้จะพาผู้อ่านไปรู้จักกับโครงการ“The Esteem”บ้านสไตล์โคโลเนี่ยลตั้งอยู่ตำบลต้นเปาอำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ดำเนินการโดย บริษัท รินรดา เชียงใหม่ แอทโฮม จำกัดด้วยทำเลที่ตั้งอยู่แถบชานเมืองเชียงใหม่ แต่สามารถเดินทางได้โดยสะดวก อีกทั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น ห้างสรรพสินค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ ห้างบิ๊กซีดอนจั่น สนามบิน โรงพยาบาล และตลาดสด

โครงการ ดิเอสตีม เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบบ้านแบบคลาสสิคเน้นรายละเอียดการตกแต่งภายในที่ประณีต และหรูหราในสไตล์ยุโรป ตัวบ้านถูกออกแบบมาให้มีความกว้าง โอ่โถงเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ที่ต้องการพื้นที่ใช้งานค่อนข้างมาก

บรรยากาศภายในตัวบ้าน

บ้านในโครงการมีทั้ง 108 ยูนิต จำนวน5 รูปแบบ ดังนี้  The Essential,The Eminence,The Excellence,The Elite  and The Elegance.แต่ละแบบมีขนาดที่ดินและพื้นที่ใช้สอยแตกต่างกันไปตามตำแหน่งที่ตั้งเริ่มจากบ้านขนาดเล็กสุดคือ The Essential บนที่ดินขนาด 60 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย165 ตารางเมตร ไปจนถึงบ้านขนาดใหญ่สุดคือ The Elegance บนที่ดินขนาด 75 ตารางวา และมีพื้นที่ใช้สอย331 ตารางเมตร

บรรยากาศภายในตัวบ้าน

การวางผังบ้านในโครงการมีระยะห่างระหว่างบ้านแต่ละหลังค่อนข้างกว้างทำให้มีพื้นที่สีเขียวสำหรับปลูกต้นไม้หรือจัดสวนเพิ่มเติมในบริเวณบ้านได้ การเข้าถึงตัวบ้านแต่ละหลังนอกจากใช้ทางเข้าจากที่จอดรถแล้ว ยังสามารถเข้าถึงได้ทางด้านข้างของบ้านซึ่งต้องเดินผ่านสวนมาก่อน รายละเอียดเล็กๆ น้อย ๆ เช่นนี้ทำให้ตัวบ้านมีความน่าสนใจมากขึ้น

พื้นที่ภายในบ้านประกอบด้วยส่วนรับรองแขกเชื่อมกับพื้นที่ส่วนพักผ่อน ส่วนทานอาหาร ห้องครัว และห้องน้ำ ส่วนเก็บของ ส่วนทำงาน และห้องนอน ถูกจัดวางอย่างเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว ในบ้านบางแบบส่วนพักผ่อนยังสามารถปรับเป็นห้องพักสำหรับผู้สูงอายุได้อีกด้วยส่วนองค์ประกอบอื่นๆ ของบ้าน เช่นช่องเปิดในชั้นล่างก็ค่อนข้างกว้าง ทำให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาถึงภายในได้ทั่วถึง อีกทั้งยังช่วยให้เกิดการระบายอากาศที่ดีภายในบ้านอีกด้วย

บรรยากาศภายในตัวบ้าน

จุดเด่นของตัวบ้านคือการออกแบบพื้นที่ใช้งานไว้ครบครัน ด้านการออกแบบส่วนใช้งานภายในคำนึงถึงพฤติกรรมผู้อยู่เป็นหลักทั้งการกำหนดความกว้างของการสัญจรภายในบ้าน ระยะก้าวเดินของขั้นบันไดที่กว้าง พื้นที่ใช้งานแต่ละส่วนจึงมีเนื้อที่ใช้งานค่อนข้างกว้างขวาง ทำให้ภายในบ้านดูโล่ง โปร่งสบาย ไม่อึดอัด ลักษณะเฉพาะตัวอีกอย่างคือการสร้างชั้นลอยสำหรับเป็นส่วนเอนกประสงค์ สามารถใช้เป็นพื้นที่พักผ่อน หรือส่วนนั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรืออาจจะปรับห้องพระได้เช่นกัน

โครงการ“ดิเอสตีม” เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในสไตล์และลักษณะเฉพาะของบ้านโคโลเนี่ยลกับบรรยากาศผ่อนคลายแถบชานเมือง นับเป็นอีกโครงการคุณภาพบนทำเลที่เงียบสงบ ร่มรื่น เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติ อีกทั้งการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ก็สะดวกสบายและใช้เวลาไม่นานนักอีกด้วย….

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการดิ เอสตีม เชียงใหม่ ได้ที่นี่ : The Esteem Chiang Mai

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่