Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

Grand Lanna Meridian บ้านร่วมสมัย กลิ่นอายล้านนา

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ทำเลสันกำแพงสายใหม่หนึ่งในแลนด์มาร์กของการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของเชียงใหม่ มีความหลากหลายทั้งรูปแบบ ขนาด ดีไซน์ และราคา เช่นโครงการ แกรนด์ ล้านนา เมอริเดียน บ้านเดี่ยวร่วมสมัยสไตล์ Lanna Contemporary มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผสานกลิ่นอายล้านนาและความทันสมัยได้ลงตัว

 

ถนนสันกำแพงสายใหม่ ทำเลที่ไม่หยุดพัฒนา

โครงการตั้งอยู่บนถนนสันกำแพงสายใหม่ ห่างจากสี่แยกสันกลางประมาณ 2.5 กิโลเมตร ใกล้ตลาดเจริญเจริญ, ห้างสรรพสินค้าพรอมเมนาดา, บิ๊กซี, แมคโคร, โรงพยาบาลกรุงเทพและ, มหาวิทยาลัยพายัพ โดยสามารถเดินทางไปยังสถานที่เหล่านี้ได้ภายใน 5-10 นาที ใช้เวลาเดินทางไปยังสนามบินเชียงใหม่ประมาณ 15 นาที และยังสามารถใช้เส้นทางนี้เดินทางเข้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่ หรือเชื่อมกับถนนวงแหวนรอบกลางและรอบนอก หรือไปยังอำเภอสันกำแพงได้โดยง่าย นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาใหม่ๆเกิดขึ้น ล่าสุดมีการก่อสร้างสวนน้ำแห่งแรกของเชียงใหม่ Tube Trek Waterpark ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2559

 

บ้านร่วมสมัย ดีไซน์ลงตัว เป็นสัดส่วนทุกตารางพื้นที่

โครงการ แกรนด์ ล้านนา เมอริเดียน มีเนื้อที่ทั้งหมดกว่า 29 ไร่ 4 เฟส กับบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 121 ยูนิต ปัจจุบันดำเนินการก่อสร้างเฟสแรกไปแล้วกว่าร้อยละ 60 คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดเฟส 2 ภายในปลายปีนี้ บ้านแต่ละหลังก่อสร้างได้มาตรฐาน ภายนอกเลือกใช้โทนสีและการตัดกันของเส้นสายอาคารสไตล์ Lanna Contemporary ก่อสร้างด้วยระบบเสาคานผนังก่ออิฐแดงฉาบปูน ประตูและหน้าต่างติดตั้งกระจกเขียวกันแสงลดความร้อน บุฉนวนกันความร้อนใต้หลังคา

 

บ้านในโครงการมีทั้งหมด 2 แบบให้เลือกบนที่ดินขนาด 55 – 111 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 3.4 ล้านบาท ได้แก่ 1.Lavida พื้นที่ใช้สอย 201 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง ชั้นล่างออกแบบให้พื้นที่ส่วนรับแขก ส่วนรับประทานอาหารเชื่อมต่อกันทำให้ดูโปร่งโล่ง ห้องครัวมีผนังกั้นแบ่งการใช้งานเป็นสัดส่วนป้องกันกลิ่นและควันเข้าภายในบ้าน ห้องนอนชั้นสองใหญ่กว้างขวางมีพื้นที่สามารถจัดเป็นส่วน Walk in Closet มีห้องน้ำภายในห้องนอนใหญ่พร้อมอ่างอาบน้ำ

 

2.Levana พื้นที่ใช้สอย 267 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง-ขนาดใหญ่ ฟังก์ชั่นของพื้นที่ใช้สอยคล้ายกับแบบบ้าน Lavida แต่จะเพิ่มเติมพื้นที่ส่วนพักผ่อนบริเวณพื้นที่ชั้นสอง และห้องนอนชั้นล่างสามารถใช้เป็นห้องนอนแขกหรือห้องนอนผู้สูงอายุนอกจากนี้ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการพักผ่อนสำหรับทุกครอบครัว อาทิ คลับเฮาส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ห้องประชุมและ, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สำหรับค่าระบบสาธารณูปโภคตารางวาละ 15 บาทต่อเดือน โดยชำระล่วงหน้า 2 ปี

โครงการ แกรนด์ ล้านนา เมอริเดียน บนทำเลศักยภาพที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง กับแบบบ้านที่มีเอกลักษณ์พร้อมฟังก์ชั่นรองรับทุกไลฟ์สไตล์ อีกหนึ่งความลงตัวที่คุณสามารถสัมผัสได้ทั้งดีไซน์และการใช้ชีวิต...

 

Home Profile:  Grand Lanna Meridian

Project owner:  Grand Lanna Meridian Co.,Ltd.

Location:  San Kamphaeng Road.

Land Area:  29-0-71 Rai

Project Type:  121 Units     2 home model size of land start 55-111 sq.w, 201-262 sq.m

Price:  Start 3.4 MB.

Amenities:  Clubhouse, Swimming Pool, Fitness, Conference Room, CCTV, 24-Hour Security System.

Contact:  053-101119, 061-2672277

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม:  www.baania.com/แกรนด์ ล้านนา เมอริเดียน

บทความที่เกี่ยวข้อง:  จับตาอนาคตเมืองใหม่โซน “สันกำแพง” ทำเลอสังหาฯและการลงทุน

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่